svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จิ๊บ ปกฉัตร" เปิดใจวิวาห์ฟ้าแลบ ตอบตามตรงท้องหรือไม่

03 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จิ๊บ ปกฉัตร" เปิดใจครั้งแรกหลังวิวาห์ฟ้าแลบ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการริมทะเล พร้อมเผยเส้นทางความรักที่เจ้าตัวบอกรักไม่ต้องการเวลา ไม่ลืมเคลียร์ประเด็นว่าท้อง-ไม่ท้อง

"จิ๊บ ปกฉัตร" เล่าให้ฟังว่างานที่ภูเก็ตยังไม่ใช่งานแต่งงาน ?

"ไม่ใช่งานแต่งงาน แต่เป็นงานประกาศแล้วกันว่าจิ๊บตั้งใจใช้ชีวิตครอบครัวกับคนๆ นี้ อยากจัดเล็กๆ ง่ายๆ ใช้เวลาด้วยกัน ความรักไม่ได้ตั้งใจจะออกมาพูดอยู่แล้ว แค่ทำทุกวันให้ดี ถ้าวันนึงอยากมีครอบครัวขึ้นมา ไม่อยากให้เป็นคำครหาของใครต้องมานั่งคอมเมนท์ เลยตัดสินใจจัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นการประกาศแล้วกัน"

แหวนเพชรกี่กะรัต ?

"5 กว่าค่ะ ความภาคภูมิใจของจิ๊บคือ เค้าใช้เงินเก็บของเค้าเองที่จะซื้อให้เรา เค้าอยากทำให้จิ๊บมีความสุข ได้ในสิ่งที่คู่ควร"

จิ๊บ ปกฉัตร  เปิดใจวิวาห์ฟ้าแลบ ตอบตามตรงท้องหรือไม่

นอกจากนี้ยังแก้ข่าวถึงประเด็นที่คนจับตามองว่าท้อง ?

"ยังค่ะ มีแพลนเอาไว้แล้ว ที่มีงานคือประกาศถ้าวันนึงมีน้องมาทุกอย่างจะได้เป็นขั้นเป็นตอน อันนี้คือความคิดของคุณต๊ะด้วยที่อยากทำทุกอย่างให้มันถูกต้อง"

เส้นทางความรัก ? 

"คบกันมาปีกว่าค่ะ เป็นเพื่อนกับสามีเพชร-พลอย เค้าแนะนำ นัดเจอทำกิจกรรมจะได้ไม่ดูนัดเกินไป เดี๋ยวจะเขิน เพชรก็ลองดูว่าจิ๊บชัวร์แล้วกับสภาพจิตใจ แล้วเราทั้งคู่ไม่เคยนัดเดทกันมาก่อน เลยใช้เวลานิดนึง เจอกันครั้งแรกยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เห็นเค้าครั้งแรกก็เฉย เค้าก็แบบนี่เป็นดาราจริงๆ เหรอ ทำไมดูโทรมๆ"

"เริ่มโอเค คือครั้งต่อๆ ไป เพชรนัดไปที่บ้านเพชร เค้าเห็นจิ๊บเล่นกับหลาน ก็มองว่าคนนี้มีแววเป็นแม่ของลูกได้ ต๊ะมีเป้าหมายทุกอย่างในชีวิตชัดเจนมาก เค้าก็เปิดใจคุยกับเรา สำหรับเรามันค่อยๆ มาเรื่อยๆ เราเจอกันในอายุที่มากแล้ว คุยกันชัดเจนอยากสร้างครอบครัว ก็คุยกันหลายๆ เรื่อง"

จิ๊บ ปกฉัตร  เปิดใจวิวาห์ฟ้าแลบ ตอบตามตรงท้องหรือไม่ จิ๊บ ปกฉัตร  เปิดใจวิวาห์ฟ้าแลบ ตอบตามตรงท้องหรือไม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"พอคุยแล้วเริ่มลงตัว ลองเป็นแฟนกันมั้ย ก็ไปเที่ยวกันเลย 20 วัน ลองใช้เวลาด้วยกัน มันเห็นหลายๆ อย่าง เป็นช่วงปรับจูนกัน มันคือทริปวัดใจเลยว่ารุ่งหรือร่วง แต่พออยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ มันเหมือนจิ๊กซอว์ที่พอดีกันมากๆ"

"พอกลับมาต๊ะก็พาไปเจอคุณพ่อคุณแม่เค้าเลย เราก็พาเค้าไปเจอคุณพ่อคุณแม่เราด้วย ตอนแรกกลัวแต่คุณพ่อคุณแม่เค้าน่ารักมาก ต้อนรับดีมาก จนกลัวว่าบ้านเราจะต้อนรับเขาดีขนาดนี้มั้ย บ้านเราคุณพ่อคุณแม่หวงลูกสาว ไม่เคยมีใครผ่านเลย แต่หลังจากเจอพ่อแม่บอกใช้ได้นะ บ้านเราคือยิ่งใหญ่มากคำนี้"

ทดลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อน ? 

"อันนี้เป็นความคิดคุณต๊ะอีกเหมือนกัน ลองอยู่ด้วยกันลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันว่าจะเป็นยังไง ก็ไปอยู่อีกที่นึงเป็นที่กลาง แล้วเค้าบอกว่าถ้าทะเลาะกันห้ามหนีกลับบ้านตัวเองนะ ให้อยู่ด้วยกันจนกว่าไม่ทะเลาะกัน ด้วยวัย 35 แล้วเราคุยกันจริงจังตลอด ถ้าไม่ได้ลองแล้วไปอยู่ด้วยกันจริงๆ ไม่เวิร์คขึ้นมา การทดลองอยู่ด้วยกันและในวัยนี้จิ๊บว่าโอเคเหมาะสม คุณแม่ก็โอเค เท่าที่ผ่านมามีอะไรต้องปรับกันเยอะเหมือนกัน เป็นเรื่องเล็กๆ หยุมหยิมนี่แหละที่ต้องปรับ" 

แพลนมีลูก ? 

"ฝากไข่ไว้แล้ว เป็นสิ่งที่เตรียมเอาไว้ เพราะอายุเยอะแล้ว ถ้าทางธรรมชาติอายุเท่านี้เด็กที่จะออกมามีสิทธิ์เป็นดาวน์ซินโดรม ถ้าต้องทำแท้งเราไม่โอเค เลยตัดสินใจวิทยาศาสตร์ดีกว่า แพลนว่าประมาณปีนี้ปีหน้า แต่แฝดไม่ไหว ฮอร์โมนพลุ่งพล่านเยอะ ทีละคนดีกว่า จำนวนไม่ติดแล้วแต่เค้าอยากมาเกิด" 

จิ๊บ ปกฉัตร  เปิดใจวิวาห์ฟ้าแลบ ตอบตามตรงท้องหรือไม่ จิ๊บ ปกฉัตร  เปิดใจวิวาห์ฟ้าแลบ ตอบตามตรงท้องหรือไม่

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow

logoline