svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เขื่อน ภัทรดนัย" จากบอยแบนด์มาสู่ "Queer" เผยครั้งหนึ่งชอบ "อิ้งค์ วรันธร"

13 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากอดีตบอยแบนด์ชื่อดัง "K-OTIC" ปัจจุบัน "เขื่อน ภัทรดนัย" ได้ค้นพบความสุขในเส้นทางที่ตัวเองเลือกเดิน วันนี้เจ้าตัวจะมาเล่าถึงเรื่องราวในอดีตก่อนที่ยังไม่พบเจอตัวตน

นิยามตัวเองได้หรือยังว่า LGBTQ+  เขื่อนคือ ?

"ตัวนิยามที่เข้ากับเขื่อนมากที่สุดเลยคำว่า Queer คำว่า Queer ก็คือ ตัว Q ครับ ไม่ใช่เจเนอร์อย่างเดียว แต่เป็นการใช้ชีวิตไม่ตายตัวมีความลื่นไหล เป็นคำที่หาคำนิยามไม่ได้ครับ จริง ๆ แล้ว เขื่อนหลงรักเขื่อนมีใจสนใจคนทุกรูปแบบ"

"เรื่องบูลลี่ตอนเด็ก ๆ โดนหนักมาก ตอนที่อยู่กามิกาเซ่ ตอนนั้นอายุประมาณ 13-14 บางคนเขาพูดว่าเป็นกะเทยเป็นตุ๊ดทำตัวเป็นผู้ชายหลอกเราอยู่ พอโตมาก็ยังเยอะอยู่ใน DM หรือ ข้อความถูกขู่ฆ่า ขู่ทำร้ายร่างกาย เพราะเขาเห็นเราแล้วไม่พอใจ ซึ่งเขาไม่ได้รู้จักเราเลย"

เขื่อน ภัทรดนัย จากบอยแบนด์มาสู่ Queer เผยครั้งหนึ่งชอบ อิ้งค์ วรันธร

ย้อนกลับไปในวันที่ยังค้นหาตัวตน ตอนนั้นก็ชอบผู้หญิง เพราะมีความรู้สึกว่าเป็นผู้ชายก็ต้องชอบผู้หญิง ? 

"ใช่ครับ อย่าง อิ้งค์ วรันธร เขื่อนชอบ เรารู้สึกดี เราก็ใช้เวลาด้วยกัน ใจเรากายเราชอบเขา แต่เสียงในหัวบอกเราว่าใช่เหรอ ก็บอกเขาไปตรง ๆ" 

เขื่อน ภัทรดนัย จากบอยแบนด์มาสู่ Queer เผยครั้งหนึ่งชอบ อิ้งค์ วรันธร

ชีวิตรักที่แต่งงาน แต่สุดท้ายพังทลาย ?

"เป็นรักที่ลงตัว เราเจอตรงกลางทำงานสุขภาพจิตเหมือนกัน มีหนวดมีพุงชอบเลยคนนี้คลิกมาก เราขอแต่งจนมาถึงวันที่รักมันพังทลาย โทรหาแม่ว่า คุณแม่หมวยเลิกกับคนนี้แล้วนะ คุณแม่พูดคำเดียวกลับบ้านลูก"
เขื่อน ภัทรดนัย จากบอยแบนด์มาสู่ Queer เผยครั้งหนึ่งชอบ อิ้งค์ วรันธร เขื่อน ภัทรดนัย จากบอยแบนด์มาสู่ Queer เผยครั้งหนึ่งชอบ อิ้งค์ วรันธร

 

ที่มา : รายการ Club Friday Show  

logoline