svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้ำเพชร ฏีร์ญาภา" ลั่น หนูไม่ใช่ "น้ำเพชร เพชรลดา" อุ้มรีดหนุ่มจีน

18 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"น้ำเพชร ฏีร์ญาภา" Miss Earth Thailand 2019-2020 ถึงกับต้องรีบโพสต์ชี้แจงว่าเธอนั้นเป็นคนละคนกับ "น้ำเพชร เพชรลดา" อดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวทีดัง ที่โดนรวบหลังรับสารภาพร่วมขบวนการอุ้มรีดหนุ่มจีน

หลังจาก "น้ำเพชร เพชรลดา" อดีตผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สุพรรณฯ พร้อมแฟนหนุ่มรับสารภาพร่วมขบวนการอุ้มรีดหนุ่มจีน เผยระหว่างคบหาหนุ่มจีนได้เงินเลี้ยงดูหลักแสน ขณะที่แฟนหนุ่มไม่มีงานทำ-ติดการพนัน ส่วนเงินใช้จ่ายแบ่งทีมงานไปหมดแล้ว

น้ำเพชร ฏีร์ญาภา ลั่น หนูไม่ใช่ น้ำเพชร เพชรลดา อุ้มรีดหนุ่มจีน

อีกสาวที่พลอยโดนหางเลขไปด้วย หนีไม่พ้น "น้ำเพชร ฏีร์ญาภา" Miss Earth Thailand 2019-2020 เพราะชื่อเหมือนกันเลยโดนทักว่าเป็น "น้ำเพชร เพชรลดา" ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ชี้แจงเป็นการด่วนว่า

"โอ้ยยยยย ไปกันใหญ่แล้ว นางงาม น้ำเพชร ที่อุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ ไม่ใช่หนูค่าา หนูชื่อ (น้ำเพชร ฏีร์ญาภา) ไม่ใช่ (น้ำเพชร เพชรลดา ) คนละคนค่ะ หนูมีมง ตำแหน่งระดับตัวแทนประเทศไทย มิใช่นางงามจังหวัด เพราะฉะนั้นจะมาลงน้ำเพชรนี้ไม่ได้ แก้ข่าวด่วน…

น้ำเพชร ฏีร์ญาภา ลั่น หนูไม่ใช่ น้ำเพชร เพชรลดา อุ้มรีดหนุ่มจีน

น้ำเพชร ฏีร์ญาภา ลั่น หนูไม่ใช่ น้ำเพชร เพชรลดา อุ้มรีดหนุ่มจีน

อีกโพสต์เจ้าตัวได้ชี้แจงเอาไว้อย่างละเอียดว่า

"I’m น้ำเพชร ฏีร์ญาภา miss earth Thailand 2019-2020 ครองมง 2 ปีซ้อน ตำนานนางงามนักสู้ ที่เป็นที่รักของแฟนนางงาม

เป็น รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ในยุคคุณแดง ที่การประกวดนางงาม มันเป็นยากมากค่ะ เวทีมีความศักดิ์สิทธิ์ เข้าใจตรงกันนะคะ สรุปน้ำเพชรนางงาม รุ่นนี้มีหลายคน แต่รบกวน พี่ ๆ นักข่าว เขียนชื่อจริง เวที หรือ ข้อมูลให้ชัดเจน ก่อนจะลงเพราะตอนนี้ข่าวที่น้องน้ำเพชร-กาย จับตัวเสี่ยชาวจีนไปเรียกค่าไถ่มันกระทบถึงหนู ครอบครัว และคนรอบข้าง ธุรกิจและหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงาน กลายเป็นทุกคนโทรมาถามเพชร ถามคนรอบข้าง ทั้งทั้งที่บางคนไม่รู้เรื่อง วุ่นวายไปหมดเลย ตอนนี้เพชรเดือดร้อนมาก ๆ ค่ะ การพาดหัวข่าวไม่ชัดเจน มันทำให้คนเข้าใจผิดเยอะมากค่ะ รบกวนช่วยแชร์หรือช่วยแก้ข่าวให้เพชรด้วยนะคะ เพชรไม่อยากให้มีการฟ้องใครในโซเชียลที่มาด่าเพชรเกินจริงกับเรื่องที่เพชรไม่ได้ทำ ขอบคุณค่า #ดิฉันชื่อน้ำเพชรฏีร์ญาภา #missearththailand #missuniversthailand

\"น้ำเพชร ฏีร์ญาภา\" ลั่น หนูไม่ใช่ \"น้ำเพชร เพชรลดา\" อุ้มรีดหนุ่มจีน น้ำเพชร ฏีร์ญาภา ลั่น หนูไม่ใช่ น้ำเพชร เพชรลดา อุ้มรีดหนุ่มจีน

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Petch Teeyapar

logoline