svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ไม่เข็ดเรื่องรัก ‘เป้ อารักษ์’ โสดสนิทเลิก ‘มิเรียม’ ลดสถานะเป็นแค่เพื่อน

28 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นหนุ่มโสดหัวใจยังว่างซะแล้วสำหรับ ‘เป้ อารักษ์’ ล่าสุดออกมาเปิดใจว่าได้เลิกรากับแฟนสาว ‘มิเรียม’ แล้วลดสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดยสาเหตุที่เลิกคือ จุดหมายไม่ตรงกัน

หลังคบหาดูใจได้มาระยะ3ปี ในที่สุดก็สิ้นสุดทางรักสำหรับคู่ของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสาวสวยดีกรีนางงามเวทีดัง  มิเรียม ศรพรหมมาศ รองอันดับ1 “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019”  ล่าสุด‘เป้ อารักษ์’ ออกมายอมรับแบบแมนๆว่าตอนนี้โสดสนิทเลิก มิเรียม แล้ว

 

‘เป้ อารักษ์’  - ‘มิเรียม’ 

 

โดย เป้ อารักษ์ ได้ออกมาเปิดใจเรื่องรักในงานกาล่าภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 3 รอบปฐมทัศน์ ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน  งานนี้เจ้าตัวบอกงานรุ่งแถมหัวใจก็ยังว่างเลิกรากับแฟนสาว มิเรียม ศรพรหมมาศ สักพักหนึ่งแล้วประมาณปลายปี ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุที่ทำให้เลิกรากันนั้นคือ จุดมุ่งหมายอาจจะไม่ตรงกัน แต่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ  

 

‘เป้ อารักษ์’  - ‘มิเรียม’ 

ส่วนเรื่องการวางแผนความรักครั้ง คงจะพยายามเงียบๆสบายๆ ไม่ได้โฟกัสมาก ไม่มีใครเข็ดกับความรักหรอกเพราะระบบความรักของแต่ละคนมันอาจจะไม่เหมือนกัน ของผมก็อาจจะเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่ไม่เฮิร์ตแล้วครับ ร่วมงานกันได้ปกติครับ ทำงานกัน ช่วยเหลือให้คำปรึกษากันได้สบายมากครับ เป็นเพื่อนกันได้  ส่วนเรื่องอนาคตจะมีโอกาสกลับมาไหมนั้น ตอนนี้ตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้จะเป็นยังไง พอโสดแล้วบอกเลยว่าช่วงนี้ เงียบๆ สบายๆ เลย อยู่กับแก๊งเพื่อนๆ ทำงานด้วยกัน 

 

‘เป้ อารักษ์’  - ‘มิเรียม’ 

 

 

งานกาล่าเปิดตัว “ขุนพันธ์ 3”

 

 

งานกาล่าเปิดตัว “ขุนพันธ์ 3”

 

 

“ขุนพันธ์ 3”

 

logoline