svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

Zipmex จ่อปิดดีลระดมทุน เผย เจรจาขั้นสุดท้าย 2 ราย พร้อมเสนอแผนฟื้นฟู

26 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Zipmex ใกล้ปิดดีลระดมทุน เผย อยู่ระหว่างเจรจา 2 ราย ระบุ พร้อมยื่นจดหมายแจง ก.ล.ต. และหน่วยงานในต่างประเทศที่บริษัทฯเปิดให้บริการ จ่อเชิญนักลงทุนเข้าร่วมประชุม แผนฟื้นฟูกิจการหลังจากนี้

26 สิงหาคม 2565 นายเอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Zipmex Thailand เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการลงนาม MOU ร่วมกันทั้งหมด 3 ราย ภายในระยะเวลา 1 เดือนนั้น ขณะนี้มีนักลงทุนจำนวน 2 ราย ผ่านเข้าสู่กระบวนการสุดท้าย ซึ่งนักลงทุนทุกรายที่ซิปเม็กซ์ได้มีการเจรจาร่วมกันนั้น ล้วนเพียบพร้อมไปด้วยศักยภาพและความมั่นคง ตลอดจนวิสัยทัศน์อันก้าวไกลที่สอดคล้องไปกับทัศนวิสัยของซิปเม็กซ์ในการพัฒนาและยกระดับเศรษฐกิจดิจิทัลในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

Zipmex จ่อปิดดีลระดมทุน เผย เจรจาขั้นสุดท้าย 2 ราย พร้อมเสนอแผนฟื้นฟู

สำหรับการระดมทุนรอบนี้ ซิปเม็กซ์ ไม่เพียงพิจารณาข้อเสนอจากนักลงทุนในประเทศเท่านั้น แต่ยังคงคำนึงถึงการร่วมมือกับนักลงทุนจากต่างประเทศ จึงได้เปิดโอกาสให้นักลงทุนจากต่างชาติเข้ามาร่วมลงทุน เพื่อส่งเสริมศักยภาพของการดำเนินงานของบริษัทฯ ตลอดจนการพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ ๆ เพื่อต่อยอดความสามารถของเหรียญ Zipmex Token (ZMT) และอีโคซิสเต็มของซิปเม็กซ์ในอนาคต ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ โดยบริษัทฯ จะมีการออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ภายหลังจากการเซ็นสัญญาเสร็จสิ้น

 

Zipmex จ่อปิดดีลระดมทุน เผย เจรจาขั้นสุดท้าย 2 ราย พร้อมเสนอแผนฟื้นฟู

 “สิ่งที่ซิปเม็กซ์พยายามทำมาโดยตลอด คือการดึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนคืนกลับมา ผ่านการเปิดให้บริการ Z Wallet อีกครั้งและเราพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น ผม และบริษัทฯ ยืนยันที่จะเดินหน้าต่อไป เพื่อกลับมาให้บริการแก่ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นธรรมที่สุด พร้อมทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างระบบนิเวศน์ของอุตสาหกรรมคริปโต ฯ อีกครั้ง เพื่อให้กลับมาแข็งแกร่งยิ่งกว่าที่เคยรวมถึงเหรียญ Zipmex Token (ZMT) ของเรา”

 

นอกจากนี้ ซิปเม็กซ์ ได้ยื่นจดหมายขอเข้าพบสำนักงาน ก.ล.ต. และหน่วยงานภาครัฐของประเทศที่บริษัทฯมีการเปิดให้บริการ เพื่อแจ้งความคืบหน้าที่เกิดขึ้น  พร้อมกันนั้นบริษัท ซิปเม็กซ์ ได้แจ้งตั้ง บริษัท KordaMentha Pte. Ltd. ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการปรับโครงสร้างองค์กร และการให้คำปรึกษาทางด้านการเงิน ที่มีชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือระดับสากล เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อแต่งตั้ง Scheme Manager ให้กับกลุ่มบริษัท ซิปเม็กซ์ ในกระบวนการปรับโครงสร้างธุกิจ ซึ่งทางบริษัท KordaMentha Pte. Ltd. พร้อมด้วย ซิปเม็กซ์ จะแจ้งข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการปรับโครงสร้างตามความเหมาะสม รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการประชุมTownhall ผ่านระบบออนไลน์ที่จะถูกจัดขึ้นภายใน 15 กันยายน 2565 นี้

logoline