svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เพลง "เลือดกรุ๊ปบี" ฟีเวอร์ แจ้งเกิด “เอิ้ก ชาลิสา” ขึ้นแท่นคนดัง

28 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แจ้งเกิดข้ามวันทันทีที่ปล่อยเพลง "เลือดกรุ๊ปบี" สำหรับ "เอิ้ก ชาลิสา โชติจิรสถิตย์" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนถามหาแต่เพลงนี้กันทั่วประเทศ วันนี้เราจะพาไปรู้จัก "เอิ้ก ชาลิสา" กัน

“ก่อนมีผลงานเพลงก็เป็นยูทูบเบอร์ช่องตัวเองมาก่อนค่ะ คนดูน่าจะชอบที่สไตล์เรา ถ่ายเองตัดต่อเอง จนมีอยู่พักหนึ่งเคยหมดแพสชั่น เราไปอ่านคอมเมนต์ต่างๆ แล้วมันทำให้เราคิดเยอะ จนขอฮึดสู้อีกครั้ง โดยไปออกรายการช่องพี่มิกซ์ เฉลิมศรี เห็นว่าคนดูชอบให้เราพูดไปเรื่อยกินไปเรื่อย ทีแรกยังไม่กล้าทำ แต่พี่เขาบอกเราว่า ถ้าคนดูขอมาถึงเวลาต้องทำนะ"

เพลง เลือดกรุ๊ปบี ฟีเวอร์ แจ้งเกิด เอิ้ก ชาลิสา  ขึ้นแท่นคนดัง

"จากนั้นก็เริ่มทำ EAT อีสมารูอ้วย และก็ยาวมาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ แล้วไปจุดประกายไวรัลคลิปตอนที่เรากิน เม้าท์มอยหาวิธีการปฏิเสธเพื่อน ให้พูดไปว่า เลือดกรุ๊ปบี แล้วก็ได้พี่มิกซ์ เฉลิมศรี เนี่ยแหละมาแต่งเพลงให้ เขียนเพลงให้เราในมุมมองของเขา ใช้เวลาแค่ 40 นาที อัดเสียงแต่งเสียง อีก 1 ชั่วโมง ถ่าย MV ด้วยโทรศัพท์มือถือ ที่เหลือก็ทำใจก่อนปล่อยเพลงอยู่ 3-4 เดือน เพราะเราไม่ใช่ศิลปินนักร้องแล้วมาฟังเสียงตัวเองจะรู้สึกเขินค่ะ โชคดีเพื่อนๆ ได้ฟังกันหมดเพราะพี่มิกซ์แอบส่งให้ฟัง สรุปคนติดเพลงกันหมดจ้า เลยปล่อยวันที่ 1 ม.ค. ปีใหม่ไปเลย"

เพลง เลือดกรุ๊ปบี ฟีเวอร์ แจ้งเกิด เอิ้ก ชาลิสา  ขึ้นแท่นคนดัง

"ชีวิตเปลี่ยนมาก เริ่มมีผู้ชายมาขอถ่ายรูป น้องๆ วัยรุ่น เริ่มเป็นแฟนคลับเราเหมือนกัน ยกให้เป็นตัวแม่ของสาวโสด มีวันนี้เป็นเพราะมิตรภาพแก๊งหิ้วหวี แน่นแฟ้นซัพพอร์ตช่วยเหลือกันทุกเรื่อง ความรู้สึกเราไปไหนต้องมีเพื่อน พวกเขามีบทบาทกับเรามาก เลยชอบอยู่กับคนที่เป็นพลังบวกให้เรา เช่นเรื่องแต่งตัว เคยรู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะเพราะเราอ้วน แต่เพื่อนเราบอกเลิศแต่งได้แต่ง ทำให้กล้าในกล้ามากขึ้น ถ้าโอกาสมาต้องรีบคว้า เหนื่อยก็ต้องทำไปก่อน เพราะเราไม่ได้เป็นดาวค้างฟ้านะ”

เพลง เลือดกรุ๊ปบี ฟีเวอร์ แจ้งเกิด เอิ้ก ชาลิสา  ขึ้นแท่นคนดัง เพลง เลือดกรุ๊ปบี ฟีเวอร์ แจ้งเกิด เอิ้ก ชาลิสา  ขึ้นแท่นคนดัง
ที่มา : รายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า" (The Ladies)  

logoline