svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้องมายู" ยอมเล่นละครแล้ว ไม่รับค่าตัวขอเปลี่ยนเป็นเที่ยวญี่ปุ่นแทน

14 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกไม้ก็ต้องหล่นไม่ไกลต้น ล่าสุด "น้องมายู" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ "พ่อหนุ่ม กรรชัย" และ "แม่เมย์ ปทิดา" โดดมาเล่นละคร แถมยังไม่คิดค่าตัว แต่ขอคุณแม่ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแทน

สำหรับละครที่ "น้องมายู" ยอมเล่นก็เป็นละครเรื่อง "กรงดอกสร้อย" ซึ่งเป็นละครของค่าย "โซอิท" ของ "แม่เมย์ ปทิดา" นั่นเอง งานนี้นักแสดงรุ่นจิ๋วของเรามาในตัวละครลับชื่อว่า "น้ำใส"  

น้องมายู ยอมเล่นละครแล้ว ไม่รับค่าตัวขอเปลี่ยนเป็นเที่ยวญี่ปุ่นแทน

เมย์ : "ฉากนี้เป็นฉากเซอร์ไพรส์ในละคร จะต้องมีเด็กๆ เข้าฉาก เราก็กำลังคิดว่าจะเอายังไงดีก็หานักแสดงมาเข้าฉาก แต่มายูเคยพูดก่อนหน้านี้ว่า คุณแม่ละครที่แม่เมย์ทำจริงๆ แล้วหนูก็อยากเล่นนะ เลยถามเขาว่า มีบทให้หนูเล่นจะเล่นมั้ย มายูก็ตอบว่าเล่นก็เลยเอามาเล่นฉากนี้ เซอร์ไพรส์เหมือนกันปกติไม่ค่อยสนใจเรื่องการแสดง ปกติมีงานเข้ามาก็ไม่ค่อยรับ แต่อันนี้อยู่ดีๆ อยากแสดง" 

อยากเล่นละครเพราะสนุก ?

มายู : “อยากมาเล่นละครกับคุณแม่ สนุกค่ะ เราต้องใส่ไมค์ตรงนี้ (ชี้ที่ขา) ก็เจ็บอยู่ จะขอคุณแม่เล่นอีกค่ะ แต่ไม่อยากเป็นนางเอก" 

น้องมายู ยอมเล่นละครแล้ว ไม่รับค่าตัวขอเปลี่ยนเป็นเที่ยวญี่ปุ่นแทน น้องมายู ยอมเล่นละครแล้ว ไม่รับค่าตัวขอเปลี่ยนเป็นเที่ยวญี่ปุ่นแทน

ลูกไม้หล่นใต้ต้น ? 

เมย์ : “เราแล้วแต่เขาไม่ได้บังคับ" 

ถึงตอนนี้ "แม่เมย์ ปทิดา" หันไปถามลูกสาวว่าอยากเป็นนักแสดง และคิดค่าตัวมั้ย "น้องมายู" ตอบด้วยความน่าเอ็นดูว่า ?

มายู : “อยากเล่น”

เมย์ : ค่าตัวเอามั้ยคะ หรือไม่เอาเพราะแม่ให้อยู่แล้ว ?

มายู : “เอาของขวัญไปเที่ยวเมืองนอก อยากไปเที่ยวฮอกไกโด”

เมย์ : “ได้ๆ เดี๋ยวพาไป”

“หนุ่ม กรรชัย” แล้วแต่ลูก ?

เมย์ : “เขาก็แล้วแต่ลูกอยู่แล้ว ไม่ได้ว่าอะไร วันนี้ก็บอกเขา เขาทราบอยู่แล้ว จริงๆ เขาบอกลูกไม่ต้องรีบมาก็ได้ แต่นี่ลูกมาตั้งแต่เช้า เขากลัวลูกจะเหนื่อย แต่มายูเขามาตั้งแต่เช้า มาพร้อมเมย์เลย เพราะเมย์ต้องมากองแต่เช้าอยู่แล้ว ก็มาพร้อมกันนี่แหละ ก็กลัวเขาเหนื่อยเหมือนกัน เขาหลับไปสัก 2 งีบ แล้วก็ลุกขึ้นมาเล่น ฝากฉากที่น้องมายูเล่นด้วยแล้วกันนะคะ เอาเป็นว่าอยู่ในตอนไหนยังไม่อยากบอกก่อน ดูไปเรื่อยๆ แล้วมาลุ้นกันแต่ละตอนว่า จะโผล่มาตอนไหน แต่รับประกันว่าโผล่มาแล้วเซอร์ไพรส์แน่นอนค่ะ”

น้องมายู ยอมเล่นละครแล้ว ไม่รับค่าตัวขอเปลี่ยนเป็นเที่ยวญี่ปุ่นแทน น้องมายู ยอมเล่นละครแล้ว ไม่รับค่าตัวขอเปลี่ยนเป็นเที่ยวญี่ปุ่นแทน น้องมายู ยอมเล่นละครแล้ว ไม่รับค่าตัวขอเปลี่ยนเป็นเที่ยวญี่ปุ่นแทน

logoline