svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สองเพื่อนซี้เดอะสตาร์ "โดม-ตั้ม" กับอาถรรพ์ห้ามนั่งรถคนเดียวกัน

03 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อสำหรับเรื่องราวอาถรรพ์ของเพื่อนซี้เดอะสตาร์หนุ่ม “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" และ “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" ที่ว่ากันว่าขึ้นรถคันเดียวกันเมื่อไหร่เป็นต้องซวยทุกที

งานนี้ "โดม จารุวัฒน์” ขอเปิดประเด็นเล่าเรื่องเหลือเชื่อเป็นคนแรกว่า “ทำไมไม่รู้ เวลาขับรถไปทางไกลกับตั้ม ไม่ว่าจะเป็นหัวหิน เขาใหญ่ ตั้มจะขับผมจะนั่ง ซึ่งผมจะหลับก่อนตลอดและจะมีปัญหาทุกครั้ง คือตั้มจะขับรถชน อย่างที่กลับจากงานบวชพี่กัน นภัทร ผมก็นั่งด้านหลังและมีพี่ที่ไปด้วยกันอีกคนเขานั่งข้างหน้ากับตั้ม ซึ่งผมเห็นแล้วว่าตั้มมีคนชวนคุยแล้ว ผมก็สบายใจแล้วรอบนี้ ผมก็เลยหลับ จนเกิดอุบัติเหตุรถสไลด์เซลงข้างทางทำให้ผมตกใจตื่นขึ้นมา"

"แต่ตอนนั้นตั้มก็น่าจะอยู่ในภวังค์ สิ่งที่ผมเห็นคือพี่ที่นั่งอยู่ข้างหน้า พี่เค้าเรียกตั้มด้วยน้ำเสียงช้าๆ ตั้มๆ ตื่นๆ ไม่มีอาการตกใจ หลังจากนั้นผมกับตั้มจะไปไหนกันจะแยกกันนั่งรถไปคนละคันครับ”

สองเพื่อนซี้เดอะสตาร์ โดม-ตั้ม  กับอาถรรพ์ห้ามนั่งรถคนเดียวกัน สองเพื่อนซี้เดอะสตาร์ โดม-ตั้ม  กับอาถรรพ์ห้ามนั่งรถคนเดียวกัน

ทางด้าน “ตั้ม วราวุธ” ก็มีความคิดเห็นเหมือนๆ กัน “ใช่ครับ จะเกิดอุบัติเหตุทุกครั้งเลย ครั้งแรกคือที่หัวหิน เจ้าโดมนั่งอยู่ข้างหลัง เขาก็หลับเต็มที่นอนยาว ผมก็ง่วงไม่มีเพื่อนคุยและรถบนถนนก็เยอะมาก ผมต้องคอยเหยียบคันเร่งไปเบรคไป แล้วผมก็วูบหลับไปชนท้ายรถคันข้างหน้า อันนี้คือครั้งเบายังไม่รู้สึกอะไรกับโดม รู้สึกว่าคืออุบัติเหตุปกติ"

"มีอีกครั้งตอนกลับจากสุพรรณบุรี ไปงานบวชพี่กัน นภัทร งานบวชตอนเช้า ขับกลับตอนบ่าย พี่อีกคนที่นั่งข้างหน้ามาด้วยกัน เขาเป็นคนที่ช้าๆ การพูดการจาก็ช้าๆ ด้วยน้ำเสียงเนิบๆ ตอนนั้นผมเริ่มรู้สึกง่วง เลยขอพี่ที่นั่งมาด้วยเปิดเพลงเพิ่ม แต่เพลงที่เปิดดันเป็นเพลงพี่ลุลา ซึ่งจังหวะการร้องคือเนิบมาก พี่ที่นั่งมาด้วยก็คุยไปเรื่อยๆ แบบช้าๆ" 

สองเพื่อนซี้เดอะสตาร์ โดม-ตั้ม  กับอาถรรพ์ห้ามนั่งรถคนเดียวกัน

"ผมรู้ตัวอีกที คือรถสไลด์ลงไปข้างเกาะกลาง ด้านหน้ารถกระแทกกับเสาหลัก กระจกมองข้างตีไปกับต้นไม้ข้างทาง ผมรู้สึกนะว่ามีคนสะกิด สภาพรถตอนนั้นคือตะแคงแล้ว คิดในใจว่า ถ้ามีรถตามหลังตอนนั้นผมอาจไม่รอด พอรถหยุด ผมเลยลงจากรถและดูสภาพรถ ดีว่าทุกคนไม่เป็นอะไร พอจบอุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้ผมคิดว่า ทำไมขับรถไปไหนกับโดมแล้วเกิดอุบัติเหตุทุกครั้ง หลังๆ เลยไม่เดินทางไกลไปไหนด้วยกัน"

สองเพื่อนซี้เดอะสตาร์ โดม-ตั้ม  กับอาถรรพ์ห้ามนั่งรถคนเดียวกัน สองเพื่อนซี้เดอะสตาร์ โดม-ตั้ม  กับอาถรรพ์ห้ามนั่งรถคนเดียวกัน

ที่มา : รายการโต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท 

logoline