svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอนนา" ไม่เคยผิดใจ "แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์" แค่ร่วมงานกับ "มิสแกรนด์" แล้วแฮปปี้

17 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจเล่าทุกเรื่องแบบไม่กั๊ก สำหรับ “แอนนา วรินทร วัตรสังข์” โดยเฉพาะกระแสเลือกข้างหันมาซบอก "เวทีมิสแกรนด์" ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีสัมพันธ์ที่ดีกับเวที "Miss Universe Thailand" พร้อมเผยหนุ่มในวงการตามจีบ

จากเมื่อก่อนอยู่เวที MUT ตอนนี้เลือกข้างอยู่เวทีมิสแกรนด์ ?

"ขอพูดก่อนว่า ก่อนอื่นเลยมันคือธุรกิจ วันนี้คนถามหนูว่า ทำไมหนูถึงไม่เลือกที่จะรีแคปนางงาม MU ไม่ใช่หนูไม่ชอบ MU หรือ MUT หนูไม่เคยพูดที่ไหนเลยนะเหตุผลนี้ ขอพูดเลยว่า แม่ปุ้ยเขามีทีมไลฟ์สดเอ็กซ์คลูซีฟในกองได้ดีและทำได้ดีกว่าหนู และหนูเองก็ยังนั่งดูเขาเลย แล้วหนูจะไปนั่งรีแคปแข่งอะไรกับเขา หนูก็นั่งดูไม่ดีกว่าเหรอคะ"

"อีกประเด็นคือ ที่ผ่านมาหนูรีแคป MU ด้วยความสนุกสนาน ตลกขบขันกับพี่จี้ จนหนูว่าหนูทำไปจนสุดทางแล้ว มันควรมีเวกับคนรุ่นใหม่ และคนอื่นๆ ขึ้นมาแทนที่เราได้แล้ว เพราะว่าหนูก็ทำไม่ได้สุดไปกว่านี้ ไม่ใช่หนูไม่ชอบ แอนนา เสือ ไม่ใช่ว่าไม่ชอบพี่ปุ้ย พี่ปุ้ยดีกับหนูมาก ให้หนูเป็นกรรมการรอบล่าสุดในวันพรีลิม ดังนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่หนูจะไม่ดีกับพี่ปุ้ย ทำตรงนี้อิ่มตัวแล้ว และพี่ปุ้ยเองก็มีลูกสาวที่ค่อนข้างเก่ง มีอีกหลายคนที่เขาพร้อมทำ"

แอนนา วรินทร วัตรสังข์

โดนเม้าท์ว่าพอ MU เปลี่ยนมือไปเป็น "แอน จักรพงษ์" ก็เปลี่ยนข้างมาหา "ณวัฒน์" ?

"หนูเคยทำงานอยู่ JKN ไม่มีเหตุผลอะไรที่ไม่ดีกับคุณแอนค่ะ เคยทำงานเป็นผู้ประกาศที่ JKN มาก่อน หนูต้องขอบคุณคุณแอนด้วยที่ให้โอกาสหนูไปเป็นพิธีกร"

"หนูพูดตรงๆ พอมาอยู่กับ MG มันเหมือนเราเปิดบ้านใหม่โลกใหม่ บ้านหลังนี้อบอุ่น เงินซื้อหนูไม่ได้ หนูมีเงิน หนูจ่ายค่าพรีเซ็นเตอร์พี่ณวัฒน์นะคะ ทั้งอิงฟ้า-ชาล็อต เยอะมาก ดังนั้นหนูมาอยู่กับทางนี้อบอุ่น  แฮปปี้กับการที่เขาทำงานให้เรา อย่างอิงฟ้าไปประกวด เขาก็รีวิวสินค้าให้หนูเป็นอย่างดี ทำไมหนูจะไม่รักเขา คนที่เราทำงานด้วยแล้วสบายใจ เขาเป็นคนแฟร์เกม เป็นคนยุติธรรม เราก็ควรอยู่กับเขา"

แอนนา วรินทร วัตรสังข์

โดนดาราชายตามจีบ ?

"หนูมีแชท แต่เข้าใจไหมเป็นกะเทย ถ้าเล่าว่ามีดารามาจีบ คนนั้นมากินหนู คนนั้นมาได้หนู เล่าไปกะเทยด้วยกันไม่ได้อวยหนูว่าหนูเลิศ เขาจะมองว่ากินในที่ลับขายในที่แจ้ง หนูเลิกกับสามีมาปีกว่าจะสองปีแล้ว จะไปกินผู้ชายคนไหน มันไม่ใช่เรื่องแปลก"

แอนนา วรินทร วัตรสังข์

ที่มา : รายการคนดังนั่งเคลียร์          

logoline