svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คนบันเทิงพาย้อนอดีต อวดรูปในวันวาน ต้อนรับ "วันเด็กแห่งชาติ 2566"

14 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันเด็กแห่งชาติ 2566 มาถึงอีกแล้ว พร้อมด้วยคำขวัญวันเด็ก “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่หลายๆ คนจะอวดรูปตอนเด็กในโลกโซเชียล ไม่เว้นแม้กระทั่งคนดังในวงการบันเทิง จะมีใครบ้างมาดูกัน

เริ่มต้นกันที่ "มอส ปฏิภาณ" ก็ขอโชว์รูปวันเด็กกับเค้าด้วย เห็นแล้วต้องบอกว่าหน้าตาไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว เรียกว่าหล่อมาตั้งแต่เด็ก พร้อมด้วยแคปชั่นว่า "เด็กอินเตอร์ (สยาม) inter siam"

มอส ปฏิภาณ

มอส ปฏิภาณ
มากันที่นางเอกหน้าหวาน "ปราง กัญญ์ณรัณ" พาแฟนๆ ย้อนกลับไปในวัยเรียน งานนี้มีอึ้ง เพราะสวยคมมาตั้งแต่เด็ก ฉายแววความเป็นซุปตาร์มาตั้งแต่สมัยอนุบาล เจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า "สวัสดีวันเด็ก ปีกระต่าย" 

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

"กอล์ฟ อนุวัฒน์" นักแสดงนำจากละคร “ตะนาวศรี” ทางช่อง 8 ปัจจุบันหล่อเข้ม มีดีกรีเป็นพระเอกที่รับเล่นมาแล้วหลายบทบาท ดูจากรูปในวัยเด็กที่เอามาอวดแฟนๆ เรื่องออร่าความหล่อใบหน้าวีเชฟมาตั้งแต่เล็กแล้ว เจ้าตัวมาพร้อมท่าโพสต์แบบเท่ห์ๆ กับจักรยานคู่ใจ

กอล์ฟ อนุวัฒน์

กอล์ฟ อนุวัฒน์
"เมย์ ณัฐพัชร" นางสาวไทยประจำปี 2563 นางเอกน้องใหม่ป้ายแดงจากเรื่องเดียวกัน เรียนดี กิจกรรมเด่น เพราะรับบทนางรำมาตั้งแต่เด็กแบบนี้นี่เอง ในวันที่เจ้าตัวได้มีโอกาสไปรำถวายองค์พระธาตุเชิงชุม ถึงรำได้อ่อนช้อย สวยและความสามารถแน่นสุดๆ ไปเลย

เมย์ ณัฐพัชร เมย์ ณัฐพัชร
"เขต ธาราเขต" รูปที่เอามาให้แฟน ๆ ได้ชมกันนั้นเป็นช่วงวัยมัธยม ใบหน้าแทบไม่ต่างกับปัจจุบัน คมเข้มยังไงก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่เช่นเดิม 

เขต ธาราเขต เขต ธาราเขต  

"แพนเค้ก เขมนิจ" สาวคนนี้มาพร้อมออร่าความสวยที่เปล่งประกายขึ้นทุกวัน เราเห็นกันมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ จนตอนนี้มีครอบครัวไปเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวลงรูปสมัยเด็กพร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ในวัยหนุ่มสาว และแคปชั่นสั้นๆ ว่า "วันเด็ก #วัยใสของพ่อแม่ #panpanfamily" 

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

จ้ำม่ำน่าดูเลยสมัยที่นักร้องเสียงดี "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" อยู่ในวัยเด็ก ต้องบอกว่าน่ารักน่าเอ็นดูขั้นสุด ใครเห็นใครก็ต้องหลงรัก เจ้าตัวลงแคปชั่นว่า "น่าลองใส่ชุดแบบนี้ขึ้นคอนเสิร์ตบ้างนะ สุขสันต์วันเด็กครับ"

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
ปิดท้ายที่นางเอกสุดฮอต "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ก็ไม่พลาดขออินเทรนด์ในวันเด็กด้วยคน ด้วยภาพโพสต์ท่าแบบเบาๆ ความสวยนั้นไม่ต้องบอกอะไรมาก ถ้าไม่สวยจริงคงไม่ยืนอยู่แถวหน้าแบบทุกวันนี้ นางเอกคนดังแคปชั่นไว้ว่า  "เด๋อ #สวัสดีวันเด็กค่า"

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ขอขอบคุณภาพจาก IG : mospatiparn, ladiiprang, khemanito, torsaksit, baifernbah

logoline