svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รู้ตัวคนปล่อยคลิป "พิมพ์ กรกนก" ล่าสุด "กัน จอมพลัง" พาพบ สอท. สารภาพทำเพราะแฟนหนุ่มนอกใจ

รู้แล้วมือปล่อยคลิป "พิมพ์ กรกนก" ว่อนโซเชียล ล่าสุด "กัน จอมพลัง" พาเข้า พบ สอท. ที่แท้เป็นอดีตแฟนเก่า "ยิว" ยอมรับปล่อยคลิป หลังรับไม่ได้ที่แฟนหนุ่มนอกใจ พร้อมเยียวยาเหยื่อให้ถึงที่สุด อึ้งในคลิปไม่ได้มีแค่เหยื่อรายเดียว

21 พฤษภาคม 2567 จากกรณีคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" อายุ 23 ปี นางแบบชื่อดัง ถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยคลิปส่วนตัวกับแฟนเก่าผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ จนเจ้าตัวออกมาชี้ยอมรับว่า เป็นบุคคลในคลิปดังจริง โดยหลังเลิกรากันได้แจ้งให้แฟนเก่าลบคลิปทิ้งไปแล้ว จึงไม่ทราบว่าคลิปดังกล่าวหลุดออกมาได้อย่างไร พร้อมยืนยันว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด พร้อมขอร้องอย่าแชร์ ดู หรือส่งต่อคลิปเหล่านั้น หากพบเห็นให้ช่วยกันกด Report เพื่อไม่ให้ความเสียหายกระจายเป็นวงกว้าง

ขณะที่ในเวลาต่อมา ตำรวจ บก.สอท. 1 นำกำลังพร้อมหมายค้นศาล อาญาตลิ่งชันที่ ค.89/2567 ลงวันที่ 16 พ.ค. เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 356/3 โครงการ เวิร์ฟ เพชรเกษม 81-2 ซ.เพชรเกษม 81 ถ.มาเจริญ หนองค้างพลู หนองแขม กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านของ "ยิว" แฟนเก่าอินฟลูเอนเซอร์สาว "พิมพ์ กรกนก" เพื่อตรวจค้นพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีคลิปหลุด ซึ่งได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรู้คดีอย่างมาก ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้
รู้ตัวคนปล่อยคลิป \"พิมพ์ กรกนก\" ล่าสุด \"กัน จอมพลัง\" พาพบ สอท. สารภาพทำเพราะแฟนหนุ่มนอกใจ

ล่าสุด ตำรวจทราบตัวคนปล่อยคลิปแล้ว โดย "กัน จอมพลัง" พาคนปล่อยคลิปลับ เข้า พบ สอท. โดย น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้ยอมรับว่าเป็นคนปล่อยคลิป เปิดเผยว่า ตนได้คบกับผู้ชายคนนึง ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มของ "พิมพ์ กรกนก" ช่วงระหว่างคบหาดูใจกันก็เกิดมีปัญหากันขึ้น มีช่วงนึงที่เธอไปต่อที่ต่างประเทศเมื่อกลับมาก็พบว่าแฟนหนุ่มมีท่าทีที่ผิดปกติไป จึงสงสัยว่าระหว่างที่ตนไม่อยู่แฟนหนุ่มไปอยู่กับใคร

จากนั้นจึงนำโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มมาเปิดดูปรากฏว่า พบคลิปลับแฟนหนุ่มมีความสัมพันธ์กับคนอื่น จึงไล่ดูไปเรื่อยๆพบว่ามีคลิปของเหยื่อ ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้วรวมถึงมีคลิปของตนเองด้วยเช่นกัน

น.ส.เอ กล่าวอีกว่า ด้วยความเสียใจและรู้สึกรับไม่ได้กับ ภาพที่ได้เห็นรวมถึงถูกแฟนหนุ่มนอกใจ จึงส่งคลิปทั้งหมดเข้ามาที่โทรศัพท์ของตัวเอง จากนั้นก็ส่งคลิปให้เพื่อน เพื่อเป็นการระบายความรู้สึก โดยส่งคลิปนี้ภายในปีนี้ แต่จำช่วงเวลาไม่ได้ 

"ผู้หญิงในคลิปทั้งหมด ไม่ได้รู้จัก แต่รู้จักแค่เหยื่อเพียงคนเดียว แต่พอเกิดข่าวนี้ขึ้นมาก็รู้สึกแปลกใจว่า ทำไมฝ่ายชายยังไม่ลบคลิป ทั้งที่ตกลงกับเหยื่อไปแล้วว่าให้ลบคลิปนั้นไป หลังจากที่เลิกรากันไป"

รู้ตัวคนปล่อยคลิป \"พิมพ์ กรกนก\" ล่าสุด \"กัน จอมพลัง\" พาพบ สอท. สารภาพทำเพราะแฟนหนุ่มนอกใจ

น.ส.เอ ฝากไปถึงผู้เสียหายว่า อยากขอโทษผู้เสียหายด้วยความจริงใจ สิ่งที่ทำไปเพราะขาดความยั้งคิดเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่รู้สึกเสียใจผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่ง เรื่องนี้ควรจบความสัมพันธ์กับผู้ชาย เนื่องจากผู้ชายเป็นคนทำให้ตนเสียใจ แต่ตนกลับไปทำร้ายอีกคนหนึ่งที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย จนทำให้เสียหายเพราะตน 

พร้อมบอกว่ายินดีที่จะเยียวยาให้ได้มากที่สุด และในส่วนของเรื่องคดีความที่ตนมีไฟล์และได้เผยแพร่ออกไป ก็พร้อมที่จะอยู่ในกระบวนการของกฎหมายพร้อมยอมรับผิดทุกอย่างก่อนจะขอโทษอีกครั้งนึง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะดำเนินคดีกับฝ่ายชายหรือไม่ เนื่องจากมีคลิปของตนเองอยู่ด้วย น.ส.เอ ระบุว่า ขอให้จบแค่ตรงนี้ไม่อยากให้เรื่องราวไปไกลมากกว่านี้
รู้ตัวคนปล่อยคลิป \"พิมพ์ กรกนก\" ล่าสุด \"กัน จอมพลัง\" พาพบ สอท. สารภาพทำเพราะแฟนหนุ่มนอกใจ
ด้าน กัน จอมพลัง หรือ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ กล่าวว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวเกิดขึ้นว่าบุคคลหนึ่ง ปล่อยคลิปลับของเน็ตไอดอลสาวจนได้รับความเสียหาย และน้องคนนี้ได้ติดต่อมาขอปรึกษา ซึ่งตอนแรกยังลังเลอยู่ไม่ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ตนฟัง แต่ตรงได้ให้คำแนะนำและถามข้อเท็จจริงก็ทราบว่าตนได้ส่งคลิปไปยังที่ที่หนึ่ง ตัวของน้องรู้สึกผิดจึงอยากจะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ ตนเลยเกลี้ยงกล่องให้มาพบกับเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ข้อมูลและสอบปากคำ พร้อมกับถามว่ายินดีที่จะเข้าสู่กระบวนการหรือไม่ วันนี้จึงได้เดินทางมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้สอบปากคำและยอมรับผิดทั้งหมด

คนเรามันพลาดไปแล้วไม่เคยมีใครไม่ผิดพลาดคนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดก็คือเหยื่อ  น้องคนก่อเหตุบอกว่าไม่ได้ตั้งใจและสิ่งที่อยากจะทำมากที่สุดคือขอโทษและเยียวยาเหยื่อ หลังจากนี้ก็ต้องติดต่อหาคนที่ได้รับผลกระทบและได้ให้คนก่อเหตุไปขอโทษพร้อมเยียวยาอย่างจริงใจ
รู้ตัวคนปล่อยคลิป \"พิมพ์ กรกนก\" ล่าสุด \"กัน จอมพลัง\" พาพบ สอท. สารภาพทำเพราะแฟนหนุ่มนอกใจ
ขณะที่ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 เผยว่า จากนี้ก็จะดำเนินการให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำคนปล่อยคลิปเพิ่มเติม รวมถึงตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการส่งคลิปด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไปตรวจค้นที่บ้านของอดีตแฟนแล้ว โดยได้ตรวจยึดอุปกรณ์ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดประกอบด้วย คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก ไอแพด และโทรศัพท์มือถือ เพื่อทำการตรวจหาหลักฐาน

ส่วนผู้กระทำความผิดในคดีนี้จะมีกี่คนรวมถึงขณะนี้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนผู้เสียหายตอนนี้มีนางสาวพิมพ์เพียงคนเดียว ยืนยันหากให้มีส่วนกระทำความก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป