svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เรื่องหย่า "หนิง ปณิตา" ไปถึงไหน อัปเดตได้ที่นี่

26 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องหย่าของ "สาวหนิง ปณิตา" กับไฮโซหนุ่ม "จิน ธรรมวัฒนะ" ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนอยากรู้ วันนี้เจ้าตัวพร้อมแล้วที่จะเล่าสู่กันฟัง

โดยงานนี้ "หนิง ปณิตา" หอบเพื่อนซี้พาร์ทเนอร์ธุรกิจความสวยความงาน เพื่อนสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" พาตัวแทนครอบครัว SEWA โสมดำ ไปฉลอง 9 เดือน 4 แสนขวด พาเที่ยวสวิต-ฝรั่งเศส เจ้าตัวได้อัปเดทเรื่องราวให้ฟังว่า

โพสต์ล่าสุดเกี่ยวกับแฮชแท็ก #การมีอยู่ของฉัน สื่อถึงอะไร ?

"อันนั้นต้องบอกว่ามันเป็นมิวสิควิดีโอที่มีโอกาสไปร่วมเล่นกับน้องที เจสเซสเตอร์ หลายคนงงว่ารู้จักกันได้ยังไง ต้องบอกว่าก่อนหน้านั้นที่เราเป็นผู้จัดละคร เพลงทุกเพลงน้องจะให้คำแนะนำมาตลอด จนเค้าเขียนเพลงนี้ขึ้นมา จริงๆ เค้าลงไปแล้วมีมิวสิควิดีโอตัวแรกของเค้าออกไปแล้ว และบังเอิญมันตรงกับเหตุการณ์บางอย่างในชีวิตเรา เค้าเลยอยากจะให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งในพาร์ทหนึ่ง"

"เพลงการมีอยู่ของฉัน ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นแค่เรื่องความรักของสามีภรรยา เค้าเขียนเพลงนี้เพื่อเป็นเรื่องเล่าของคนในครอบครัว แล้วก็เป็นเรื่องราวของสังคมสมัยนี้ที่มันเกิดขึ้นว่า เวลาเราหวังดีกับใครสักคน และถ้าเค้าไม่ได้เห็นความหวังดีของเรา เราก็แค่อยู่ด้วยตัวเองให้ได้ สักวันนึงถ้าเขาได้มองย้อนกลับมา และถ้าเค้าเห็นก็ดี แต่ถ้าเค้าไม่เห็นเราก็เป็นคนหนึ่งที่หวังดีต่อกันแค่นั้นเอง" 

เรื่องหย่า หนิง ปณิตา ไปไหนถึง อัปเดตได้ที่นี่ เรื่องหย่า หนิง ปณิตา ไปไหนถึง อัปเดตได้ที่นี่

ปัญหาครอบครัวที่มีข่าวก่อนหน้านี้ ตอนเป็นยังไงบ้าง สถานการณ์ดีขึ้นหรือยัง ?

"คือตอนนี้ทั้งหมดทั้งมวลที่มันจะเป็นข่าวอะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะยังไงให้มันเป็นเวของใครจะเข้าใจแบบไหน แต่สำหรับเราเอง เราทำทุกอย่างดีที่สุดแล้ว และเราก็โอเคที่สุด"

เรื่องหย่า หนิง ปณิตา ไปไหนถึง อัปเดตได้ที่นี่ เรื่องหย่า หนิง ปณิตา ไปไหนถึง อัปเดตได้ที่นี่ เรื่องหย่า หนิง ปณิตา ไปไหนถึง อัปเดตได้ที่นี่

เรื่องการหย่า ?

"อันนั้นให้มันเป็นไปตามเวลาของมัน คำตอบมันไม่สามารถพูดอะไรได้นอกจากเวลามันจะเป็นคำตอบของมันเอง ซึ่งมันมีบทสรุปที่เป็นทางออกชัดเจนแล้วของเราสองคน แต่วันนี้สิ่งที่ทำได้ดีที่สุด คือทำหน้าที่พ่อกับแม่ของน้องณิรินให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องความสัมพันธ์สามีภรรยา เราว่าไม่ต้องไปคิดถึงตรงนั้นแล้ว การที่จะทำหน้าที่แม่ให้ดี ณ วันนี้ก็ต้องทำให้ตัวเราแข็งแรงด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นวันนี้ทุกคนก็จะเห็นภาพของเราในแง่การทำธุรกิจมากขึ้น"

ข้อตกลงเงื่อนไขการหย่า ?

"ขออนุญาตตอบแบบนี้ ว่าวันนี้ทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูกให้ดีที่สุดแค่นั้น ในส่วนเรื่องของการฟ้องร้อง ยืนยันคำเดิมว่าให้กฎหมายเป็นตัวดำเนินการจัดการดีกว่า เรื่องแบบนี้เราไม่ยุ่งแล้ว แต่ ณ วันนี้ศาลรับฟ้องแล้ว ให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งศาลรับฟ้องแล้วที่เราได้ฟ้องในเรื่องของมือที่ 3"

มั่นใจในพยานหลักฐานที่มีแค่ไหน ?

"มันชัดเจนอยู่แล้ว เพราะเราไม่ใช่คนผิด บางคนจะเข้าใจผิดว่าเราฟ้องหย่า จริง ๆ ไม่ใช่ฟ้องหย่า แต่เป็นการฟ้องบุคคลที่ 3 ที่กระทำให้เกิดปัญหา แล้วถ้าสมมุติเราพูดประโยคนี้ แปลว่าเราฟ้องบุคคลที่ 2 ที่กระทำให้เกิดปัญหา ก็จะมีคำพูดตามมาในคอมเมนต์ต่าง ๆ ว่าแล้วทำไมถึงไม่จัดการคนที่อยู่ใกล้ตัวเราเอง ซึ่งอันนี้คือวิธีการจัดการคนที่อยู่ใกล้ตัวเราเองนั่นแหละ" 

เรื่องหย่า หนิง ปณิตา ไปไหนถึง อัปเดตได้ที่นี่ เรื่องหย่า หนิง ปณิตา ไปไหนถึง อัปเดตได้ที่นี่

logoline