svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แจ้ง 2 ข้อหา "แบงค์-ก้อย" ซ่อนเร้นอำพรางศพเด็ก 2 ขวบ

06 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร. แจ้ง 2 ข้อหา "แบงค์-ก้อย" ซ่อนเร้นอำพรางศพ ขณะที่ "พ่อเด็ก 2 ขวบ" ปล่อยโฮ หลังทราบว่ายังไม่สามารถรับร่างลูกได้ในวันนี้

7 มกราคม 2567 ความคืบหน้าคดีเด็กผู้ชาย วัย 2 ขวบ หรือ น้องนาย ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

" เเบงค์" โผล่มอบตัว ยันไม่ได้ฆ่าน้องนาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วง 13.00 น. นายเเบงค์  เดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง หลังจากที่ชุดสืบสวนเกลี้ยกล่อมให้น.ส.ก้อย โทรไปหานายแบงค์ จากนั้นนายแบงค์ จึงนั่งแท็กซี่มาลงที่หน้าสภ. บางบัวทอง ตำรวจนำตัวไปเค้นสอบ

เวลา 15.00 น.ตำรวจควบคุมตัว นายแบงค์ เเละ นส.ก้อยออกมาเพื่อนำตัวไปสอบปากคำต่อ นักข่าวพยายามสอบถาม ถึงสาเหตุการการเสียชีวิต เเต่ทั้งคู่ไม่ตอบคำถามใดๆ

แจ้ง 2 ข้อหา \"แบงค์-ก้อย\" ซ่อนเร้นอำพรางศพเด็ก 2 ขวบ

 

พ่อ เชื่อ " แบงค์" ฆ่าน้องนาย

หลังจากนั้น นายหนึ่ง พ่อที่เเท้ๆ  ของน้องนายเดินทางมาจาก ตลิ่งชัน ศาลายา พร้อมกับ ป้า เเละ น้าสาว โดยนายนพรัตน์ ดวงนาม อายุ 29 ปี หรือ นายหนึ่ง  พ่อแท้ๆของน้องนาย เปิดเผยว่า  ตัวเองเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำงานไม่มีเวลาดูแลลูก จึงฝากลูกให้นายแบงค์และนางสาวก้อย ที่เป็นเพื่อนช่วยเลี้ยงดู  ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา  หากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ให้เอาไปเลี้ยง ที่ผ่านมา นายเเบงค์ส่งรูปให้ดู ยังคอยส่งเสียให้เงิน โอนให้ครั้งละ 300-500 ตกเดือนละเป็นหมื่นบาท  เมื่อ 2 วันก่อนก็มาหาลูก แต่น.ส.ก้อยอ้างว่า ไม่อยู่ และเมื่อคืนแบงค์ยังส่งไลน์ มาบอกเลยว่า  จะพาน้องนายไปเที่ยวเกาะล้าน 

ส่วนคำให้การของนายแบงค์ที่อ้างกับพนักงานสอบสวนว่าลูกชายเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ ข้าวเหนียวติดคอ ตัวเองไม่เชื่อ เพราะที่ผ่านมาก็เคยป้อนลูกชายด้วยข้าวเหนียวก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ซึ่งถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ฝากลูกให้กับนายแบงค์และน.ส.ก้อยดูแล 

แจ้ง 2 ข้อหา \"แบงค์-ก้อย\" ซ่อนเร้นอำพรางศพเด็ก 2 ขวบ

ป้า ยัน ก้อยหัวอ่อน ถูกแบงค์ซ้อม ไม่เคยบอก

ด้านพี่สาวของเเม่ "น.ส.ก้อย " ซึ่งปัจจุบันเลี้ยงลูกสาว อายุ 6 ขวบ ของ น.ส. ก้อย กับ นายเเบงค์ เปิดเผยกับนักข่าว ระบุว่า ไม่เชื่อว่า ปู่ของน้องนาย ที่หูหนวนก ตาบอด  จะป้อนข้าวเหนียวติดคอ เพราะเวลามาหาน้องนาย ก็จะได้ยินเสียงน้องนายร้อง เเละ ล่าสุด น.ส.ก้อย นั้นเหมือนไมีอยู่กับร่องกับรอยแล้ว เพราะพูดเพ้อไปเรื่อย 

แจ้ง 2 ข้อหา \"แบงค์-ก้อย\" ซ่อนเร้นอำพรางศพเด็ก 2 ขวบ แจ้ง 2 ข้อหา "แบงค์-ก้อย" ซ่อนเร้นอำพรางศพ

พล.ต.ต.สมปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี (ผบก.ภจว.นนทบุรี) เปิดเผยหลังเข้าสอบปากคำนายแบงค์ และ น.ส.ก้อย ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของน้องนาย เด็กชายวัย 2 ขวบ  ระบุว่า ผู้ต้องหาอ้างว่า น้องนาย เสียชีวิต เกิดจากอุบัติเหตุสำลักข้าวเหนียว ที่คุณปู่ ตาบอด เป็นคนป้อน เเต่ไม่กล้าแจ้งความ หรือนำตัวน้องนายไปส่งโรงพยาบาล เนื่องจากกลัวความผิด และไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย

คำให้การของผู้ต้องหายังอ้างว่า น้องนายเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม และ ปล่อยร่างทิ้งไว้จนกระทั่งมีกลิ่น จึงนำร่างเข้าไปยึดไว้ในตู้เย็น เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ยอมรับว่า ผู้ต้องหาเคยลงมือทำร้ายน้องนาย อ้างว่าเนื่องจากดื้อและไม่เชื่อฟัง

ทั้งนี้จากคำให้การทั้งหมด ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากต้องรอผล ตรวจนิติวิทยาศาสตร์ จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อยืนยันว่าในกระเพาะอาหารของน้องนายมีข้าวเหนียวหรือไม่ แต่เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดี กับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในข้อหาไม่แจ้งการเสียชีวิต และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

แจ้ง 2 ข้อหา \"แบงค์-ก้อย\" ซ่อนเร้นอำพรางศพเด็ก 2 ขวบ

"พ่อ" ปล่อยโฮ หลังยังไม่สามารถดูร่างน้องนายได้

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับ นายหนึ่ง (พ่อของน้องนาย) ว่าวันนี้ยังไม่สามารถรับร่างน้องนายได้ เนื่องจากต้องผ่าชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิตก่อน ซึ่งทันทีที่รู้ว่าเอาร่างกลับไม่ได้ นายหนึ่งน้ำตาไหลพราก อยากเจอลูก อยากกอดลูก กอดคอกลับพี่สาวร่ำไห้ 

โดยวันพรุ่งนี้(7 ม.ค.) พ่อ และครอบครัวจะไปเชิญวิญญาณในบ้านที่เสียชีวิต และจะไปรับร่างของน้องนาย ที่ โรงพยาบาล ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต นำมาบำเพ็ญพิธีทางศาสนาที่วัดไผ่เหลือง  อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี ขณะเดียวกันผลชันสูตรสาเหตุการตายในเบื้องต้นก็จะออกมาในวันพรุ่งนี้ (7 ม.ค.) 

logoline