svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นิกกี้ ณฉัตร" อีกสองปีแพลนแต่งงาน ขอคำปรึกษาพี่บ่าว "เจมส์ เรืองศักดิ์"

28 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อหนุ่มใต้อย่าง “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” พาตะลุยบ้านใหม่หลังใหญ่มูลค่ากว่า 45 ล้านบาท ติดริมทะเลสาบของพี่บ่าวซุป’ตาร์คนบ้านเดียวกัน “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” เรื่องราวที่เม้าท์มอยกันเลยสนุกสุดเหวี่ยง

โดยรุ่นน้อง "นิกกี้ ณฉัตร" ได้ขอคำปรึกษาเรื่องมีครอบครัวกับรุ่นพี่ "เจมส์ เรืองศักดิ์" ด้านรุ่นพี่พูดติดตลกว่า “มีแฟนชื่อก้อยเจริญทุกคน” 

พอได้ยินว่า “นิกกี้ ณฉัตร” มีแพลนจะแต่งงาน “ครูก้อย นัชชา” ภรรยาคนสวยของเจมส์ เรืองศักดิ์ ก็ได้แนะนำเมนูบำรุงสำหรับคนเตรียมตัวมีลูก โดยต้องบำรุงทั้งผู้ชายและผู้หญิง "นิกกี้" ยังเผยอีกว่าทางด้าน "ก้อย อรัชพร" ก็เตรียมจะฝากไข่แล้วเช่นกัน  

นิกกี้ ณฉัตร อีกสองปีแพลนแต่งงาน  ขอคำปรึกษาพี่บ่าว เจมส์ เรืองศักดิ์

แล้วก็ถึงเวลา "นิกกี้ ณฉัตร" ล้วงลึกความรักของ "เจมส์-ครูก้อย" โดยเจมส์แซวภรรยาว่า "ตอนเป็นแฟนกันเป็นคนว่านอนสอนง่าย จะล้างจานรีบวิ่งไปห้ามไม่ให้ล้าง บอกเป็นหน้าที่ของผู้หญิง เป็นผู้หญิงพูดน้อย เรียบร้อย เป็นคนที่ยอม โปรโมชั่นเยอะมาก เช่น ถ้าพี่เบื่อน้องแล้ว น้องจะเปิดโอกาสให้พี่ไปมองหาคนอื่นๆ มีโปรแบบนี้ด้วยนะ เราไม่ได้อยากได้หรอก แต่แบบ...ใจกว้างมากเลย พอหลังแต่งงานเป็นคนละคนเลย คือต้องเชื่อฟังเมีย ไอเดียของเรา 10 อย่าง สุดท้ายไม่เอา ต้องไอเดียเมียเท่านั้น"

นิกกี้ ณฉัตร อีกสองปีแพลนแต่งงาน  ขอคำปรึกษาพี่บ่าว เจมส์ เรืองศักดิ์ นิกกี้ ณฉัตร อีกสองปีแพลนแต่งงาน  ขอคำปรึกษาพี่บ่าว เจมส์ เรืองศักดิ์ นิกกี้ ณฉัตร อีกสองปีแพลนแต่งงาน  ขอคำปรึกษาพี่บ่าว เจมส์ เรืองศักดิ์

เคล็ดลับในการเก็บเงินยกให้ภรรยาเป็นที่หนึ่งนั้น ซึ่ง “หนุ่มเจมส์” จะเป็นคนที่ต่อยอดเรื่องการเงินเก่ง จะต่อยอดเงินที่มีออกเป็นถังต่างๆ เพื่อไม่ให้กระจายไปโดยไม่มีประโยชน์อะไร ทุกวันนี้ยังนั่งแท่นตำแหน่ง CEO บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ควบคู่กับงานในวงการบันเทิง

ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อได้รับการเปิดเผยว่า "ครูก้อย" วางแผนจะใส่ตัวอ่อนที่ฟรีซเก็บไว้เร็วๆ นี้ โดย “เจมส์” เล่าว่าอยากมีลูกเพิ่ม ตั้งใจจะมีสัก 3 คน ตอนนี้กำลังจะใส่คนที่ 2 ส่วนคนที่ 3 ต้องรอดูสุขภาพของภรรยาอีกครั้ง  นิกกี้ ณฉัตร อีกสองปีแพลนแต่งงาน  ขอคำปรึกษาพี่บ่าว เจมส์ เรืองศักดิ์

logoline