svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คอมมานโดรวบพลทหารหื่น แชทเฟซบุ๊กลวงเด็กม.1 ไปปู้ยี่ปู้ยำทั้งคืน

08 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจคอมมานโด บุกรวบตัวทหารเกณฑ์วัย 21 ปี ที่ล่อลวงเด็ก ม.1 วัยเพียง 12 ปี ที่รู้จักผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนจะไปดักรับหน้าโรงเรียน แล้วพาไปเที่ยวบ้าน และกระทำชำเราเด็กหญิงทั้งวันทั้งคืน ก่อนปล่อยตัวกลับบ้านในตอนเช้า เจ้าตัวหนีจากค่ายออกไปกบดานที่สระบุรี แต่ไม่รอด

8 พฤศจิกายน 2566 พล.ต.ต.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผบก.ปพ.สั่งการให้ พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.ปพ. พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจ บก.ปพ. นำกำลังจับกุมนายชัยณรงค์ อายุ 21 ปี ตามหมายจับของศาลมณฑลทหารบกที่ 23 ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควรฯ

 

คอมมานโดรวบพลทหารหื่น แชทเฟซบุ๊กลวงเด็กม.1 ไปปู้ยี่ปู้ยำทั้งคืน


ทั้งนี้ทราบว่าเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา สภ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งจากมารดาของด.ญ.ดาว (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ว่าเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 66 ตนไปรอรับลูกสาวนักเรียนชั้นม.1 ที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่ไม่พบตัว โทรศัพท์หาก็ติดต่อไม่ได้ จนทราบจากเพื่อนลูกสาวว่า ลูกสาวออกจากโรงเรียนไปกับนายชัยณรงค์ ซึ่งเป็นทหารเกณฑ์ กระทั่งวันรุ่งขึ้น ลูกสาวถึงเดินทางกลับมาที่บ้าน พร้อมบอกว่าถูกนายชัยณรงค์ ผู้ต้องหา ที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก ล่อลวงอ้างพาไปเที่ยวบ้าน ปรากฏว่าเมื่อไปถึง ถูกบังคับข่มขืนหลายครั้งตลอดทั้งคืน ก่อนปล่อยกลับมาบ้านในตอนเช้า เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานขอออกหมายจับ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบสวน จนทราบว่า นายชัยณรงค์นั้นเป็นทหารเกณท์อยู่ที่ค่ายแห่งหนึ่งในจ.สระบุรี และหลบหนีออกจากค่าย มาอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในอ.เสาไห้ จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมเข้าจับกุมดังกล่าว 

เบื้องต้นสอบสวน นายชัยณรงค์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งสภ.ดอนจาน ดำเนินคดีต่อไป

คอมมานโดรวบพลทหารหื่น แชทเฟซบุ๊กลวงเด็กม.1 ไปปู้ยี่ปู้ยำทั้งคืน

logoline