svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วันเดอร์เฟรม" เฉิดฉาย ในงาน "London Fashion Week 2023” (มีคลิป)

22 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“วันเดอร์เฟรม" สุดปลื้ม ได้รับเชิญจากแบรนด์กูตูร์ระดับโลก ในฐานะศิลปินหญิงไทยคนแรกบนรันเวย์ ในงาน "London Fashion Week 2023”

เป็นครั้งแรกของแบรนด์กูตูร์ระดับโลกอย่าง BUERLANGMA (เบอแรงม่า) ที่เคยดีไซน์เสื้อผ้าให้กับนักร้องระดับโลกอย่าง Beyonce, Doja Cat และ Christina Aguilera

ได้เชิญนักร้องสาวจากประเทศไทย “วันเดอร์เฟรม” หรือ "เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น" ไปร่วมเดินแบบในงาน "London Fashion Week 2023" เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ประเทศอังกฤษ

วันเดอร์เฟรม เฉิดฉาย ในงาน London Fashion Week 2023

ยิ่งไปกว่านั้นทางแบรนด์ยังให้ "วันเดอร์เฟรม" เป็นนางแบบเดินเปิด opening ในงานแฟชั่นโชว์ ภายใต้แนวคิด “Villains (วายร้าย)"

ภายในงานมีเหล่าเซเลบระดับ A-list ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ Naomi Campbell, Pharrell Williams และ Prince and Princess of Wales (เจ้าชายวิลเลียม และ เคต มิดเดิลตัน)  

วันเดอร์เฟรม เฉิดฉาย ในงาน London Fashion Week 2023 วันเดอร์เฟรม เฉิดฉาย ในงาน London Fashion Week 2023

โดยแบรนด์ BUERLANGMA นั้นเป็นแบรนด์กูตูร์จากประเทศจีน กำลังได้รับความนิยมจากประเทศฝั่งตะวันตกเป็นอย่างมาก ถือเป็นก้าวสำคัญของวงการบันเทิงไทยและประเทศไทย ที่ศิลปินไทยได้ร่วมงานระดับโลก ยิ่งไปกว่านั้นเป็นการเรียนเชิญจากแบรนด์โดยตรง เรียกได้ว่าศิลปินไทยได้ก้าวสู่สายตาชาวโลกอย่างสง่าผ่าเผยอีกครั้ง

วันเดอร์เฟรม เฉิดฉาย ในงาน London Fashion Week 2023

วันเดอร์เฟรม เฉิดฉาย ในงาน London Fashion Week 2023

logoline