svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“บิ๊กต่อ” ไม่เครียด รู้สึกเฉยๆ หลัง "ทนายตั้ม" แฉ ขอรอทนายแถลงเย็นนี้

27 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บิ๊กต่อ” ไม่เครียด ขอให้รอทนายแถลงชัดเย็นนี้ ย้ำรู้สึกเฉยๆไม่ให้น้ำหนัก หลัง “ทนายตั้ม” ออกมาแฉ เชื่อเป็นการดิสเครดิต ระบุ หลักฐานที่เปิดหมดแล้ว แต่ไม่ได้ใส่ใจ

27 มีนาคม 2567 จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน แถลงข่าวเปิดโปงขบวนการส่วยที่เกี่ยวพันกับบิ๊กตำรวจ โดยเปิดชื่อถึงนายพล “ต” จนมีการเชื่อมโยงว่า จะเป็น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ หรือไม่

มอบทนายจัดการ-จับตาแถลงข่าวเย็นนี้

ล่าสุด พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ ว่า “ตอนนี้ตนยังอยู่ต่างจังหวัด ต้องรอทนายตอนเย็นๆ แต่ไม่รู้ทนายจะแถลงหรือไม่ ตนให้ทนายดำเนินการทั้งหมด ตนไม่ได้ยุ่งเลย“

ส่วนจะฟ้องทนายตั้มหรือไม่นั้น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ระบุว่า “ก็ยังไม่รู้เลย ครอบครัวพี่ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดกับมีงาน ตนก็ไม่ค่อยสบาย“

 

ไม่เครียด เชื่อเป็นการดิสเครดิต

เมื่อถามว่าเครียดหรือไม่กับการแถลงของทนายตั้ม พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ย้ำว่า “ไม่เครียดเลย อยากให้ดูว่ามีเส้นทางการเงินถึงตนจริงไหม มันก็เป็นการดิสเครดิตไปเรื่อยแหละ ไม่เป็นไร และรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้ให้น้ำหนักอะไรอยู่แล้ว

พร้อมยืนยันว่าไม่กังวลกับหลักฐานที่ทนายตั้มเอาออกมาเปิดเผย ขอให้รอทนาย เพราะตนไม่ได้รู้รายละเอียด ไม่ได้ฟังเขาแถลงด้วยซ้ำไป ตนรู้เรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว หลักฐานพวกนี้ตนก็เห็นมานานแล้ว เพียงแต่ตนไม่ได้ใส่ใจ ไม่ได้สนใจ“ ก่อนจะวางสายไป

logoline