svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ครูไพบูลย์" ไลฟ์สดขอบคุณทุกกำลังใจ เตรียมใช้สิทธิยื่นอุทธรณ์ (มีคลิป)

07 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ไลฟ์สดชี้แจงประเด็นข่าว ศาลตัดสินจำคุก 8 ปี คดีพรากผู้เยาว์ เผย บ่ได้เป็นหยัง เฮาก็สู้ ไม่ว่าคำตัดสินออกมาเป็นอย่างไร ต้องใช้สิทธิยื่นอุทธรณ์อยู่แล้ว

ความคืบหน้ากรณี เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ อดีตภรรยา นักแต่งเพลงดัง "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" สามีของนักร้องลูกทุ่งสาว "กระต่าย พรรณนิภา เขียวเพชร" โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า ศาลตัดสินจำคุก ครูไพบูลย์ คดีพรากผู้เยาว์ จำเลยมีความผิดอาญามาตรา 319 จำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง จำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง




 

"ครูไพบูลย์" ไลฟ์สดขอบคุณทุกกำลังใจ เตรียมใช้สิทธิยื่นอุทธรณ์ (มีคลิป)

7 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาโพสต์ภาพนั่งรับประทานอาหารกับ กระต่าย พรรณนิภา พร้อมระบุข้อความว่า "เอ้าไปซื้อเลขเอาเด้อพี่น้องงวดนี่ มีแท้ 8 เจ้ามืออย่าอั้นเด้อคราบบบบ #ใจเย็น ๆ เด้อครับพี่ ๆ นักข่าว"

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

จากนั้นครูไพบูลย์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ บ่ได้เป็นหยัง เฮาก็สู้ ก็ว่ากันไปตามกระบวนการยุติธรรม และชี้แจงว่า กระต่าย พรรณนิภา แฟนสาว ไม่ได้เป็นคนฟ้องตนเอง แต่เป็นอดีตภรรยา ที่มาฟ้อง ที่ผ่านมาไม่ได้ออกมาพูด เพราะเป็นผู้ชาย ไม่สามารถมาพูดเรื่องส่วนตัวได้ มันจะเป็นการสาวไส้ให้กากิน ขอพูดเท่าที่พูดได้เท่านั้น

ทั้งนี้ ไม่ว่าคำตัดสินมาแบบใด ตนเองก็ต้องใช้สิทธิยื่นอุทธรณ์อยู่แล้ว ตอนนี้มันเป็นเพียงศาลชั้นต้นเท่านั้น ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ขึ้นโรงขึ้นศาล ถือว่าได้ประสบการณ์ ตอนนี้สบายใจขึ้นมาในระดับหนึ่ง ได้รู้ว่าต่อไปจะมีแนวทางอย่างไร พร้อมยอมรับว่า หลังออกมาจากศาล รู้สึกตกใจที่เห็นข่าวออกทุกช่อง ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้พูดอะไร


ชมคลิป

logoline