svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ส่องบ้านคนดัง กับ "เทศกาลคริสต์มาส" ส่งความสุขปลายปี

25 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส หันไปทางไหนก็มีแต่ความสุข หลายคนประดับประดาต้นคริสต์มาสกันเป็นว่าเล่น งานนี้คนในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์", "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ฯลฯ ก็ร่วมเฉลิมฉลองด้วย เราไปดูกันดีกว่าว่า แต่ละบ้านจะตกแต่งได้เริ่ดหรูขนาดไหน

ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ ไม่ว่าจะเดินไปตามท้องถนน หรือสถานที่ต่างๆ มักจะได้ยินเสียงเพลง We wish you a Merry Christmas..ที่คุ้นเคย ถือเป็นสัญญาณของเทศกาลแห่งความสุข รวมทั้งการติดตั้งตกแต่งต้นคริสต์มาสที่ประดับประดาด้วยไฟ และของตกแต่งอย่างสวยงาม 

ไม่เว้นแม้แต่บ้านของเหล่าเซเลบคนดังแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีสไตล์การตกแต่งบ้านอย่างมีระดับ สร้างบรรยากาศให้บ้านอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาส เสมือนบ้านในแถบประเทศยุโรป

ไอเทมลับที่พลิกโฉมบ้านของเหล่าคนดัง คือ "ต้นคริสต์มาสสด" หรือ "ต้นสนสด" นำเข้าจากประเทศแคนาดา มาดูกันว่า แต่ละบ้านจะมีสไตล์การตกแต่งบ้านรับคริสต์มาสกันอย่างไรบ้าง

คุณแม่ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน

เริ่มต้นกันที่ "คุณแม่ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” 

คุณพ่อคุณแม่สุดแซ่บ ที่เพิ่งต้อนรับสมาชิกลูกชายคนที่ 3 ของบ้านไปหมาดๆ อย่างครอบครัว ดีน ช่วงเทศกาลคริสต์มาสก็ไม่พลาดที่จะชวนเด็กๆ มาร่วมตกแต่งต้นคริสต์มาสสด ที่มีลักษณะโดดเด่นของรูปทรงเป็นพุ่มสวยงาม กิ่งก้านแข็งแรง อยู่ทรงเหมาะแก่การห้อยเครื่องประดับตกแต่ง กลายเป็นกิจกรรมประจำปีภายในครอบครัวที่ให้บรรยากาศแสนอบอุ่น เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน แถมยังสร้างความภูมิใจให้กับเด็กๆ ในผลงานการตกแต่งต้นคริสต์มาสร่วมกับครอบครัวอีกด้วย

 

"ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" และลูกแฝดสุดแนว

คุณพ่อลูกแฝด "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ชวน "น้องมิก้า", "น้องมิย่า" เนรมิตบ้านช่วงคริสต์มาสด้วยต้นคริสต์มาสสดขนาดใหญ่ ส่งตรงจากประเทศต้นกำเนิดอย่างแคนาดา ถือเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางป่าสน ชวนให้คิดถึงบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสในต่างประเทศ เสริมสร้างประสบการณ์สุดแสนพิเศษให้กับเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี

ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

"นาเดีย โสณกุล" หรือ "นาเดีย นิมิตรวานิช"             

ผันตัวไปเป็นคุณแม่ลูกสองเต็มตัว ในเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ ก็จูงมือลูกสาวคนสวยมาแชะภาพสุดน่ารักกับต้นคริสต์มาสสดที่ถูกแต่งประดับตกแต่งอย่างสวยงาม เพิ่มความหรูหราให้กับบ้าน ซึ่งนอกจากจะได้ความสวยงามแล้ว ยังปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัว ดูจากท่าโพสต์ของน้องโมนา ก็รู้ว่าแฮปปี้ที่ปีนี้มีต้นคริสต์มาสสดตั้งอยู่ในบ้าน เตรียมเปิดของขวัญจากซานต้าใจดีที่แอบมาวางไว้ใต้ต้นคริสต์มาสแล้วหนึ่ง

นาเดีย นิมิตรวานิช

"แป้ง อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ"

หรูหราสมฐานะสาวสังคมคนเก่ง เลือกตกแต่งบ้านด้วยต้นคริสต์มาสสดไซส์ใหญ่ยักษ์ เรียกว่าใหญ่ที่สุดของต้นสนสดกันเลยทีเดียว ด้วยความสูงเกือบ 3 เมตร พร้อมแต่งแต้มสีสันด้วย Christmas Berry ตัดกับสีเขียวของต้นสน เพิ่มบรรยากาศอบอุ่น สนุกสนาน พร้อมเปิดบ้านปาร์ตี้สังสรรค์กับเหล่าเพื่อนสนิทคนรู้ใจในวันคริสต์มาสนี้

แป้ง อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

logoline