svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอฟ ทักษอร" โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิด "น้องปีใหม่"

02 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ควันหลงปีใหม่กำลังจะผ่านพ้นไป คุณแม่คนเก่ง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ไม่ลืมแชร์เรื่องราววันเกิดของ “น้องปีใหม่” ลงในไอจีส่วนตัว ให้แฟนๆ ได้อมยิ้มตามไปด้วย

สำหรับวันเกิดของ “น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์” นั้น เกิดเมื่อวันที่ 1 ม.ค. นับอายุดูแล้วปีนี้ก็ 8 ขวบพอดิบพอดี โดยในไอจีส่วนตัวของ "แอฟ ทักษอร" คุณแม่คนเก่งก็ได้โพสต์อวยพรลูกสาวเอาไว้ว่า

“Happy Birthday สาวน้อยมหัศจรรย์ของแม่ ขอให้หนูมีจิตใจดี มีพลังล้นเหลือในการเรียนรู้ทุกอย่างด้วยความสุข สนุก อย่างนี้ตลอดไปค่ะ ขอบคุณสำหรับเสียงหัวเราะที่หนูมีให้แม่เสมอ...รักมากค่ะเพื่อนสาวตัวจิ๋วของแม่”

น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ \"แอฟ ทักษอร\" โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิด \"น้องปีใหม่\"

เรียกได้ว่า "น้องปีใหม่" เป็นเด็กที่ใครได้พบเจอต่างก็ต้องหลงรัก ไม่ว่าจะเป็นในวงการบันเทิง หรือแม้แต่ผู้คนที่ผ่านไปมาในโลกโซเชียล เรื่องเรียนก็เก่งเรื่องกิจกรรมก็ไม่เป็นรองใคร โดยก่อนหน้านี้เพิ่งลงแข่งขันฟุตบอลก็สามารถยิงประตูได้ 1 ลูก แล้วก็คว้ารางวัลมาฝากคุณแม่ได้อีกด้วย

ส่วนงานในวงการบันเทิงนั้น เคยชิมลางเล่นละครเรื่อง “วันทอง” ละครฟอร์มยักษ์ของทางช่องone31 มาแล้ว โดยรับบทเป็น "พิมพิลาไลย" หรือวันทองตอนเด็ก ซึ่งโตมาก็รับบทนี้โดย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" เบื้องหลังการทำงานนั้นก็ต้องบอกว่า "น้องปีใหม่" ถือเป็นขวัญใจพี่ๆ ในกองถ่ายก็ว่าได้

น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ แอฟ ทักษอร

สำหรับชื่อจริงของ “น้องปีใหม่” หลายคนอยากทราบว่า “เอวาริณ” มีที่มาที่ไปอย่างไร ชื่อนี้ได้มาจากคุณแม่คนสวย "แอฟ ทักษอร" โดย คำว่า "เอวา" มีความหมายว่า "อีฟ" ที่แปลว่า "แอฟ" ในภาษาฝรั่งเศส นั่นเอง

แอฟ ทักษอร แอฟ ทักษอร

ขอขอบคุณภาพจาก IG : aff_taksaorn

logoline