svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แซม ยุรนันท์" อวดความหล่อในวัย 60 ดูดีไม่มีที่ติ

02 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน จนถึงวันนี้นักแสดงมากฝีมือ “แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี” อายุ 60 ปีแล้ว เจ้าตัวโพสต์อวดภาพความหล่อของตัวเองไว้ในไอจีส่วนตัว มีพี่น้องในวงการเข้าไปร่วมยินดีกันมากมาย

ว่ากันว่าความหล่อของ “แซม ยุรนันท์” นั้น หล่อเหลามาตั้งแต่สมัยที่เข้าวงการแรกๆ จนมาถึงทุกวันนึ้ความหล่อก็ยังโดดเด่นเข้าตาอยู่เสมอ สมัยก่อนถือเป็นพระเอกที่งานชุกคนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์, ละคร, พิธีกร ก็ทำมาหมดแล้ว

ผลงานสร้างชื่อได้แก่ "เก้าอี้ขาวในห้องแดง", "ปีกมาร", "สวรรค์เบี่ยง", "คนละโลก" ฯลฯ ก่อนจะห่างหายไปลงสนามการเมืองอยู่พักใหญ่ และกลับเข้ามาสร้างชื่ออีกครั้งในละครเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

โดยวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ (2 ม.ค. 66) เจ้าตัวได้โพสต์ว่า

#hello60 เมื่อตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองอายุ 60....ต้องทำไงครับ? #sweet60 #happybirthdaytome thx @nongchat

งานนี้มีคนในวงการบันเทิงเข้าไปคอมเมนต์ว่า หน้าเด็กกว่าหนูอีกค่า, Happy Birthday kaa, สุขสันต์วันเกิดนะครับพี่แซม มีความสุขมากๆ ครับ, สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่ชาย มีใครเค้าอยู่ 60 แล้วหน้าตาหล่ออย่างนี้มั่งนะ แวมไพร์ชัดๆ 

ทางด้านภรรยาคนสวย "มุก มาริษา" ก็โพสต์อีกเช่นกันว่า

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ครบ 60 แร้ววว 555 สุขสันต์วันเกิดค่า #60แล้วไง

แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี \"แซม ยุรนันท์\" อวดความหล่อในวัย 60 ดูดีไม่มีที่ติ

แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

สำหรับเคล็ดลับความหล่อ เจ้าตัวเคยเปิดเผยเอาไว้ว่า ต้องออกกำลังกายสม่ำเสมออย่าได้ขาด และต้องทำอย่างต่อเนื่อง ทำให้ติดเป็นนิสัย จนรู้สึกว่าอยากออกกำลังกายทุกวัน เรื่องอาหารไม่ได้ควบคุม แต่จะเคี้ยวให้นานๆ ให้รับรสให้ได้มากที่สุด ซึ่งเป็นผลดีต่อระบบย่อยอาหาร อีกสิ่งที่สำคัญก็คือไม่เครียด ฝึกหายใจให้เต็มปอด

ใครจะเอาเคล็ดลับดีๆ แบบนี้ไปใช้บ้างก็ไม่ผิด "แซม ยุรนันท์" ไม่หวงแต่อย่างใด เพราะอยากให้แฟนๆ สุขภาพดี หล่อสวยกันถ้วนหน้าจ้า   

\"แซม ยุรนันท์\" อวดความหล่อในวัย 60 ดูดีไม่มีที่ติ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

ขอขอบคุณภาพจาก IG : sam_yuranunt, mukmarisa 

logoline