svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซุปตาร์เกาหลี “ชา อึน อู” ส่งคลิปเอาใจแฟนคลับ ก่อนบินมาไทย เมษานี้ (มีคลิป)

16 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาเดียวที่ดี คือ "ชา อึน อู" งานนี้แฟนๆ เกาหลีเค้ารู้กันดีโดยเฉพาะสาวๆ วันนี้พระเอกสุดฮอตซุปตาร์แดนกิมจิ เจ้าตัวมาทักทายแฟนคลับชาวไทยด้วยตัวเอง ไม่ลืมชวนร่วมงาน "KonnecThai" ปลายเดือนเมษายนนี้

เรียกว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อซุปตาร์หนุ่มมากความสามารถอย่าง “ชา อึน อู” มีข้อความทักทายและอวยพรแฟนคลับชาวไทย โดยส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้ 

“สวัสดีครับ ชา อึน อู ครับ สบายดีกันไหมครับ ช่วงนี้ผมกำลังตั้งใจกับการถ่ายทำซีรีส์อยู่ครับ ในเดือนเมษายน ปี 2023 นี้ ผมกำลังจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานที่มีชื่อว่า KonnecThai ครับ เป็นเทศกาลเชื่อมสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมและธุรกิจระหว่างไทย-เกาหลี"

"ผมได้ยินว่าในปีนี้ จะมีการจัดงานในคอนเซ็ปต์พิเศษ ที่รวมนักแสดงเกาหลีและนักแสดงไทยเอาไว้ด้วยกัน ทำให้ผมตั้งตารอมากๆ เลยครับ ที่สำคัญผมยังได้ร่วมบริจาคในประเทศไทย ผ่านทางงาน konnecThai ในครั้งนี้ด้วย ทำให้ยิ่งรู้สึกดีมากๆ เลยล่ะครับ แล้วเจอกันที่ประเทศไทย ในเดือนเมษายนนี้นะครับทุกคน สวัสดีปีใหม่ครับ บ๊ายบาย"

ชา อึน อู

สำหรับงาน KonnecThai เป็นงานเทศกาลที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลี ที่มีสัมพันธ์กันมาอย่างยาวนาน โดยรวมเอาความโดดเด่นของทั้ง 2 ประเทศมาร่วมแสดงภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม, ดนตรี, ศิลปะการเต้น, สินค้า รวมถึงอาหารของทั้ง 2 ประเทศ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

KonnecThai Festival 2023 มาจากคำว่า Korea + Connect + Thai เป็นการย้ำความ  สัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของทั้ง 2 ประเทศ เพื่อความร่วมมืออันดีที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ผลงานของ "ชา อึน อู" เจ้าตัวก็มีผลงานยอดฮิตในหลายเรื่องด้วยกัน อีกทั้งยังมีหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน, ไอดอล, นายแบบและนักแสดง ผลงานที่เป็นที่รู้จักก็มี

  • ภาพยนตร์ My Brilliant Life
  • ซีรีส์  To Be Continued 
  • ซีรีส์ My Romantic Some Recipe 
  • ซีรีส์ The Best Hit 
  • ซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty เรื่องนี้ทำให้เจ้าตัวยิ่งโด่งดัง และแฟนๆ ได้เห็นว่าฝีมือทางการแสดงของเขานั้นไม่เป็นรองใคร
  • ซีรีส์ Rookie Historian Goo Hae Ryung 
  • ซีรีส์ True Beauty ที่รีเมคจากเว็บตูนยอดนิยมของเกาหลี  สาวๆ บ้านเราก็พากันฟินทั้งประเทศ เพราะเรื่องนี้นี่แหละ  

ชา อึน อู

logoline