svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สายไหมต้องรอด" นำผู้เสียหาย 4 ราย แจ้งความจับ "หมอดูดัง"

30 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สายไหมต้องรอด" นำผู้เสียหายที่ถูกหมอดูคนดังหลอกลวง 4 ราย เข้าแจ้งความกับ สภ.ท่าม่วง พบพฤติกรรม นอกจากหลอกลวงหญิงสาวมีเพศสัมพันธ์และเรียกเงินค่าทำพิธีแล้ว ยังรับจำนำรถเถื่อนด้วย

เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา ( 30 พฤศจิกายน 2566 ) เจ้าหน้าที่เพจสายไหมต้องรอด  ได้นำผู้เสียหายที่ถูก "หมอหนึ่ง" หมอดูคนดัง หลอกลวง เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิดกับ หมอหนึ่ง ในหลายกรณี ทั้งกรณีของ น.ส.เอ หญิงสาวนักธุรกิจที่ถูกหลอกลวงให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยอ้างว่าเป็นการสะเดาะเคราะห์แก้กรรม ทั้งยังเรียกรับเงินค่าทำพิธีและเงินอื่นๆ รวมกว่า 14 ล้านบาท 

\"สายไหมต้องรอด\" นำผู้เสียหาย 4 ราย แจ้งความจับ \"หมอดูดัง\"

 

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกรายคือ คุณแอ๋ว ที่ในอดีตเคยเข้าไปช่วยงานในสำนักดูดวงของหมอหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า ระหว่างที่เข้าไปช่วยทำงานอยู่ในสำนัก ตนเองเกิดเดือดร้อนเงิน จึงนำรถยนต์เก๋งของตัวเองไปจำนำกับหมอหนึ่ง จำนวนเงิน 15,000 บาท แต่เมื่อจะขอไถ่ถอนคืนกลับถูกปฏิเสธ โดยหมอหนึ่งอ้างว่าจะให้ตนเองโอนเงินไปคืนก่อน แล้วจะนำรถออกมาคืนให้ทีหลัง แต่สุดท้ายจนถึงตอนนี้ เวลาผ่านล่วงเลยไปกว่าเดือนก็ยังไม่ได้รับรถคืน  อีกทั้งตนเองและสามีที่เข้าไปช่วยทำงานอยู่ในสำนัก ก็ไม่ได้รับเงินเดือนตามที่ตกลงกันไว้ในตอนแรกด้วย 

\"สายไหมต้องรอด\" นำผู้เสียหาย 4 ราย แจ้งความจับ \"หมอดูดัง\" .

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงช่วงที่ คุณแอ๋ว เข้าไปช่วยทำงานอยู่ภายในสำนักดูดวง ว่าเคยพบเห็นพฤติกรรมของหมอหนึ่ง ที่มักพาหญิงสาวเข้าไปทำพิธีแบบสองต่อสองภายในห้องหรือไม่  คุณแอ๋ว ยืนยันว่า

เคยเห็นพฤติกรรมดังกล่าว ที่หมอหนึ่งจะเข้าไปนั่งรออยู่ภายในห้องนอน แล้วให้หญิงสาวทีละรายเข้าไปประกอบพิธีแบบส่วนตัวเป็นประจำ แต่ไม่ทราบว่าวันหนึ่งมีมากน้อยกี่ราย

ขณะที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง ได้เชิญตัวผู้เสียหายทั้ง 4 ราย เข้าให้ปากคำภายในห้องประชุม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปรับฟัง 

\"สายไหมต้องรอด\" นำผู้เสียหาย 4 ราย แจ้งความจับ \"หมอดูดัง\"     

ด้านเจ้าหน้าที่ของเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า วันนี้จะได้ขอให้ทางสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง นำกำลังเข้าไปตรวจค้นยังสำนักดูดวงของหมอหนึ่งในช่วงบ่าย เพื่อเข้าไปหาหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากกลุ่มผู้เสียหายยืนยันว่า หมอหนึ่งมีการทำตุ๊กตาคุณไสย์ผูกดวงของผู้เสียหาย แล้วนำไปฝังไว้อยู่ภายในบริเวณสำนักดูดวงอีกเป็นจำนวนมาก รวมถึงจะเข้าไปตรวจดูว่ามีรถที่รับจำนำเถื่อนอยู่ภายในสำนักด้วยหรือไม่ ต่อไป
 

logoline