svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แต้ว ณฐพร-ประณัย พรประภา" หวานไม่แคร์สื่อ คลั่งรักอยู่ประเทศญี่ปุ่น

10 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในขณะที่ความรักของพี่ชาย “พก ประธานวงศ์ พรประภา” กับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มีอันต้องจบลง เล่นเอาหลายคนที่ติดตามข่าวกันมาตลอดบ่นเสียดาย แต่ดูเหมือนความรักของน้องชาย “ประณัย พรประภา" กับนางเอกสาว“แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" จะสวนทางซะแล้ว

ล่าสุดคู่รักคนดัง “แต้ว-ประณัย” ควงกันหวานอยู่ประเทศญี่ปุ่น เรียกว่าคนโสดมองกันตาละห้อย ถือเป็นทริปหวานๆ รับต้นปี

สำหรับความรักของทั้งคู่นั้น เรียกได้ว่าต้องฝ่าฟันดราม่ามาพอสมควรเลยทีเดียว แต่ทั้ง “แต้ว-ประณัย” ก็ผ่านมาได้อย่างสวยงามและตอนนี้ก็ได้กลายเป็นคู่รักที่หลายคนอิจฉา

แต้ว-ประณัย

ความคลั่งรักของ "สาวแต้ว ณฐพร" ยังส่งผ่านไปถึงซิงเกิลของตัวเองที่เคยทำออกมาเมื่อปีที่แล้ว  เมื่อถูกถามว่าเรียกหวานใจว่าอะไร คำตอบของเธอนั้นฟังแล้วรับรองมีเขิน

เพลง “BABYBOO” เป็นเพลงของคนขี้อ้อน “BABYBOO” เป็นคำที่เราเรียกแทนคนที่เรารักว่า เบบี้ หรือ บู ซึ่งแต้วว่าก็น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนที่กำลังมีความรัก ชอบทำตัวเป็นเด็ก ส่วนตัวก็เรียกกันด้วยนิคเนม อารมณ์แบบ เบบี้ หรือ บู เรียกอะไรก็ได้หมดเลยที่แทนคำว่าน่ารัก ตอนร้องเพลงเรานึกถึงตอนที่เรามีความสุข ไม่ว่าจากเหตุการณ์ไหนก็ตาม เพราะว่าเพลงสดใสมากเลย เนื้อเพลงมีทั้งไปเที่ยวทะเล ดูหนัง ฟังเพลง เป็นเวลาที่เราไม่ได้มีความกังวลอะไร ก็จะนึกถึงคนที่เรารัก นึกถึงเวลาที่เรารู้สึกแฮปปี้”

ไม่รู้เหมือนกันว่าหวานกันขนาดนี้ จะมีข่าวดีกันหรือยัง

แต้ว-ประณัย

แต้ว-ประณัย แต้ว-ประณัย \"แต้ว ณฐพร-ประณัย พรประภา\" หวานไม่แคร์สื่อ คลั่งรักอยู่ประเทศญี่ปุ่น

ขอขอบคุณภาพจาก IG : taewaew_natapohn, pranaip

logoline