svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ชมพู่ อารยา” พูดแล้ว เรื่องสามี “น็อต วิศรุต” มีบ้านเล็ก

11 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากตกเป็นข่าวว่าสามีอย่าง “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” มีบ้านเล็กบ้านน้อย ล่าสุด “ชมพู่ อารยา” ก็ได้เวลาออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นข่าวฮอต และยังเขินเมื่อถูกแซวเรื่องได้รับมรดกหมื่นล้าน

ถามถึงกระแสข่าวที่ถูกโยงว่าสามีมีบ้านเล็ก ? 

“ก็ไม่ใช่แล้วไง ไม่มีใครชอบให้ใครมาแตะครอบครัว เราให้คุณค่าครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง ถ้าเกิดขึ้นกับครอบครัวใคร ก็คงไม่ชอบหรอก ถามว่าคุยกันมั้ย ก็คุยแต่ไม่ได้ลักษณะว่า มันเป็นใคร แต่ถามว่าใครทำอะไรเรา ถามว่างงมั้ยถูกโยง ผิดหวังมากกว่า รู้สึกว่าเราไม่เคยรังแกใคร กับน้องคนที่เป็นข่าวไม่ได้คุย เพราะไม่ได้ถึงจุดที่ไปเคลียร์ เรารู้เหตุผล เลยไม่ต้องคุย"

ชมพู่ อารยา พูดแล้ว เรื่องสามีน็อต วิศรุต มีบ้านเล็ก

"คุณน็อตก็ถามความรู้สึกเรา ถ้าไม่รู้สึกอะไรเลย ก็คงบอกว่าเราโกหก เพราะมีข่าวมันคือสังคม พอคนมองเข้ามา เราไม่สามารถห้ามอะไรใครได้ ไม่สามารถทำให้ทุกคนคิดเหมือนที่เราคิด อยู่ในวงการเรารู้อยู่แล้ว ต้องปล่อย เราอยู่ของเราดีๆ ทำไมถึงเกิดขึ้น เราไม่ต้องตามหาก็คงมีคนบอก ลูกยังเด็กมากคงยังไม่รู้เรื่องอะไร ขอบคุณทุกคนที่รักครอบครัวเรา"

"ถ้าพูดไปเหมือนออกตัวแทนผู้ชาย ซึ่งคุณน็อตไม่สนใจว่าคนจะมองเขายังไง ไม่ใช่ที่ต้องออกมาอธิบาย ถามว่าอะไรทำให้มั่นใจ เพราะเรารู้จักเรามีภาพบางอย่างร่วมกัน ซึ่งมันไม่ควรที่ต้องถูกทำลายเพราะเรื่องนี้"

ผู้ชายมีครอบครัวมักจะดูมีเสน่ห์ ? 

"ที่ผ่านมาไม่เคยและก็ไม่ได้โฟกัส หรือจับผิดว่าคนนี้มองหรือคนนี้ดูหิว"  

  ชมพู่ อารยา พูดแล้ว เรื่องสามีน็อต วิศรุต มีบ้านเล็ก ชมพู่ อารยา พูดแล้ว เรื่องสามีน็อต วิศรุต มีบ้านเล็ก

เรื่องมรดกหมื่นล้าน ?

"เป็นเรื่องที่เราคุยกันมาตลอด เป็นเพราะเราผ่านการสูญเสียและอยู่ด้วยกันมานาน ตั้งแต่เขากลับมาใหม่ๆ เขาทำธุรกิจของที่บ้าน เราฟังความฝันของเขามาตลอด เราคุยกันตลอด ถ้าใครไม่อยู่ลูกจะยังไง ถ้าพี่ไม่อยู่จะทำยังไง เราคุยกันตลอด เรื่องพินัยกรรมให้ชมพู่แต่เพียงคนเดียว เราก็เขินเหมือนกัน ทุกอย่างก็ประมาณนั้น คิดว่าเขาคงไว้ใจเรา และเห็นว่าสุดท้ายถ้าใครคนหนึ่งไม่อยู่ คนที่เหลือก็ต้องดูลูก"

ชมพู่ อารยา พูดแล้ว เรื่องสามีน็อต วิศรุต มีบ้านเล็ก ชมพู่ อารยา พูดแล้ว เรื่องสามีน็อต วิศรุต มีบ้านเล็ก

ขอขอบคุณภาพจาก IG : nottvisrut 

logoline