svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘ยิ่งยง’ แจ้งข่าวเศร้า ‘นานา ยอดบัวงาม’ ติดเชื้อในกระแสเลือดเสียชีวิต

18 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ยิ่งยง ยอดบัวงาม" โพสต์แจ้งข่าวเศร้าพร้อมคำอำลาให้กับศิลปินเพลงลูกทุ่ง “นานา ยอดบัวงาม” เจ้าของเพลงดัง ผู้ชายที่ฮักอ้าย, คำก็เลิกสองคำก็เลิก โดยสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

นานา ยอดบัวงาม นักร้องลูกทุ่งในสังกัด บัวงามอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ อีกหนึ่งศิลปินที่ ยิ่งยง ยอดบัวงาม ปลุกปั้นเข้าวงการ และเธอยังเป็นเจ้าของผลงานเพลงดัง ผู้ชายที่ฮักอ้าย ที่แฟนๆคอลูกทุ่งต่างคุ้นหูกันดี 

 

นานา ยอดบัวงาม

 

โดยก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต นานา ยอดบัวงาม เข้าออกพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากอาการป่วยที่ค่อนข้างหนัก  ติดเชื้อในกระแสเลือด ปอดอักเสบ และเนื้อเยื่อหัวใจอักเสบ  โดยครั้งล่าสุดเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ และสุดท้ายยื้อไม่ไหว จากไปอย่างสงบด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

 

นานา ยอดบัวงาม

 

ซึ่งล่าสุด ยิ่งยง ยอดบัวงาม  ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Yingyong Yodbuangam  ถึงการจากไปในครั้งนี้ของ "นานา ยอดบัวงาม"  โดยระบุข้อความว่า "รู้สึกตกใจแล้วก็เสียใจมาก ที่น้องนานา บ้านดงศิลปินคนดีจากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ  หลับให้สบายนะน้องนานาขอให้ดวงวิญญาณของน้องไปสู่สุคติ สู่ภพภูมิที่ดีนะครับ ด้วยรักและอาลัยยิ่ง"

 

 

เฟซบุ๊ก Yingyong Yodbuangam

 

"นานา ยอดบัวงาม" หรือหลายคนรู้จักเธออีกนามว่า "นานา บ้านดง" ศิลปินสาวประเภท 2 ในค่าย บัวงามอินเตอร์เนชั่นแนล หลังยิ่งยงไปเจอในงานคอนเสิร์ต และเห็นความสามารถเลยชวนมาทำเพลงโดย "นานา ยอดบัวงาม" เป็น 1 ใน 3 นักร้องลูกทุ่ง ในค่าย บัวงามอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" หวังปลุกปั้นเพื่อบุกตลาดแฟนเพลงเพศทางเลือก ตั้งแต่ 5-6 ปีที่แล้ว ผลงานเพลงที่ฝากไว้ อาทิเช่น ผู้ชายที่ฮักอ้าย, คำก็เลิกสองคำก็เลิก,เสียงสะอื้นของหัวใจ  เป็นต้น

 

 

‘ยิ่งยง’ แจ้งข่าวเศร้า ‘นานา ยอดบัวงาม’  ติดเชื้อในกระแสเลือดเสียชีวิต

 

 

‘ยิ่งยง’ แจ้งข่าวเศร้า ‘นานา ยอดบัวงาม’  ติดเชื้อในกระแสเลือดเสียชีวิต

 

‘ยิ่งยง’ แจ้งข่าวเศร้า ‘นานา ยอดบัวงาม’  ติดเชื้อในกระแสเลือดเสียชีวิต

 

logoline