svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลูลู่ อาร์สยาม" เกือบไม่ได้แต่งงาน เพราะนอกใจสามี

24 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ลูลู่ อาร์สยาม” หรือ “ลูลู่ ดวงฤดี” หลังคบหาแฟนหนุ่มนอกวงการมานานถึง 20 ปี ล่าสุดจูงมือกันมาเผยสัมพันธ์รักที่เกือบไม่ได้แต่งงาน เพราะแอบนอกใจไปคบผู้ชายอื่น

เคยนอกใจสามี ไปมีหนุ่มคนใหม่ ?

ลูลู่ : "ต้องบอกก่อนว่า เราคบเขาตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าวงการ จนวันนึงเข้าสู่วงการ มีคนรู้จักมีเงินทองทุกสิ่งอย่างเข้ามา พอไปงานคอนเสิร์ตไปเจอผู้ชาย รู้สึกว่าทำไมผู้ชายคนนี้โดนใจจังเลย รู้สึกชอบจังเลย ทั้งที่สามีก็อยู่บ้านและพูดกับเค้าเลยว่า ไม่อยากอยู่ด้วยแล้วอยากอยู่คนเดียว"

สามี : "ตอนแรกเราก็ตกใจ ใจหายเหมือนกัน คิดว่าเค้าอำ แต่สังเกตพฤติกรรมเขา เค้าเปลี่ยนไปในช่วงนั้น ช่วงนั้นงานเค้าเยอะ เค้าจะไม่ค่อยได้กลับบ้าน ขึ้นเหนือลงใต้ ประมาณสองอาทิตย์ถึงจะได้กลับมาบ้านที ความรู้สึกรู้ว่าเค้าเปลี่ยนไป เลยนั่งคุยแต่เค้าก็ไม่ยอมบอก บอกว่าอยากอยู่คนเดียว"

ลูลู่ : "ปิดใจแล้วตอนนั้นไม่อยากอยู่กับเขาแล้ว มันเหมือนกับหมดรัก เหมือนเราไปเจอคนที่ใช่และสวยงาม เป็นความหลงผู้ชายคนนั้น มากกว่า ทุกคนเตือนหมดเลยแต่เราไม่ฟัง จะไปอย่างเดียว"

ลูลู่ อาร์สยาม เกือบไม่ได้แต่งงาน เพราะนอกใจสามี

กลับมาหาสามีได้ยังไง ?

ลูลู่ : "เรารู้เลยว่าการออกไปเผชิญข้างนอกมันไม่ใช่ ทำให้รู้สึกว่าเราจะเสียผู้ชายคนที่อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ซึ่งเขาเป็นคนดีไม่เคยทำผิดกับเราเลย แต่ไปหาอีกคนนึงมันไม่ใช่ความรัก แต่มันเป็นการหลงชั่ววูบ" 

สามี : "ตอนนั้นเค้าให้ลาล่าโทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะเค้าจะบล็อกเบอร์ผมหมดเลย ซึ่งผมติดต่อเขาไม่ได้ ร้านลาบก็บอกว่ามีคนอยากจะคุยด้วย ผมรู้อยู่ในใจแล้วว่าน่าจะเป็นเขา มันเป็นความผูกพันด้วยมันอยู่กันมาเจ็ดปี พอรู้ว่าจะเป็นเค้าคุยด้วยเราก็คุยกัน ซึ่งเค้าบอกว่าเค้าจะกลับมานะ ผมบอกว่าถ้าอยู่ไม่ได้ก็กลับมา"

ลูลู่ : "หนูว่าถ้าเค้าไม่รอหนูวันนั้น และถ้าหนูไม่ได้ตัดสินใจกลับมาคงไม่มีหนูในวันนี้ สิ่งที่เราสร้างมาด้วยกันตั้งแต่ไม่ได้มีอะไรเลย (ร้องไห้) ถ้าเค้าไม่ให้อภัยหนูไม่รีบดึงหนูกลับมาและไม่ได้แต่งงานกัน หนูรู้สึกผิดมาก หนูบอกเลยว่า ถ้าย้อนเวลากลับไปได้หนูจะไม่ทำเลย และสิ่งที่หนูทำไปหนูไม่รู้ว่าอันไหนคือความจริง หรืออันไหนหลอกลวงในชีวิตเรา"

สามี : "อย่างที่ผมบอกว่า ผมเจอครั้งแรกผมก็ไม่ได้รักเขา แต่ด้วยความที่อยู่ด้วยกันมานาน มันผูกพันเป็นคำว่ารัก ซึ่งเราก็ลำบากกันมามาก"

ลูลู่ อาร์สยาม เกือบไม่ได้แต่งงาน เพราะนอกใจสามี ลูลู่ อาร์สยาม เกือบไม่ได้แต่งงาน เพราะนอกใจสามี

ลูลู่ : "พอกลับมา เราก็เคยระแวงว่าเค้าจะมีผู้หญิงคนอื่นมั้ย ในช่วงที่เราไปทำงาน เพราะเราเคยทำแบบนั้น"

สามี : "ผมก็พอรู้ครับ ผมว่าเค้าน่าจะจิตตกด้วยแหละ ใช้เวลานานเหมือนกัน จนมาถึง 20 ปี ถึงจะวางใจและเชื่อใจกัน"

วางแผนแต่งงานกันยังไง ?

สามี : "ลาล่าเป็นคนวางแผนให้ทั้งหมด แต่เค้าก็เริ่มเกริ่นมาแล้ว"

ลูลู่ : "เธอเป็นเซอร์ไพรส์ที่สนใจอยู่เหมือนกัน การที่คุกเข่าขอแต่งงานมันไม่น่าจะเป็นโมเมนต์ของเขา หนูรู้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้หวานเลย ซึ่งเขาเป็นคนที่จริงใจมาก ฉะนั้นเป็นการวางแผนของลาล่าทั้งหมด ถ้าเขาไม่ได้รักเราจริง เขาคงไม่วางแผนขอแต่งงาน หนูว่าผู้หญิงทั้งโลกก็ต้องก้าวเจอสิ่งนี้ ถ้าเราได้เจอผู้ชายที่รักเราจริง ก็ต้องอยากมีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานหรือไม่ต้องคุกเข่าก็ได้ ขอเราแต่งงานสักวันอะไรอย่างนี้ มันอยู่ในใจเราอยู่แล้ว"

ทำไมถึงเลือกผู้ชายคนนี้ ?

ลูลู่ : "ระยะเวลาที่คบกันมามันเป็นคำตอบให้กับหนูแล้วว่า ถ้าไม่ใช่ผู้ชายคนนี้หนูคงไม่แต่งงาน แต่พอมาเจอแล้วก็จบกับผู้ชายคนนี้ มันคือสิ่งที่เราเลือกสิ่งที่ดีแล้ว ทุกครั้งที่เราทุกข์อยู่ด้วยกัน สุขเราก็อยู่ด้วยกัน เวลาหนูป่วยเขาดูแลหนู เขาไม่เคยออกสื่อใดๆ เค้ายอมทุกอย่าง"

ลูลู่ อาร์สยาม เกือบไม่ได้แต่งงาน เพราะนอกใจสามี

ที่มา : รายการโต๊ะหนูแหม่ม  

logoline