svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับ "วิน" มือยิง ครูเจี๊ยบ-นศ.อุเทนฯ และเพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 ราย

25 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกหมายจับ "วิน-เลาะ-วุฒิ" แก๊งมือยิง "ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด" ดับ ด้าน สืบนครบาล กระจายกำลังบุกค้นบ้านพัก แต่ไหวตัวทัน หลบนีไปก่อน เตือนหากคิดสู้ อาจเกิดความสูญเสีย

ความคืบหน้าการติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายยิงนายธนสรณ์ หรือ "หยอด" ห้องสวัสดิ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย และ น.ส.ศิรดา หรือ ครูเจี๊ยบ สินประเสริฐ อายุ 45 ปี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ระดับชั้น ม.ต้น โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ เสียชีวิตนั้น

ล่าสุด มีรายงานว่า ศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพิ่ม 3 คน คือ นายอนาวิน หรือ "วิน" แก้วเก็บ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหามือยิง คดีเลขที่ 1070/2566 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 และนายอับดุลเลาะ หรือ "เลาะ" ดือราแม อายุ 28 ปี คนขี่ จยย. และสั่งให้ฆ่าน้องหยอด คดีเลขที่ 1071/2566 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566

นายอนาวิน แก้วเก็บ หรือ "วิน"

ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน และร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้

นายอับดุลเลาะ ดือราแม  หรือ “เลาะ”

และออกหมายจับ นายนภวุฒิ เรืองศรี อายุ 25 ปี หรือ "วุฒิ" ผู้ต้องหาลำดับที่ 1 ที่ร่วมกันวางแผนและสนับสนุนในการหลบหนี คดีเลขที่ 1074/2566 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ในข้อหา ร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้

นายนภวุฒิ เรืองศรี อายุ 25 ปี หรือ "วุฒิ"

โดยชุดสืบสวนจาก บก.สส.บชน. ได้เดินทางไปที่บ้านของนายวินที่ จ.นนทบุรี บ้านของนายเลาะ ที่ จ.ปัตตานี และบ้านของนายวุฒิ ย่านบางกะปิ กทม. แต่ไม่พบตัว

จึงประสานญาติไว้ว่า ให้รีบเข้ามามอบตัวกับตำรวจ เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เพราะคดีที่ก่อเป็นคดีร้ายแรง และสะเทือนขวัญ อีกทั้งผู้ต้องหามีอาวุธปืน หากเกิดการปะทะกันอาจเกิดความสูญเสียได้

logoline