svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจเจ กฤษณภูมิ" ไม่หวั่นอาถรรพ์ 7 ปี อุบเงียบ หมอดูห้ามพูดเรื่องแฟน (มีคลิป)

27 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นคู่รักวัยรุ่นที่คบหากันมาได้ 7 ปี หลายคนมองถึงเรื่องอาถรรพ์รัก 7 ปี สำหรับหนุ่มหล่อ "เจเจ กฤษณภูมิ" กับแฟนสาว "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" งานนี้ "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" ไปเกาะติดเรื่องราวความรักของคู่นี้มาฝากกัน

โดยได้พูดคุยกันในงานเปิดตัว "BOLON NEW COLLECTION 2023" เมื่อถูกถามถึงความรักที่เข้าสู่ปีที่ 7 "เจเจ กฤษณภูมิ" เผยว่า 

"ความรักตอนนี้เข้าปีที่ 7 กลัวมั้ย จริงๆ ไม่ค่อยกลัวครับ ผมรู้สึกว่าตลอดเวลาที่คบกันมา เอาจริงๆ เราก็เจอปัญหากันบ้างไม่เข้าใจกันบ้างตลอดเวลาอยู่แล้ว ถ้าในปีที่ 7 มันมีปัญหาหรือมีอะไรเกิดขึ้น ถ้ามันยังแก้กันได้ ก็แก้กันไปเรื่อยๆ เพราะรู้สึกว่า ยิ่งคบกันมานานๆ แล้วเราโตขึ้นเรื่อยๆ ปีนี้อายุ 27 ทั้งคู่แล้ว ก็รู้สึกว่าผมใช้เหตุผลกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้นด้วย"

เจเจ กฤษณภูมิ ไม่หวั่นอาถรรพ์ 7 ปี อุบเงียบ หมอดูห้ามพูดเรื่องแฟน

"ความสัมพันธ์ก็มีต้องปรับเรื่อยๆ ความรักเรื่องแฟนชีวิตคู่ เราโตขึ้นในทุกๆ วัน เราเรียนรู้กันในทุกๆ วันอยู่แล้ว ไม่มีทางที่คบกันมาขนาดนี้แล้วจะไม่เจอปัญหา ไม่มีทาง"

เจเจ กฤษณภูมิ ไม่หวั่นอาถรรพ์ 7 ปี อุบเงียบ หมอดูห้ามพูดเรื่องแฟน

"เรื่องดวงก็ดูบ้าง ความรักก็เคยดูครับ แต่ว่าเค้าไม่ให้บอก เดี๋ยวเคลื่อน ส่วนใหญ่ถ้าเป็นเรื่องดวง ถ้ามีเวลาก็จะไปดูปีละครั้ง ก็เช็คดวงอยู่แล้ว พอเปิดบริษัทด้วยกัน ทำงานด้วยกันก็ดูเรื่องงานเป็นส่วนใหญ่ ทำงานด้วยกันบางทีเรามีความเห็นที่ไม่ตรงกัน แต่เราก็จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้บริษัท"

"ก่อนหน้านี้เราทำงานเป็นนักแสดงนักร้อง มีคนคอยดูจัดการข้างหลังให้ พอเรามาเปิดบริษัทของตัวเอง มีอะไรที่ต้องโฟกัสมากขึ้น เวลาที่จะต้องตัดสินใจอะไร ผมรู้สึกว่าบางทีเรายังประสบการณ์ไม่พอ ก็เรียนรู้ไปเรื่อยๆ"   

เจเจ กฤษณภูมิ ไม่หวั่นอาถรรพ์ 7 ปี อุบเงียบ หมอดูห้ามพูดเรื่องแฟน เจเจ กฤษณภูมิ ไม่หวั่นอาถรรพ์ 7 ปี อุบเงียบ หมอดูห้ามพูดเรื่องแฟน

logoline