svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปู แบล็คเฮด" หัวใจกลับมาสีชมพู พูดแล้ว "แจนจัง" จีบตัวเองก่อน

04 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวใจกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง สำหรับนักร้องชื่อดัง “ปู แบล็คเฮด” ที่ได้เปิดตัวรักครั้งใหม่กับนักร้องสาวรุ่นน้องอายุห่างกัน 23 ปี "แจนจัง เจตสุภา" อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น 1 พร้อมเผยถึง “นุ๊กซี่” อดีตแฟนสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว

งานนี้ "ปู แบล็คเฮด" เล่าถึงที่มาที่เจอกับ “แจนจัง” ให้ฟัง "เราเจอเขาตอนถ่ายซีรีส์ด้วยกัน ก็เจอกันตั้งแต่ตอนนั้น ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ว่าใครเป็นใคร เค้าคิดว่าเราเป็นนักแสดงสมทบในเรื่อง ผมก็ไม่ทราบว่าน้องเป็นใคร เค้าอาจจะรู้จัก ปู แบล็คเฮด แต่ภาพจำของเค้าคงไม่รู้ว่าเป็นสีผมนี้ พอเค้ามาเจอเราในลุคนี้ ก็ดูเหมือนว่าตอนแรกเค้ามีคุ้น เหมือนเค้าไปค้นหาดูเลยรู้ว่านี่คือเรา"

เจ้าตัวยังตอบถึงประเด็นที่ว่า ใครจีบใครก่อน "ถ้าเอาตามที่เค้าพูด เค้าบอกว่าเค้าจีบผมก่อน เริ่มต้นจากการพูดคุยกันปกติไม่มีอะไรเลย ในช่วงเวลานั้นต่างคนต่างเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ออกจากบ้าน ไม่ได้ค่อยได้พบใคร ไปเจอกันในกองถ่ายมีพูดคุยกันอยู่แค่นั้น เหมือนเป็นการแลกเปลี่ยนทัศนคติไปเรื่อย ๆ พูดคุยอะไรที่มันสบายใจก็พูดคุยกันไป"

ปู แบล็คเฮด หัวใจกลับมาสีชมพู พูดแล้ว แจนจัง จีบตัวเองก่อน

"คือตอนนั้นเราไม่ได้ต้องการอะไรเลยจากใครใดใดทั้งสิ้น แค่ต้องการความสบายใจในการพูดคุย เหมือนเวลาตื่นขึ้นมาได้มีการพูดคุยกับใครสักคนที่ ในช่วงเวลาหนึ่งเราจมมากกับภาพจำที่มันซ้ำไปซ้ำมา เพราะฉะนั้นถ้ามันมีใครสักคนที่มาดึงเราออกมาจากภาพเหล่านั้นสักวินาทีผมก็โอเคแล้ว มันเลยรู้สึกดีกับการที่เราได้พูดคุย กับการที่ได้แลกเปลี่ยนเรื่องราว เรื่องราวที่มันผิดไปจากเดิมที่เราเจอมาทุกวัน ๆ ที่เราเจออยู่ในอารมณ์เดิม"

"เราคุยกันมาระยะนึง จนน้องเค้าถามว่าแบบนี้เรียกเป็นแฟนกันได้หรือยัง เราก็ตกใจ เพราะปกติเราต้องเป็นคนพูด หรือถามเองว่าเราเป็นแฟนกันหรือยังกับผู้หญิง พอน้องถามแบบนั้นก็บอกว่าโอเค เป็นแฟนกันได้เลย ลองคบกันดู เพราะมันจะมีความแตกต่างระหว่างการเป็นแฟนกับคนคุย ถ้าเรามั่นใจแล้วก็เปลี่ยนสถานะเป็นแฟนเลยมั้ย สถานะตอนนี้ก็เป็นแฟนกัน"  

ปู แบล็คเฮด หัวใจกลับมาสีชมพู พูดแล้ว แจนจัง จีบตัวเองก่อน

เจ้าตัวทิ้งท้ายถึง "นุ๊กซี่" อดีตแฟนสาว "จริง ๆ ในความรู้สึกของผม เขาอยู่ในความทรงจำ ยังเหมือนว่าเค้ายังอยู่ แต่คงเปลี่ยนสถานะ คงจะอยู่ในอีกโลกหนึ่งที่ไม่ใช่โลกใบนี้"

 

ปู แบล็คเฮด หัวใจกลับมาสีชมพู พูดแล้ว แจนจัง จีบตัวเองก่อน ที่มา : รายการโต๊ะหนูแหม่ม

logoline