svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ดิว อริสรา” โพสต์แจ้ง ถึงไต้หวันเรียบร้อย อีกสองเดือนค่อยกลับเมืองไทย

13 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังออกมาแจ้งข่าวพาลูกน้อย “น้องไซลาส” ไปอยู่ประเทศไต้หวันบ้านของสามี “เซบาสเตียน ลี” ล่าสุด “ดิว อริสรา” ก็ได้โพสต์ข้อความว่า ถึงประเทศไต้หวันเป็นที่เรียบร้อย ใครที่คิดถึงกันก็ติดตามได้ทางโซเชียลของเจ้าตัว

โดยเจ้าตัวได้โพสต์เอาไว้ว่า

ผมถึงไต้หวันปลอดภัยแล้วค๊าบ...ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกความเอ็นดูที่ทุกคนมีให้ผมนะครับ...ไว้ติดตามไซลาสผ่านทางไอจี หรือ สตอรี่มามี๊น๊า

“ดิว อริสรา” โพสต์แจ้ง ถึงไต้หวันเรียบร้อย อีกสองเดือนค่อยกลับเมืองไทย

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้พูดถึง ความรู้สึกของตัวเอง มีรายละเอียดดังนี้ 

ขอลงไว้เป็นความทรงจำให้เฟซบุ๊กมันเตือนในอนาคตนะ!

คืนนี้ก็คือ...อีกแค่1 คืน เท่านั้น วันพรุ่งนี้ก็จะได้ไปอยู่ นอนและตื่นมาในที่ที่ไม่เคยไป ไม่เคยใช้ชีวิต

ซึ่งแน่นอนมันคงไม่เหมือนเวลาที่เราไปเที่ยวนานๆ และมันคงไม่มีที่ไหนสะดวกใจเท่าบ้านเรา ตอนนี้บอกเลยว่า มันก็เป็นความรู้สึกที่กังวลนิดๆ เพราะไม่รู้ว่า จะเป็นยังไง เพื่อนก็ไม่มี หลายสิ่งมาก!

แต่.. สิ่งที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้นและมั่นใจที่จะไป บ้านหลังที่2 (ไต้หวัน) คือ เจ้าไซลาสน้อย! อะไรที่ดีสำหรับไซลาส ดิวจะทำให้หมด และก็สามี ครอบครัวสามีที่ไต้หวันที่เค้ารอเราอยู่ที่นั่น เราก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึก Welcome ของพวกเค้านะ

และวันพรุ่งนี้ ไซลาสก็ครบรอบ5 เดือนเป๊ะ! พอดี ชีวิตมันก็คงถึงเวลาที่จะค่อยๆ ได้ปรับเปลี่ยนไปอีกแบบ แบบที่ไม่เคยคิดว่าจะเป็น และอาจจะเกินฝันว่าจะมี

ในชีวิตเราอะไรที่ได้มาง่ายไม่เคยยั่งยืนและดีจริง และอะไรที่ได้มายากใช้เวลา ส่วนใหญ่มักคุ้มค่าและมีคุณค่าเสมอ จน ณ วันนี้ ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เราได้มีสามีที่น่ารัก มีลูกที่น่ารัก มีครอบครัวเราที่อบอุ่น และมากไปกว่านั้นมีครอบครัวสามีที่ให้เกียรติ เห็นคุณค่าและความสามารถในตัวเราเสมอ และครอบครัวเค้าก็ครบพร้อม มีความอบอุ่นในแบบที่เราอาจจะไม่เคยมี

ดิว อริสรา

ตอนนี้คือรู้สึก appreciate กับสิ่งที่ตัวเองมีมากๆ ไม่รู้จะขอบคุณอะไรดี เลยขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในช่วงชีวิตเหล่านี้ และขอบคุณคำสอนของพี่หวานที่ว่า รักตัวเองนะ จนวันนี้รู้แล้วว่า การรักตัวเองจริงๆ เป็นยังไง รู้แล้วว่า เออชีวิตที่มีคุณค่าจากตัวเรา และคนที่รักเราเห็นคุณค่าเรามันมีค่ากับใจเรามากแค่ไหน

มากไปกว่านั้น สิ่งที่ต้องขอบคุณ คือลูกรักไซลาสที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนชีวิตเราไปเลย ขอบคุณสามีเราที่อาจจะใช้คำว่าดีเสมอต้นเสมอปลายไม่ได้ แต่ต้องยอมรับว่าเค้าดีขึ้นในทุกๆ วัน เพื่อคำว่าเรา ขอบคุณแม่เรา ขอบคุณครอบครัวที่แสนดีและอบอุ่นของเค้า

อีก 2 เดือนเจอกันประเทศไทย

บ้านพร้อม

คนพร้อม

ใจ ต้องพร้อมละ!"

ดิว อริสรา

“ดิว อริสรา” โพสต์แจ้ง ถึงไต้หวันเรียบร้อย อีกสองเดือนค่อยกลับเมืองไทย

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : Due Arisara

logoline