svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เบิ้ล ปทุมราช” เผยความลับที่ปิดมานาน เอ่ยปากเคยคบ "ธัญญ่า อาร์สยาม"

01 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนุ่มหล่อมากความสามารถ แถมเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน สำหรับ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเปิดใจที่มาความดัง และยอมรับว่าเคยกิ๊กกับสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" และเรื่องที่ไม่คาดคิดเมื่อเจ้าตัวชอบมองผู้ชายขาวตี๋

ซิงเกิลแรกยอดวิวก็ปาไป 200 ล้านวิว ?

"เพลงแรกในชีวิต น่าจะเป็นเพลงอ้ายมีเหตุผล เป็นเพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จักและแจ้งเกิด ยอมรับว่าตอนนั้นผมปรับสภาพชีวิตของตัวเองไม่ได้ ไม่ได้ตั้งตัวเลย ตอนนั้นยูทูบเพิ่งเข้ามา  มันจะมีเพลงลูกทุ่งที่ 200 ล้านอย่างเช่น พี่หญิงลี, พี่ก้อง ห้วยไร่, พี่ใบเตย เพลงแน่นอก หลังจากนั้นมีคนติดต่อมาขอคิวงาน โทรมาถามขอคิวเบิ้ล ปทุมราช ผมก็แบบตกใจว่า ตอนนี้เพลงเราดังแล้วเหรอ แล้วก็โทรมาให้ผมกลับมากรุงเทพฯ เพื่อฟอร์มวงนักดนตรี เพื่อที่จะออกงาน"

เบิ้ล ปทุมราช

ช่วงที่เคยเกเร ?

"ผมไม่เคยพูดที่ไหนเลยช่วงที่ผมเกเร มีช่วงที่แตกต่างจากเพื่อนคือ ทุกครั้งผมจะชอบหากีตาร์มาดีดร้องเพลง ทุกครั้งที่ผมนอน ผมจะคิดเสมอเหมือนผมเคยเห็นตัวเองในตอนนี้แล้ว  เพียงแต่ว่ามันอาจยังไม่ถึงเวลาหรืออย่างไร มันไม่แปลกตอนเด็กเวลาที่ครูส่งผมประกวดร้องเพลง ผมจะเป็นคนที่กล้ากว่าทุกคน หรือเวลาข้างบ้านมีงานร้องเพลงคาราโอเกะ ผมจะแอบพ่อแม่ไปร้องกับเขา พ่อแม่บอกอย่าไปลูก เกรงใจบ้านเขา เพราะพ่อกับแม่ไม่ได้ไปงานนี้ด้วย ลูกไปทำไม นี่คือสิ่งที่ผมเป็นตอนเด็ก เราไม่ได้เชื่อเรื่องพรสวรรค์อย่างเดียว ผมว่าพรสวรรค์มันมีทุกคน เพียงแต่ว่าพรแสวง ความพยายาม มุ่งมานะมันมีไม่กี่คน ที่จะโฟกัสแต่ละอย่างในชีวิต เบิ้ลก็เลยคิดว่า เราเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่โฟกัสมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วงหนึ่งเราไขว้เขวไปกับการทะเลาะวิวาท"

เบิ้ล ปทุมราช

เคยมีผู้ชายมาจีบมั้ย ?

 

"มีเยอะมากครับ"
 

มีในความคิดมั้ย แว้บนึงเราชอบทางนี้บ้างมั้ย แบบเขาก็ดูน่ารักดีนะ ?

"อาจจะมีมองผู้ชายแบบ เฮ้ยไอ้นี่มันตี๋ๆ มันน่ารักดีนะ อาจจะมี"

กิ๊กกับ "ธัญญ่า อาร์สยาม" จริงม้้ย ?

"เคยครับ"

เบิ้ล ปทุมราช เบิ้ล ปทุมราช

ที่มา : รายการแย่งซีน

logoline