svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผีวงในเข้าฝัน เล่าวีรกรรม 'นางเอกตาหวาน' นอกจากแย่งซีน แย่งผัวก็มีนะจ๊ะ

03 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุ๊ย!ตายล่ะ ฉันเผลอหลับไปตื่นมาอีกที ก็มีเรื่องมีราวพอดีจุดธูปก่อนนอน ภาวนาอยากรู้ความจริงของนางเอกตาหวาน ว่าเป็นไปตามที่เขาขุดกันไหม ต๊ายแล้วพวกเธอ จู่ๆ ผีวงในก็มาเข้าฝัน เล่าวีรกรรมนางเอกคนนี้แน่น! งานนี้ต้องจุดธูปถวายน้ำแดงให้ผีวงในแล้วหละ เพราะฝันแม่นมาก

เอาหละขอบอกตรงนี้ว่า เรื่องราวทั้งหมดที่กำลังจะได้อ่าน คือดิฉันฝันค่ะ ไม่รู้อะไรดลใจให้ฝันเป็นเรื่องเป็นราว สงสัยของมันแรง นางผีวงในเลยมาเข้าฝัน อุ๊ย!!ฝันฉันแม่นนะบอกให้ อ่ะเริ่มเลย  พอหลับตาปุ๊บ  ก็เกิดนิมิตรเรื่องราวสุดแซ่บในอดีตของนางเอกสาวตาหวาน (ปัดมาสคาร่า)  ออกมาได้เลย เอาเรื่องไหนก่อนดีหละมันเยอะไปหมดเยอะจนขนาดคนในวงวารเดียวกันถึงกับ ซู๊ดปาก!!บอกว่า เอ้าพี่สาวเพิ่งรู้หรอ คนในวงในเค้ารู้กันมานานตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงสวรรค์ แล้วจ้า!!

 

ผีวงในเข้าฝัน เล่าวีรกรรม \'นางเอกตาหวาน\' นอกจากแย่งซีน แย่งผัวก็มีนะจ๊ะ

นางผีวงใน ก็เล่าให้ฉันฟังในฝันต่อว่า…พอเริ่มดังแอบคบหาดูใจกับพระเอกคนนึงแต่ไม่ได้เปิดมากเพราะกำลังจะเป็นดาว แหม่!! ดาวจ๊ะดาวจะคันไม่แบบนี้ไม่ได้นะจ๊ะ เพราะข่าวนี้ทางบ้านใหญ่ของนางเอกสาวตาหวาน  ปิดข่าวแทบตาย ถ่ายไปถ่ายมาเอ้า  แอบแซ่บกับพระเอกซะล่ะ เรื่องมันมาโป๊ะตรงที่ระหว่างเดินทางกลับที่เสร็จจากกองถ่าย นางเอกสาวตาหวานกระซิบบอกพระเอกขาวหุ่นแซ่บมีเมียแล้วว่า พี่จ๊ะ ปรับสายเสื้อในให้หนูหน่อยค่ะ ว๊าย!!!!!! เธอจ๊ะเธอลืมไปหรอว่ามีทีมงานอยู่ในรถด้วย!  จากนั้นหัวรุ่งเหล่านกกาออกหากิน ดั้นไปเจอเกือกของนางเอกอยู่หน้าของของพระเอกที่มีเมียแล้ว  หึๆๆ งานนี้ไม่ทันข้ามวันมีคนคาบข่าวไปบอกเมียพระเอก  ความเป็นเมียอ่ะเนอะก็ร้องไห้เสียใจกะว่าจะจัดเต็มมา กองแล้วฟาดๆๆๆ แต่!! มีผู้หลักผู้ใหญ่ห้ามเอาไว้เรื่องเลยไม่แดง นางผีวงในก็ได้ร้องฮือๆๆอดเห็นซีนเด็ด

 

ผีวงในเข้าฝัน เล่าวีรกรรม \'นางเอกตาหวาน\' นอกจากแย่งซีน แย่งผัวก็มีนะจ๊ะ

 

ยังไม่จบเพียงเท่านี้ นางผีวงใน ก็เอ่ยปากถามฉันเคยเจอนาง ทำไม? ดูไม่ออกหรอว่านางเป็นคนแบบนี้? ในฝันฉันก็ตอบไปว่าเอ้า!! ฉันเป็นเพียงผู้ถือไมค์ส่องแสง จะไปรู้เบื้องลึกได้ยังไงล่ะจ๊ะก็คือนึกว่าแต่ล่ะ ซีนใดๆอะไรเอย ก็นึกว่าทางงานแต่ล่ะงานจัดแจงซีน วางท่าวางทางไว้แล้ว แหม่ฉันไม่รู้หรอกจ้าว่าตัวตนอันแท้จริงของของนางเอกสาวตาหวาน  มันไม่ไหวานเหมือนตา ไม่หวานเหมือนคำพูด ไม่หวานเหมือนกับกิริยาท่าทาง เวลาแสงส่องมา!!

 

 

ผีวงในเข้าฝัน เล่าวีรกรรม \'นางเอกตาหวาน\' นอกจากแย่งซีน แย่งผัวก็มีนะจ๊ะ

 

 

ก่อนจะสะดุ้งตื่น นางผีวงในก็ทิ้งท้ายฝากให้คิดว่า ดูซิว่าของนางเอกสาวตาหวาน  คนนี้มีเพื่อนในวงการบ้างไหม? เพื่อนแบบเพื่อนกันอ่ะ เออนั่นซินะ มองไปมองมาเออไม่มี เห็นแต่มีเพื่อนสาวเก้งกวางสมัยเรียน เอาจริงนะนางผีวงในเข้าฝันฉันนานมากมีอีกหลายเรื่องมากแต่เอาแค่นี้พอ นี่ๆๆถ้านางเอกสาวตาหวาน  มาอ่านแล้วรู้ว่าอุ๊ยนี่กรูนี่หว่า มาฟ้องฉันไม่ได้นะจ๊ะเพราะฟ้องเท่ากับยอมรับ!!ว่าเป็นเธอ ฉันบอกแล้วว่าฉันฝัน!แล้วผีวงในเนี่ยมาเข้าฝันฉัน เท่ากับเรื่องนี้คือความฝัน โอเคจบนะ!! อย่ากรี๊ดนะ  อ่ะๆๆๆให้กรี๊ดก็ได้ ไปกรี๊ดในห้องแต่งตัวนะ แต่อย่าเอาเสื้อผ้าของทุกคนไปเลือกก่อนแล้วโยนเสื้อผ้าบ้งๆให้คนอื่นใส่เด้อ อุ๊ย!!ตื่นพอดีเลย ไปทำงานถือไมค์ส่องแสงก่อนนะ บ๊าย!! ช่วยด้วยจ๊ะฝันร้ายอ่ะ 

 

 

ผีวงในเข้าฝัน เล่าวีรกรรม \'นางเอกตาหวาน\' นอกจากแย่งซีน แย่งผัวก็มีนะจ๊ะ

 

logoline