svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘โตโน่ ภาคิน’ โพสต์เล่าชีวิตปี 2022 วิถีร็อกแอนด์โรล ส่งท้ายคืนสิ้นปี

31 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ออกมาเขียนเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาในปี 2022 ในแบบฉบับชาว ร็อกแอนด์โรล ไล่เรียงทุกช่วงตอนสำคัญของชีวิต ส่งท้ายคืนสิ้นปีให้แฟนๆได้อ่านกัน

 

เรียกว่าใน ปี 2022 ของนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” มีอะไรมากมายผ่านเข้ามา และตัวของเขาเองก็สร้างปรากฏการณ์ ความประทับใจ และรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ฝ่าฟันดราม่าข้อครหา จนท้ายสุดก็ผ่านพ้นและได้เห็นรอยยิ้มของ  “โตโน่ ภาคิน” ทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์บอกเล่าชีวิตในปี 2022 แบบจัดเต็ม 

 

‘โตโน่ ภาคิน’ โพสต์เล่าชีวิตปี 2022 วิถีร็อกแอนด์โรล ส่งท้ายคืนสิ้นปี

 

โดยนักร้องหนุ่ม "โตโน่" ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า...“แด่ปี 2022 และชีวิตที่ Rock n Roll “ข้าพเจ้าใฝ่ฝันชีวิตที่เพียบพร้อม มีคุณค่าและเรียบง่าย” แต่ปี 2022 นี้ ค่อนข้างจะไม่เป็นแบบนั้น มันค่อนข้างจะเป็นปีที่สุดในทุกเรื่อง ทั้งการลงมือทำ การเรียนรู้ และพิสูจน์หัวข้าพเจ้ามีภาพที่จะเอาไว้นึกถึง และจดจำไปจนวันตาย นั่นคือภาพของผู้คนจากทั้ง 2 ฝั่งโขง นครพนม และท่าแขกฝั่งลาว ในวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

ภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงในโครงการ One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้

 

 

ข้าพเจ้าได้รับความรัก ได้รับกำลังใจ ได้รับความอบอุ่นมากที่สุด ในทุกที่ที่ไปจากทั่วประเทศ ตั้งแต่ที่ข้าพเจ้าได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง มันทำให้ข้าพเจ้าอบอุ่นหัวใจ และมีความสุขเหลือเกิน เป็นปีที่ข้าพเจ้าไม่นึกฝันว่า ท่าสตาร์ทมอไซค์ที่ข้าพเจ้าทำมาเป็น 10 ปี จะมีผู้คนมากมาย หลายอาชีพมาสนใจ เต้นตามกันมากมายและใช้มันในการสร้างความสุข และเอ็นเตอร์เทน สร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนได้ทั่วประเทศ

 

ท่าเต้นสตาร์ทมอไซค์

 

เป็นปีที่ข้าพเจ้าป่วยทางจิต จากการรับบท “เสือดำ” ในขุนพันธ์ 3 และเข้าใจแล้วว่าทำไมครูทางการแสดง (หม่อมน้อยและครูแอ๋ว) ถึงได้เตือนข้าพเจ้า ในการเป็นตัวละครตัวนี้ ข้าพเจ้ารับเข้ามา แต่ไม่ได้เรียนการถอดออก แต่อย่างไรก็ตาม ข้าพเจ้ายินดีที่จะรับผลกระทบของมัน ถ้าจะสะท้อนตัวตน ของคนคนนี้ออกมาได้

 

รับบท “เสือดำ” ในขุนพันธ์ 3

ข้าพเจ้าหลงรักทีมฟุตบอลอยุธยาและแฟนบอลที่นี่อย่างหมดหัวใจ และไม่คิดว่าเราจะจบอันดับในครึ่งฤดูกาลแรก โดยยังอยู่ในกลุ่มอันดับผู้นำ ซึ่งต้องลุ้นกันต่อไปในครึ่งฤดูกาลหลัง

 

"โตโน่ ภาคิน" ร่วมทีม "อยุธยา ยูไนเต็ด"

 

ข้าพเจ้าเซอร์ไพส์ กับกระแสตอบรับของละครวิวาห์ฟ้าแลบ ที่ทุกคนรักปกป้อง และคุณลลิล (ทั้งที่ในตอนนั้นข้าพเจ้ายังมีปัญหากับการดีลกับเสือดำ) ต้องขอบคุณ และขอโทษผู้กำกับ ทีมงานพอดีคำทุกคน ที่ต้องอดทนกับข้าพเจ้าในบางอารมณ์

 

วิวาห์ฟ้าแลบ

 

ข้าพเจ้าดีใจที่ยังได้ทัวร์คอนเสิร์ตกับคณะวงดนตรีของเรา ที่เล่นดีบ้าง ห่วยบ้าง แต่ก็ยังได้อยู่ด้วยกัน คล้ายๆ เวลาที่ชกมวย ที่ข้าพเจ้าไม่สามารถชนะได้ในทุกครั้ง แต่พวกเราพยายามอย่างดีที่สุดแล้วในทุกโชว์ข้าพเจ้าเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดที่มีแม่ มีน้องสาว และมีคนรู้ใจ ที่น่ารักและดีที่สุดในโลก สุดท้ายนี้ ปีนี้ข้าพเจ้ารู้สึกว่าคุ้มที่ได้เกิดมา คุ้มที่ได้ลงมือทำ คุ้มที่ฝึกฝน อดทน และขัดเกลาจิตใจตนเอง

 

‘โตโน่ ภาคิน’ โพสต์เล่าชีวิตปี 2022 วิถีร็อกแอนด์โรล ส่งท้ายคืนสิ้นปี

 

เมื่อเจอกับทุกอุปสรรค ข้าพเจ้าไม่ใช่คนที่ดีพร้อมในทุกเรื่อง มีทั้งด้านมืดและสว่าง แต่เพราะพวกคุณทุกคนทำให้ข้าพเจ้าพยายามอยากจะเป็นคนที่ดีขึ้นอยู่เสมอ Bye Bye ปี 2022 ที่โคตรมันส์!!!! ส่วนคืนนี้ข้าพเจ้า จะไป Countdown กับคณะวงดนตรีของข้าพเจ้า ร่วมกับพี่น้องชาวไทย ที่ จังหวัดเชียงราย”

 

‘โตโน่ ภาคิน’ โพสต์เล่าชีวิตปี 2022 วิถีร็อกแอนด์โรล ส่งท้ายคืนสิ้นปี

logoline