svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มดดำ" น้ำตาแตก เจอ "มาช่า-คุณพ่อสุชาติ" เซอร์ไพรส์กลางรายการ

09 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำงานวิ่งรอกวันละหลายงานตั้งแต่เช้ายันดึก เพื่ออาณาจักรริมน้ำสุดอลังการ สำหรับ "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นฮวงจุ้ยที่ต้องบอกว่า ทุกมุมทุกห้องทุกองศา เป๊ะแบบไม่ให้เสียชื่อสายมู

ล่าสุดทีมงาน "ตีท้ายครัว" พร้อมด้วยสามพิธีกร "โอ๋ ภัคจีรา, อาร์ต พลังธรรม, นายฝรั่ง วิลลี่" ขอบุกวัง เอ้ย! บ้านของ "มดดำ คชาภา" เจ้าตัวเผยบ้านหลังนี้ได้ "หมอช้าง" หมอดูชื่อดังดูฮวงจุ้ยให้สุดปังทุกซอกทุกมุม

ต่อกันด้วยทีเด็ดที่ทำเอาเจ้าของบ้านเซอร์ไพรส์จนน้ำตาแตก วิ่งหลบกล้อง ก็ตรงแขกคนพิเศษ “มาช่า” ไอดอลคนสำคัญที่มดดำผูกพันมาตั้งแต่เด็กๆ เจ้าตัวยอมรับว่า คนที่พาเข้าตึกแกรมมี่ฯ จนมาถึงวันนี้ก็พี่ช่านี้แหละ.. แต่ตกใจเพราะพี่ช่าหายไปจากทุกคน ไม่ยอมออกจากบ้านหลายปี ขนาดโทรถามทางลูกชาย “น้องกาย” ยังบอกติดต่อแม่ไม่ได้ งานนี้เลยได้เคลียร์แผลใจกันยกใหญ่

มดดำ น้ำตาแตก เจอ มาช่า  และ คุณพ่อสุชาติ  เซอร์ไพรส์กลางรายการ

มดดำ น้ำตาแตก เจอ มาช่า  และ คุณพ่อสุชาติ  เซอร์ไพรส์กลางรายการ มดดำ น้ำตาแตก เจอ มาช่า  และ คุณพ่อสุชาติ  เซอร์ไพรส์กลางรายการ

ตบท้ายด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์แบบล้านตัว เพราะคุณพ่อ “สุชาติ ตันเจริญ” ยอมปรากฏตัวออกรายการทีวีกับลูกคนนี้เป็นครั้งแรก ยังเปิดเผยเรื่องราวปมในใจของมดดำที่แค้นพ่อ และฝังใจว่าพ่อไม่รัก คอยสร้างเรื่องถึงขนาดเผาโรงเรียน เพียงเพื่อเรียกร้องความสนใจจากพ่อ เพราะเชื่อมาตลอดว่าพ่อไม่เคยรัก

มดดำ น้ำตาแตก เจอ มาช่า  และ คุณพ่อสุชาติ  เซอร์ไพรส์กลางรายการ มดดำ น้ำตาแตก เจอ มาช่า  และ คุณพ่อสุชาติ  เซอร์ไพรส์กลางรายการ

เรื่องราวความลับ ความรักในมุมที่ทุกคนไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน จะถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกแบบสุดพิเศษในรายการ “ตีท้ายครัว” พลาดไม่ได้จริงๆ อาทิตย์ที่ 12 ก.พ. นี้ ทางช่อง 3 เวลา 14.15 น.

มดดำ น้ำตาแตก เจอ มาช่า  และ คุณพ่อสุชาติ  เซอร์ไพรส์กลางรายการ มดดำ น้ำตาแตก เจอ มาช่า  และ คุณพ่อสุชาติ  เซอร์ไพรส์กลางรายการ มดดำ น้ำตาแตก เจอ มาช่า  และ คุณพ่อสุชาติ  เซอร์ไพรส์กลางรายการ

logoline