svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นิโคล เทริโอ" กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็น "ทิกเกอร์" บนเวที (มีคลิป)

22 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัว "ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ" ในฐานะศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย G’NEST (จีเนส) กับงาน “TIGGER DEBUT SHOWCASE” นับเป็นการขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกของหนุ่มน้อยอนาคตไกล งานนี้คนที่ปลื้มแบบสุดๆ เห็นจะเป็น "นิโคล เทริโอ" และ "แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม" นั่นเอง

ต้องยอมรับเลยว่า สนุกครบทุกอารมณ์ แถมยังได้รู้จักตัวตนและเห็นความสามารถรอบด้านของ "ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ" ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้องการเต้นและเล่นดนตรี ที่ทำออกมาได้ดีเป็นที่น่าประทับใจของคนดูทุกคนในฮอลล์ เป็นอีกหนึ่งผลผลิตที่เกิดจากความตั้งใจของ "คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด ที่อยากจะสร้างผลักดัน ผลิตผลงานและศิลปินที่มีคุณภาพ เพื่อพัฒนาวงการ T-POP ของไทยให้เติบโตขึ้นไปอีก

นิโคล เทริโอ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็น  ทิกเกอร์ บนเวที

นิโคล เทริโอ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็น  ทิกเกอร์ บนเวที

แต่ที่แน่ๆ คนที่มีความสุขที่สุดในงานนี้ เห็นจะเป็น "คุณแม่นิโคล เทริโอ" และ "คุณพ่อแมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม" ที่นั่งดูไปยิ้มไปตลอดทั้งงาน

เปิดเวที "TIGGER DEBUT SHOWCASE" มาก็เรียกเสียงกรี๊ดดังก้องฮอลล์ กับซีนที่ทิกเกอร์ ออกมาร้องเพลง R U OK? เดบิวต์ซิงเกิลบนเวทีหมุน 360 องศา ที่เซ็ตเป็นห้องที่ดูอบอุ่นเข้ากับ Vibe ของเพลงและคาแร็คเตอร์เจ้าตัวสุดๆ

ก่อนที่ "ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" พิธีกรของงานจะขึ้นมาชวนพูดคุยทำความรู้จักทิกเกอร์ให้มากขึ้น กับเรื่องราวความเป็นมาระหว่างเดินทางตามฝันที่รักในเสียงดนตรี จนได้มาเป็นศิลปินเต็มตัวในวันนี้ หลังจากทุ่มเทฝึกฝนตัวเองอย่างหนัก ช่วงที่เป็นศิลปินฝึกหัดของ GMM Academy

ก่อนปล่อยเวทีให้รันโชว์ยาว 1 ชั่วโมงเต็มกับลิสต์เพลงพิเศษที่เลือกสรรมาอย่างดี เริ่มด้วยเพลง “รู้ดีว่าไม่ดี” ของวง Getsunova ที่ได้ ปณต คุณประเสริฐ หรือ NOTH Getsunova แขกรับเชิญพิเศษ ขึ้นมาโชว์ไลน์กีตาร์ร่วมกัน บอกเลยว่าเท่ห์สุดๆ แถมปณตยังเป็น Executive Producer ให้กับมินิอัลบั้ม “CRUSH” นี้อีกด้วย

ต่อด้วยการหยิบเพลง “เปรี้ยวใจ" และ “คนของเธอ" 2 เพลงของ 2 คนที่ทิกเกอร์รักมากที่สุดมาร้องเซอร์ไพรส์ ทำเอาคุณแม่ปลื้มจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทิกเกอร์ไม่เคยกล้าร้องให้ทั้งคู่ฟังเลยเพราะเขิน!

นิโคล เทริโอ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็น  ทิกเกอร์ บนเวที นิโคล เทริโอ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็น  ทิกเกอร์ บนเวที

จากนั้นก็มาถึงเพลง “น้อง" Three Man Down” ที่ชวน “จั๋ง PERSES” พี่ชายคนสนิทมาร่วมแจม เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ก่อนเวทีจะหมุนเปิดตัว 5 หนุ่ม “PERSES”  เพื่อนที่เทรนด้วยกันมาตั้งแต่วันแรก ออกมาโชว์ Performance ในเพลง “My Time” แต่ที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านนั้น คือทิกเกอร์ออกมาโชว์สกิลเต้นกับพี่ๆ ที่บอกเลยว่าเป๊ะไม่แพ้กัน ประหนึ่งเป็นเมมเบอร์อีกคนเลยก็ว่าได้

ปรับอารมณ์เข้าสู่โหมดซึ้งในเพลง “ถ้าเราได้เจอกันอีก" Tilly Birds” และปิดท้ายกับ “Tick Tock" ปาล์มมี่ เพลงที่ทำให้ทุกคนในฮอลล์ได้รับพลังงานความสนุก และเห็นถึงความเป็นเอ็นเตอเทนเนอร์ที่มีอยู่ในตัวของทิกเกอร์ พร้อมลาไปกับเพลง "R U OK"? อีกครั้ง เพื่อเป็นการจบเดบิวต์โชว์เคสที่สมบูรณ์ ตามแบบฉบับของ "ทิกเกอร์ เทริโอ" 

นิโคล เทริโอ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็น  ทิกเกอร์ บนเวที นิโคล เทริโอ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็น  ทิกเกอร์ บนเวที นิโคล เทริโอ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็น  ทิกเกอร์ บนเวที

logoline