svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มิกค์ ทองระย้า" พระเอกนักบุญ ร่วมทอดผ้าป่า ส่งต่อเรื่องราวดีดี

23 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระเอกคนดังที่นอกจากจะฮอตแล้วยังใจบุญอีกด้วย สำหรับ "มิกค์ ทองระย้า" เดินหน้าทำบุญอย่างต่อเนื่อง งานนี้ไม่ได้ฉายเดี่ยว ยังชวนเพื่อนพี่น้องในวงการไปร่วมบุญด้วยอีกเพียบ

โดยงานทอดผ้าป่าประจำปี 2565 ณ วัดรางม่วง (เจริญผล) และโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี จัดขึ้นในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 56 ช่อง 7HD ที่พร้อมสืบสานพุทธศาสนา นำโดยคณะผู้บริหาร และกองทัพนักแสดง นำทีมโดย "มิกค์ ทองระย้า", "บูม กิตตน์ก้อง", "ฮาน่า ลีวิส", "แคท ซอนญ่า", "วินนี่ ศิภัชรดา", "ดรีม ปุณณฤกษ์", "ซิล ฐณธรณ์", "แทน บุรันธ์รัตน์" และ "อีฟ ชนิภรณ์" นักแสดงน้องใหม่  

แคท ซอนญ่า

"มิกค์ ทองระย้า" พระเอกนักบุญ ร่วมทอดผ้าป่า ส่งต่อเรื่องราวดีดี

ภายในงานมีพุทธศาสนิกชน ผู้แทนประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ต่างพร้อมใจให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 มาร่วมพิธีทอดผ้าป่าที่ วัดรางม่วง (เจริญผล) กันอย่างคึกคัก ในปีนี้มียอดร่วมทำบุญจากคณะผู้บริหาร นักแสดงและหน่วยงานพันธมิตร ร่วมสมทบเป็นกองบุญ จำนวนทั้งสิ้น 1,001,799 บาท (หนึ่งล้านหนึ่งพันเจ็ดร้อยเก้าสิบเก้าบาท)

โดยส่วนหนึ่งนำไปร่วมสมทบซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึง รวมถึงจัดเลี้ยงอาหารเพื่อร่วมส่งกำลังใจให้แก่บุคลากร พร้อมร่วมเติมสีเขียวด้วยการร่วมปลูกต้นรวงผึ้งให้กับพื้นที่ของโรงพยาบาล

นอกจากนี้ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนเสริมทักษะ แก่โรงเรียนบ้านรางม่วงเจริญผล และโรงเรียนบ้านหนองขนาก ซึ่งเป็นโรงเรียนในละแวกใกล้เคียงอีกด้วย  

"มิกค์ ทองระย้า" พระเอกนักบุญ ร่วมทอดผ้าป่า ส่งต่อเรื่องราวดีดี

มิกค์ ทองระย้า นำทีม

พระเอกคนดัง "มิกค์ ทองระย้า" เผยว่า “พวกเรามีความยินดีมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมดีๆ ทำบุญสืบสานประเพณีทางศาสนา และได้เติมความสุขทางใจด้วยการแบ่งปันร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งเพื่อให้ทางโรงพยาบาลนำไปใช้ประโยชน์ในการรักษาผู้ป่วยและดูแลบุคลากรทางการแพทย์ ถือเป็นการส่งต่อเรื่องราวดีๆ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ร่วมกัน อิ่มใจทั้งผู้ให้และสุขใจผู้รับกันทั่วหน้า ขอร่วมอวยพรให้ทุกๆ คน มีความสุขกันทุกๆ คนครับ”

มิกค์ ทองระย้า "มิกค์ ทองระย้า" พระเอกนักบุญ ร่วมทอดผ้าป่า ส่งต่อเรื่องราวดีดี

logoline