svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“กาละแมร์ พัชรศรี” ลั้นลา ร่วมงาน “ทีวีธันเดอร์” อีกครั้ง ใน “เคลียร์กับแมร์”

04 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากสาวฝีปากกล้า “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องงานที่จะกลับมาอยู่ทางหน้าจอทีวีนั้น ล่าสุด “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” สืบทราบมาแล้วว่าค่ายที่ “กาละแมร์” จะกลับไปร่วมงานนั้นก็คือ “ค่ายทีวีธันเดอร์” นั่นเอง

สำหรับเส้นทางการทำงานของ “กาละแมร์ พัชรศรี” กับค่าย “ทีวีธันเดอร์” นั้นก็ทราบกันดี เจ้าตัวเคยเป็นพิธีกรและกลายเป็นโลโก้ของรายการเดตติ้งโชว์รายการแรกของเมืองไทยอย่าง “Take Me Out Thailand” คู่กับพิธีกรชาย “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์" ก่อนจะส่งไม้ต่อให้ “ไอซ์ อภิษฎา” และ “ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา” ในปัจจุบัน

การกลับมาครั้งนี้มาในนามของรายการ “เคลียร์กับแมร์” เนื้อหารายการจะพูดคุยในหลากหลายเรื่องราวที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ดำเนินรายการโดยสาวฝีปากกล้า “กาละแมร์ พัชรศรี” รับประกันได้ว่าแซ่บแน่นอน โดยจะออนแอร์ทุกวันพุธ-ศุกร์ สำหรับเวลาออกอากาศยังอยู่ในช่วงรอคอนเฟิร์มในรายละเอียดอีกครั้ง 

กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ

ในวันนี้เจ้าตัวได้ไปออกรายการดัง "คุยแซ่บ SHOW" เมื่อพิธีกรได้ถามว่า กลับมาทวงบัลลังก์พิธีกร เจ้าตัวตอบว่า

“มันไม่ได้ยิ่งใหญ่ขนาดนั้น ได้กลับมาทำงานที่รักมากที่สุด คืองานพิธีกร ตอนนี้มีแล้วรายการใหม่ มันอยู่ในสายเลือด ไปไหนคนก็ถามคนก็คิดถึงเมื่อไหร่จะมีรายการอีก พอถึงเวลามีคนมาชักชวนเป็นรายการเคลียร์กับแมร์ ตื่นเต้นมันตื่นเต้นอยู่แล้ว มันอยู่ในสายเลือด ตื่นเต้นรอคอยที่จะทำ ทำให้เต็มที่ เราจะกลัวที่ไม่ได้ทำสิ่งที่รักมากกว่า ถ้าทิ้งโอกาสไปแล้วเสียใจภายหลัง คือสิ่งที่เราจะกลัวมากกว่า อย่าไปคิดกังวลไว้ก่อน ทำปัจจุบันให้ดีไว้ก่อน”

กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลาออกจากทุกรายการที่ทำ ?

“ตอนนั้นมันมีสิ่งที่ต้องแก้ไขปัญหา เกรงใจรายการไม่อยากให้ได้รับผลกระทบ ขอไปจัดการหน้าที่ความรับผิดชอบของเราก่อนดีกว่า เลยขอออกจากรายการที่ทำตอนนั้น โทรบอกทุกคนที่ทำรายการด้วยกัน รวมทั้งผู้จัดด้วย ทุกท่านก็เมตตามาก ซึ้งน้ำใจในความเมตตาของทุกท่านเสมอ ช่วงนั้นพอร้องไห้เราก็มีสติว่า ร้องเพราะอะไร เสียใจเพราะอะไร ทุกข์เพราะอะไร มันเกิดอะไรขึ้น เพราะอะไร หาทางแก้ยังไง ร้องเพื่อให้มันระบาย ร้องไห้ไม่นานเพราะมีสิ่งที่ต้องทำ เสียใจได้ล้มได้แต่ต้องลุกให้เป็น ชีวิตตอนนี้มีความสุขกับปัจจุบันนี้ค่ะ”

กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ

logoline