svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฟลุ๊ค ไอน้ำ" ขวัญใจยุค 90's ยอมรับช่วงดังสุดโต่ง มีหลงลืมตัวบ้างเหมือนกัน

27 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นศิลปินสุดฮอตในยุค 90's เลยก็ว่าได้ สำหรับ "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" จากบ้านอาร์เอส. วันนี้เจ้าตัวยอมมาเปิดใจกลางรายการดัง ถึงกระแสความดังที่ผ่านมา ยอมรับว่าดังแบบสุดโต่งทำให้หลงระเริงไปเหมือนกัน

งานนี้ "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" มาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดกลางรายการ "Club Friday Show" เจ้าตัวพูดถึงกระแสความดัง 

"เพลงแรกคือที่หนึ่งไม่ไหวครับ ปล่อยไปในสถานีวิทยุก็ติดชาร์ตเลย มีคอนเสิร์ตเข้ามาเยอะพอสมควร พอมาเป็น รักคนมีเจ้าของ ชุดที่ 2 ดังที่สุดเลย ติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศ 9 เพลง เราดังในอาร์เอส ตอนนั้นก็คิดอยู่เสมอว่า ตัวเองก็นัมเบอร์วันแหละครับ อาจจะออกเรื่องมากหน่อยดึง ๆ หน้าอะไรสไตล์นี้"

"อย่างไมโครโฟนที่ใช้ ตอนนั้นก็รุ่นล่าสุดของไมค์ยี่ห้อหนึ่งประมาณสองแสนปลาย ๆ เราก็สั่งเลย รุ่นแรกที่เข้าไทยมีอยู่สี่ตัว สองตัวแรกจะเป็นของซัพฯ เครื่องเสียงใหญ่ในประเทศ อีกตัวเป็นของผม อีกตัวเป็นของพี่เบิร์ด ธงไชย" 

ฟลุ๊ค ไอน้ำ ขวัญใจยุค 90  ยอมรับช่วงดังสุดโต่ง มีหลงลืมตัวบ้างเหมือนกัน

มารายการนี้ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องโดนถามเรื่องสาว ๆ เจ้าตัวตอบว่า

"เรายืนอยู่บนเวที เราถูกใจใครหรือว่าอย่างไร เราบอกให้ทีมงานเราดีลเลย (ข่าวทำแฟนคลับท้อง?) กับแฟนที่มีลูกด้วยกัน ตอนนั้นคบกันมาระยะนึงแล้วครับ ตอนที่รู้ข่าวว่าแฟนท้องผู้ใหญ่ที่รับทราบเลยคือ เฮียฮ้อ รับทราบ"

 

ฟลุ๊ค ไอน้ำ ขวัญใจยุค 90 ยอมรับช่วงดังสุดโต่ง มีหลงลืมตัวบ้างเหมือนกัน ฟลุ๊ค ไอน้ำ ขวัญใจยุค 90 ยอมรับช่วงดังสุดโต่ง มีหลงลืมตัวบ้างเหมือนกัน

เรื่องที่เคยทำผิดพลาดกับภรรยา 

"ตอนที่มีลูกแรก ๆ ก็ยังมีอยู่ จนเขามาจับได้โทรศัพท์ซ่อนอยู่ท้ายรถอีกสองเครื่อง"

ปัญหาของพ่อบ้านกับภรรยา แตกต่างแต่อยู่ร่วมกันได้

"เขามาตรฐานไม่ธรรมดา เวลาที่เขากวาดบ้านดูดฝุ่น เราเดินผ่าน โมโหเลย ขัดห้องน้ำเสร็จ เข้าไปใช้มันยังไม่แห้ง เราก็ต้องเดินทำโน่นนี่รอ ไม่อยากจะมีมีปัญหา ไม่อยากจะวุ่นวายเวลาที่เขาทำความสะอาดบ้าน ผมออกไปข้างนอกเลย"

ฟลุ๊ค ไอน้ำ ขวัญใจยุค 90 ยอมรับช่วงดังสุดโต่ง มีหลงลืมตัวบ้างเหมือนกัน

 

logoline