svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กระแต อาร์สยาม" ฟาดจุกๆ แต่งตัวเรียบร้อยก็ไม่มีคนดู

12 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นาทีนี้ต้องยกให้ "กระแต อาร์สยาม" ที่สร้างความฮือฮาไม่หยุดกับท่า "แหกกีพีระมิด" จนกลายเป็นไวรัลในโลกโซเซียล เสียงชมก็มีแต่เสียงวิจารณ์ก็มากตามไปด้วยเช่นกัน

เจ้าตัวพูดถึงความสุดของตัวเองว่า “หนูเป็นคนที่ทำอะไรสุดทุกอย่าง เพราะทาเก็ตเราคือแม่ๆ น้องๆ เขาจะรอดูจะได้อิ่ม ส่วนท่าพีระมิด มันเป็นเพลงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับความงามก็นึกถึงคลีโอพัตรา และท่าเต้นแบบมัมมี่ เต้นแบบหักๆ ที่มันสั้นเพราะเป็นเพลงโฆษณา ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าทำอะไรไปแล้วต้องโดนอะไร เรามองว่าเป็นความปกติ มีคนชอบต้องมีคนไม่ชอบอยู่แล้ว สิ่งที่รู้อยู่แล้วว่าโดนแน่นอน แต่อยากให้มองลึกลงไปว่าเป็นศิลปะ เป็นความยาก ความแข็งแรง ท่าพีระมิดมันยากมาก ฉีกขา กลับหัว แต่ต้องสวยงามด้วย เพราะสวยก็มากท่ายากอีกด้วย"

"อยู่วงการมาเกือบ 20 ปี ณ ตอนนี้รับได้ทุกคอมเมนต์ เวลาเลื่อนมาเจอหนูชินแล้ว เพราะเจอมาโดยตลอด เอาจริงๆ ไม่ได้โกรธเลย เพราะไม่ได้รู้จักเขา ไม่อยากเอาพลังลบมาใส่ในชีวิตตัวเอง หนูคิดว่าชีวิตเขาต้องมีปมมั้ย การที่ชีวิตคนเรามีความสุขพอ เขาจะไม่หยิบพลังลบให้คนอื่น" 

กระแต อาร์สยาม ฟาดจุกๆ แต่งตัวเรียบร้อยก็ไม่มีคนดู

แม้จะไม่แคร์แต่ก็เคยฟาดกลับเหมือนกัน "เราเป็นคนตรงๆ ที่ตอกกลับ เพราะอยากให้มีประเด็นเฉยๆ ไม่ได้อยากตอกกลับเลย แต่พอตอกกลับก็เป็นข่าว ลึกๆ อยากอธิบายในมุมของเราเท่านั้นเอง ก็ตอบหน่อย สร้างกระแสหน่อย โปรโมทเพลง" 

ชุดสีนู้ดที่ขึ้นกับไทเทเนียม "มันเป็นคอนเสิร์ตครบรอบของพี่ๆ วงไทเทเนียม มีโอกาสได้ร่วมงาน อยากให้เกียรติ สังคมฮิปฮอปถ้าผู้หญิงแต่ง คือแซ่บกว่าหนูเยอะมาก แต่งแบบนั้นก็ตามกาลเทศะ ไม่ได้แต่งแบบนั้นเดินข้างนอก ถามว่ามันโป๊มั้ย สำหรับหนูถ้าชุดไปทะเลก็บิกินี่ บิกินี่ก็โป๊แล้วนะ แต่ชุดไม่ได้โป๊นะเป็นบราและกางเกงขายาว แต่เป็นการผ่าตรงก้น ให้ดูว้าวเป็นเหมือนบิกินี่ เหมือนใส่ชุดว่าย และนี่ใส่ในงานคอนเสิร์ตเป็นงานภายใน ชุดนี้เซฟอย่างดี ยอมรับว่าเป็นคนเริ่มก่อน ยุคบุกเบิกแฟชั่นแบบนี้ เราก็ต้องโดนกระแสแบบนี้"

"เอาจริงๆ ตอนมาจากบ้านคือใส่เสื้อตัวใหญ่ กางเกงยีนส์ตัวใหญ่ๆ นั่นคือปกติ แต่เวลามางานด้วยลุคของเราเอง เลยต้องแต่งแบบนี้ จะบอกว่าไอ้เรียบร้อยมีมั้ย คือเราคือทำเพลงแบบเป็นลูกทุ่งเลย รอพี่ที่บ้านนอก ใส่ผ้าถุงแบบบ้านๆ ก็ไม่ดูกัน เรียบร้อยไม่มีคนดู มีคนถามทำไมไม่ใส่เรียบร้อยเหมือนคนอื่น เอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น จนเราสูญเสียความเป็นตัวเอง เราก็เลยอยากถามแฟนๆ อยากเห็นเราในลุคไหน เขาก็เมนต์ให้กลับไปเป็นแบบเดิม แต่พอกลับไปเขาก็ไม่ชอบ วงการบันเทิงมันคือธุรกิจอย่างนึง เราเป็นนักธุรกิจเรารู้ว่าเราขายอะไร ถนัดอะไร ลูกค้าคือกลุ่มไหน สุดท้ายคนที่ไม่เสพเรา เขาก็ไม่ชอบอยู่ดี แม้คนที่ชอบเราจะเป็นกลุ่มเล็กๆ แต่เราทำแล้วไม่อึดอัด ทำไมต้องเอาความคาดหวังของคนทั้งโลกมาใส่ตัวฉันทำไม ฉันเหนื่อย”

กระแต อาร์สยาม ฟาดจุกๆ แต่งตัวเรียบร้อยก็ไม่มีคนดู

 

โดนว่าเป็นนักร้องขายร่างกาย "ไม่โกรธนะ มันเป็นเรื่องจริง หนูขายจริง มันคือความพยายาม ออกกำลังกายหนักมาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะมีรูปร่างแบบนี้ คนบอกว่าเราหิวแสง ก็หิวนะ วงการนี้ทุกคนต้องการแสงหมดแหละ ไม่งั้นคุณคงไม่มาอยู่ในวงการบันเทิง เราไม่ใช่เกิดมาสวยเพอร์เฟค ไม่ใช่ยืนเฉยๆ ก็ดัง ไม่ได้สวยขนาดนั้น ก็พยายามทำตัวเองให้อยู่ตรงที่ๆ มีแสงแหละ ก็ตอบตรงๆ”

กระแต อาร์สยาม ฟาดจุกๆ แต่งตัวเรียบร้อยก็ไม่มีคนดู กระแต อาร์สยาม ฟาดจุกๆ แต่งตัวเรียบร้อยก็ไม่มีคนดู

 

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow 

logoline