svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอน จักรพงษ์-นิชิต้า ชาห์" ประกาศความร่วมมือ บริหารองค์กรนางงามจักรวาล

04 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สะเทือนทั้งจักรวาล เมื่อผู้บริหารคนเก่ง "แอน จักรพงษ์" จับมือเพื่อนรัก "นิชิต้า ชาห์" ผู้หญิงที่รวยที่สุดในไทย จัดอันดับโดยนิตยสาร Forbes ประกาศความร่วมมือ ในการเข้ามาบริหารอาณาจักรมิสยูนิเวิร์สองค์กรระดับโลก หวังมุ่งสู่ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก

โดยทั้งสองมีความสนิทกันจาก รายการ "Shark Tank" ด้วยความเป็นผู้หญิงเก่งและแกร่งของทั้งคู่ บวกกับความมีวิสัยทัศน์ในการบริหารธุรกิจ เลยทำให้ทั้งสองนักธุรกิจหญิงสนิทกันอย่างรวดเร็ว ทั้งคู่ยังดำรงตำแหน่งผู้บริหารของบริษัทมหาชนในตลาดหลักทรัพย์เกือบ 10 ปี มีทรัพย์สินรวมกันหลายหมื่นล้านบาท

การมาบริหารองค์กรมิสยูนิเวิร์สร่วมกันครั้งนี้ รับประกันความปังของจักรวาลยุคใหม่ ยุคแห่งการเสริมสร้างพลังของผู้หญิง ยุคแห่งผู้หญิงที่จะเป็นแรงบันดาล และเป็นผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงที่แท้ทรู 

แอน จักรพงษ์ และ ชิต้า ชาห์

โดยที่ "แอน จักรพงษ์" ยังคงบริหารทั้งอาณาจักรยูนิเวิร์ส และ "นิชิต้า" ย้ายไปอยู่กับครอบครัวที่นิวยอร์ก เพื่อบริหารกิจการมิสยูนิเวิร์สที่นิวยอร์กเป็นหลัก บวกกับทีมบริหารระดับอินเตอร์ ตอนนี้ยูนิเวิร์ส เรียกได้ว่าเป็นบริษัทระดับโลก เป็นเวทีอันดับ 1
 

แอน จักรพงษ์

งานนี้ได้ข่าวแว่วมาว่า เตรียมมุ่งเป้านำองค์กรมิสยูนิเวิร์ส เข้าตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก The New York Stock Exchange : NYSE ภายในไม่กี่ปีนี้อย่างแน่นอน

\"แอน จักรพงษ์-นิชิต้า ชาห์\" ประกาศความร่วมมือ บริหารองค์กรนางงามจักรวาล

แอน จักรพงษ์ แอน จักรพงษ์

logoline