svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แม่มาแล้วจ้า “แอน จักรพงษ์” เริ่มภารกิจจักรวาล ที่นิวออร์ลีนส์

09 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดินทางถึง นิวออร์ลีนส์ ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ “แอน จักรพงษ์” คนไทยเจ้าของมิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด โดยการเดินทางครั้งนี้เป็นเตรียมพร้อมทำภารกิจในการ Miss Universe 2022

 

หลังจากที่แฟนๆได้เห็น  "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand  ตัวแทนสาวไทยชิงมงกุฎ Miss Universe 2022 เข้าร่วมกิจกรรมกับกับกองประกวด Miss Universe 2022 ซึ่งเจ้าตัวทำหน้าที่ได้ดีไม่มีที่ติละยิ่งผลงานที่มากับการตอบสัมภาษณ์สื่อต่างประเทศ ก็ตอบดีทัชใจมาก ทำเอาแฟนต่างร่วมชื่นชมในความเก่งฉลาดรอบด้านของเธอ 

 

 

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง:

ตอบอังกฤษสุดมั่นใจ "แอนนาเสือ" เจอคำถาม เจ้าของ MU เป็นคนไทยได้เปรียบ?

“แอน จักรพงษ์” ประกาศกร้าวฉันคือผู้ถือลิขสิทธิ์ "Miss Universe" คนเดียว 100%

 

 

ล่าสุดตัวแม่จักรวาล "แอน จักรพงษ์" เจ้าของ  Miss Universe Organization ( MUO) คนล่าสุด บินลัดฟ้ามาถึงเมืองนิวออร์ลีนส์เป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางบอดี้การ์ดหนาแน่นคุ้มกันดูแลความปลอดภัยงานนี้แม่แอนไม่รอช้า เริ่มภารกิจจักรวาลเตรียมพร้อมกับการประกวด Miss Universe 2022 ที่กำลังจะมาถึง
 

แอน จักรพงษ์ เดินทางถึง นิวออร์ลีนส์ 

 

โดยการประกวดรอบไฟนอลจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง JKN 18 รวมถึงช่องทาง social media ทั้ง Facebook และ YouTube  สามารถติดตามชมการประกวดรอบชุดประจำชาติ และ รอบพรีลิมมิเนรี่ ได้ในวันที่ 12 มกราคม 2566 เวลา 08.00 น. และรอบไฟนอล วันที่ 15 มกราคม 2566 เวลา 08.00 น.  ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศไทย 

 

แม่มาแล้วจ้า “แอน จักรพงษ์” เริ่มภารกิจจักรวาล ที่นิวออร์ลีนส์

 

แม่มาแล้วจ้า “แอน จักรพงษ์” เริ่มภารกิจจักรวาล ที่นิวออร์ลีนส์

 

logoline