svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จ๊ะ นงผณี" จับโป๊ะ "แจ๊ค ธนพล" งานเข้าแอบหนีเที่ยว

03 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีเรื่องให้ได้หัวร้อน เมื่อจู่ๆ แฟนคลับของ "จ๊ะ นงผณี" หรือ "จ๊ะ อาร์สยาม" ส่งข่าวมาบอกว่าเห็นหวานใจ "แจ๊ค ธนพล" ที่ร้านเหล้า งานนี้ตัวแม่ของเราจะอยู่เฉยๆ ไม่ได้ ขอฟาดเปรี้ยงกลางเฟซบุ๊กส่วนตัว

เรื่องนี้กำลังร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์ในเวลานี้เลยก็ว่าได้ เมื่อจู่ๆ "จ๊ะ อาร์สยาม" โพสต์เฟซบุ๊กด้วยข้อความสุดแซ่บ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไว้ว่า 

จ๊ะ นงผณี จับโป๊ะ แจ๊ค ธนพล งานเข้าแอบหนีเที่ยว

"ในขณะที่ฉันเล่นคอนเสิร์ต 2 ที่พึ่งเสร็จ มีแฟนคลับทักมา แม๊!!! หนูเจอผู้ชายแม่ที่ร้านเหล้า แม่มาด้วยมั้ย โอเคจบ นอกจากตรูไม่ได้ไป คือตรูไม่รู้ด้วยคร่าว่ามันไป เก่งมากกกก ผู้ฉัน เล่นฉากเสี่ยงตายล่ะ 1"

จ๊ะ นงผณี จับโป๊ะ แจ๊ค ธนพล งานเข้าแอบหนีเที่ยว

งานนี้เรียกว่าหัวร้อนไม่จบ เมื่อ "จ๊ะ อาร์สยาม" ยังได้แคปบทสนทนาในไลน์ที่ได้คุยกับแฟนหนุ่มมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กอีกด้วย และได้ระบุไว้ว่า

บทสนทนาสุดท้าย คือ ร้อนมากแม่ ตอนบ่าย3 ก่าๆๆๆ ป่านนี้ยังเที่ยวร้านเหล้า,, คงคิดว่าตรูยังไม่เลิกงาน หึ

ต่อด้วย

จบบทสนทนาที่ พ่อขอโทษ หลังจากนี้ ตรูจะไม่ตอบไลน์มันเลย 1 เดือน,, หลังจากที่เคยผิดพลาดมาแล้ว จนตรูต้องลบเพื่อนในเฟส ไป 2 ปีแล้ววววว จนป่านนี้ก็ยังไม่รับเฟสเลย เหลือแค่โทรทางเดียว เมื่อไรที่ผิดอีกตรูบล็อกเบอร์ ทุกอย่างจบบบบบบ

หัวร้อนขนาดนี้ชาวเน็ตก็ได้แต่บอกให้ตัวแม่ "จ๊ะ อาร์สยาม" ของเราใจเย็นๆ และยังได้ส่งความห่วงใยไปยัง "แจ๊ค ธนพล" อีกด้วย

จ๊ะ นงผณี จับโป๊ะ แจ๊ค ธนพล งานเข้าแอบหนีเที่ยว จ๊ะ นงผณี จับโป๊ะ แจ๊ค ธนพล งานเข้าแอบหนีเที่ยว จ๊ะ นงผณี จับโป๊ะ แจ๊ค ธนพล งานเข้าแอบหนีเที่ยว

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : นงผณี มหาดไทย (จ๊ะ อาร์สยาม)

logoline