svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วง "Paper Planes" มอบคำขวัญวันเด็ก ให้วัยรุ่นฟันน้ำนม "ทรงอย่างแบด"

05 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มๆวง Paper Planes เจ้าของเพลง ทรงอย่างแบด (Bad Boy) เพลงฮิตหมู่แก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม หรือเด็กอนุบาล ออกมาประกาศคำขวัญวันเด็กสุดโดนใจ ในสไตล์ทรงอย่างแบด

เพลงฮิต "ทรงอย่างแบด วง Paper Planes” ที่แม้ว่าจะปล่อยมานานกว่า 2 เดือน แต่ยังคงครองใจผู้ฟังทุกเพศทุกวัย และในขณะนีี้ถูกยกให้เป็นเพลงชาติของเอฟซีฟันน้ำนมไปเรียบร้อยแล้ว เพราะเพลง "ทรงอย่างแบด" ได้สร้างอิทธิพลกระจายในวงกว้างในหมู่แก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม หรือเด็กอนุบาล จนเป็นไวรัลทั่วประเทศ ไปไหนใครๆก็ร้องได้เพลงท่อนฮุกจดจำง่ายและติดหูเอามากๆ 

 

วง Paper Planes

ล่าสุด 2 หนุ่ม ฮาย และเซน จากวง Paper Planes ได้แต่งคำขวัญวันเด็ก 2566 สไตล์ "ทรงอย่างแบด" มาฝากแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนมว่า "สร้างสรรค์ความคิด  ผูกมิตรซื่อตรง ก้าวอย่างมั่นคง ฟังทรงอย่างแบด" งานนี้แก๊งวัยฟันน้ำนม เตรียมท่องคำขวัญไปโชว์หน้าเวทีคอนเสิร์ตวง Paper Planes ได้เลยจ้า

 

 

วง \"Paper Planes\" มอบคำขวัญวันเด็ก ให้วัยรุ่นฟันน้ำนม \"ทรงอย่างแบด\"

 

เจ้าของเพลงฮิต "ทรงอย่างแบด" ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมอย่างวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ที่มากับ แนวเพลงร็อกอัลเทอร์เนทีฟ ผสมผสานกับความเป็นสมัยใหม่ Paper Planes เกิดจากโปรโปรเจกต์อัลบั้ม Showroom Vol.3 เป็นศิลปินภายใต้สังกัด Genie Records ในเครือ GMM Grammy ที่ปัจจุบันมีสมาชิก 2 คน คือ ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) เซน นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) โดยก่อนหน้านี้มีสมาชิกอีก 2 คน คือ หยก คีตเมศร์ เสรีดุสิตพัชร์ (กีตาร์) และ แจ๊ส ฤทธิ์อำนาจ ขวานทอง (กลอง) แต่ตอนนี้ได้ขอแยกตัวออกไป โดย Paper Planes  ปล่อยผลงานเพลงออกมาเรื่อยๆ  ไม่ว่าจะเป็นเพลง กำหมัด, ซ้ำซ้ำ, ตามมาด้วยเพลงฮิตติดหูอย่าง“เสแสร้ง” และเพลงดัง "ทรงอย่างแบด" ที่สร้างฐานแฟนคลับตั้งแต่กลุ่มเด็กอนุบาลไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ เพลงนี้ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักและกลายเป็นเพลงฮิตประจำขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม

 

 

 

วง \"Paper Planes\" มอบคำขวัญวันเด็ก ให้วัยรุ่นฟันน้ำนม \"ทรงอย่างแบด\"

 

logoline