svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ย้อนเส้นทางรัก "หนิง ปณิตา" กับทายาทตระกูลดัง "จิน ธรรมวัฒนะ"

25 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นข่าวช็อกวงการ สำหรับ "หนิง ปณิตา" กับทายาทตระกูลดังหมื่นล้าน "จิน ธรรมวัฒนะ" หลังมีข่าวระหองระแหงกันมาพักใหญ่ จนในที่สุดรักก็มาถึงทางตัน เวลานี้รอแค่วันเวลาหย่าอย่างเป็นทางการ "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" ขอพาย้อนเส้นทางความรักของทั้งคู่กันอีกครั้ง

จุดเริ่มต้นความรัก

  • จุดเริ่มต้นความรักเริ่มจากความเป็นเพื่อน มีแม่สื่อก็คือน้องสาวของหนิงนั่นเอง ทั้งสองคบหากันไม่นานก็เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบนเรือ ในเวลานั้นก็เป็นข่าวใหญ่ และในปลายปีเดียวกันก็ได้จัดงานแต่งงานขึ้น ในวันที่ 14 ธันวาคม 2554 

ย้อนเส้นทางรัก หนิง ปณิตา กับทายาทตระกูลดัง จิน ธรรมวัฒนะ

พยานรัก

  • หลังใช้ชีวิตสามีภรรยา "หนิง-จิน" ก็ควงคู่กันมาเผยโฉมหน้า "น้องณิริน" ที่ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 แถมยังเกิดวันเดียวกันกับหนิงอีกด้วย ปัจจุบัน "น้องณิริน" อายุ 10 ขวบ เป็นเด็กที่ช่างพูดช่างคุย ไปไหนก็มีแต่คนรัก   

ย้อนเส้นทางรัก หนิง ปณิตา กับทายาทตระกูลดัง จิน ธรรมวัฒนะ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มรสุมข่าว 

  • ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวฉาวของทั้งคู่ออกมา หากจะไล่เรียงกันจริง ๆ แล้วนั้น "จิน ธรรมวัฒนะ" ตกเป็นข่าวตั้งแต่ก่อนงานวิวาห์ ในเวลานั้นมีข่าวของคนรักเก่าและเรื่องลูกติด แต่ทั้งคู่ก็จับมือฝ่ามรสุมข่าวมาได้ จนได้แต่งงานกันในที่สุด
  • "จิน ธรรมวัฒนะ" ยังเคยมีข่าวกับ "ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ" เป็นข่าวที่อยู่ในความสนใจเป็นอย่างมาก ขนาดที่ว่าทุกฝ่ายต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวกันเลยทีเดียว ปัจจุบัน "ไฮโซน้ำหวาน" กลายมาเป็นเพื่อนสนิทของ "หนิง ปณิตา" 
  • มาถึงมือที่สามในครั้งล่าสุด ที่มีภาพหลุดของฝ่ายชายกับสาวนิรนามออกมา ข่าวนี้ดูเหมือนจะข้ามเส้นที่ "หนิง ปณิตา" ได้เคยขอเอาไว้ ยังมีการท้าทายขอหย่าจากฝ่ายชายอีกด้วย เมื่อเคลียร์กันไม่ลงตัว ความรักครั้งนี้จึงต้องลงเอยด้วยการหย่าร้างในที่สุด 

ย้อนเส้นทางรัก หนิง ปณิตา กับทายาทตระกูลดัง จิน ธรรมวัฒนะ ย้อนเส้นทางรัก หนิง ปณิตา กับทายาทตระกูลดัง จิน ธรรมวัฒนะ

logoline