svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หลิว อาจารียา" ขอเซ็กซี่บ้าง ออกตัวไม่เทียบ "กระแต อาร์สยาม"

20 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นศิลปินคุณภาพอีกหนึ่งคน ที่ฝ่าฟันสารพัดคำดูถูกกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ สำหรับนักร้องสาว “หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์” พักหลังมานี้มีลุคสวย ๆ เซ็กซี่ ๆ ทำเอาหลายคนพูดถึงกันมาก แถมยังมีดราม่าเปรียบเทียบกับนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” อีกด้วย

"หลิว อาจารียา" พูดถึงกระแสความเซ็กซี่ของตัวเอง "ช่วงแรกแฟน ๆ ก็รับไม่ได้มีคนด่าบ้าง พอเริ่มโชว์เซ็กซี่ใส่ชุดว่ายน้ำตั้งแต่สามปีที่แล้ว ด้วยความที่โตขึ้นอายุมากขึ้น ซึ่งพอเปลี่ยนสไตล์ ชุดก็เริ่มเปลี่ยนด้วย ซึ่งอาจจะเรียบหรูแต่มีความเซ็กซี่อยู่นิดหน่อย เราเองก็มีส่วนในการช่วยคิดชุดว่าอยากได้แบบไหน มีความเซ็กซี่แต่ไม่ต้องมาก พอเปลี่ยนตัวเองก็สบายตัวขึ้น รู้สึกว่าเป็นตัวของตัวเอง หนูว่าผู้หญิงหลายคนก็อยากจะมีความเซ็กซี่ อยากมีความอะไรบ้าง แต่ด้วยอายุมันยังไม่ได้มันก็ไม่ควรถึงตรงนั้น พอโลกมันเปิดกว้างขึ้นก็อยากจะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น"

ไม่เคยคิดเปรียบเทียบ “กระแต อาร์สยาม” "ไม่ขนาดนั้นค่ะ เพราะอันนั้นหุ่นเค้าเป๊ะมาก เราเอาแบบพอดีของเรา ข้ามเส้นจากสายแบ๊วมาเป็นแซ่บ ก็ไม่ได้กระโดดไปมาก อาจจะข้ามขยับมาเบา ๆ ในส่วนของแนวเพลงก็ต้องมีความเปลี่ยนด้วย ขอเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มีเจ้าของแล้ว แต่ยังมีผู้หญิงหลายคนเห็นแฟนของเราแล้วอยากได้ และมองไม่ละสายตาอยากจะแย่งชิง"

หลิว อาจารียา ขอเซ็กซี่บ้าง ออกตัวไม่เทียบ กระแต อาร์สยาม

 

ไม่เคยคิดว่าจะมาถึงจุดที่เป็นนักร้องดัง "ไม่เคยคิดเลย ตอนนั้นเรารู้สึกว่าอยู่ลำพูนแล้วมันไกล ห่างไกลจากคำว่านักร้องที่จะประสบความสำเร็จหรือมีชื่อเสียง ในวันนั้นที่มาเหมือนเราเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมา เรารู้สึกว่าการที่เค้าจะพาเรามาเป็นนักร้องมันคงไม่ใช่ ได้ยินมาว่าการที่จะเป็นนักร้องลูกทุ่งต้องผ่านอะไรเยอะต้องพลีกาย ต้องแลกด้วยอะไรหลายอย่าง และเราก็กลัว แต่ด้วยความที่ยายมาด้วย พอมิวสิควิดีโอออกไป เราถึงเชื่อว่าฉันเป็นนักร้องแล้วเหรอประมาณนั้น"

หลิว อาจารียา ขอเซ็กซี่บ้าง ออกตัวไม่เทียบ กระแต อาร์สยาม

 

ช่วงเข้าวงการแรก ๆ ถูกมองว่าหยิ่ง "ไม่ได้หยิ่งแต่เขาไม่รู้จักเรา เหมือนถ้าไม่ได้คุยกับเราทุกคนจะมองว่าหน้าเรานิ่งเหมือนคนหยิ่ง แต่พอได้คุยทุกคนจะบอกติ๊งต๊อง ส่วนตัวเคยท้อเพราะมันไม่ใช่แค่หยิ่ง แต่โดนว่าหลายเรื่อง บอกไม่เหมาะที่จะเป็นนักร้องลูกทุ่ง เสียงไม่ได้ บางทีไปขอเพลงเขา เขาก็จะบอกอย่างเธอจะร้องได้เหรอเสียงเธอมันได้แค่นี้แหละ โดนดูถูกเยอะมาก ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียเจ้าของค่ายด้วย ซึ่งก็ไม่เข้าใจทำไมต้องว่าเราหรือตัดสินขนาดนั้น ตอนนั้นก็ร้องไห้เลยค่ะ ยังเด็กอยู่ด้วย และคุณพ่อบุญธรรมก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวค่อยพิสูจน์ให้เค้าดู เราต้องซ้อมร้องเพลงทุกวันวิ่งทุกวัน ต้องเอาจริงเอาจังเริ่มฟังเพลงลูกทุ่งทั้งหมดเลย เก็บตัวซ้อมทุกวัน ทำแบบนั้นมาเป็นปีจนออกอัลบั้มสะใภ้นายก จากที่เราไม่มีลูกคอเลยมันคุ้มค่า ได้อะไรหลายอย่างจากที่เขาว่าเรา และโชคดีที่คนรอบข้างคอยเป็นกำลังใจให้เราเติบโต"

หลิว อาจารียา ขอเซ็กซี่บ้าง ออกตัวไม่เทียบ กระแต อาร์สยาม หลิว อาจารียา ขอเซ็กซี่บ้าง ออกตัวไม่เทียบ กระแต อาร์สยาม

 

ที่มา : รายการโต๊ะหนูแหม่ม

logoline