svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คู่กรณีปฏิเสธฆ่า ชี้ ผู้ตายซอยเทิดราชัน "ดมกาว-อาละวาด" เคยถูกแจ้งจับ

05 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คู่กรณี ผู้ตาย ที่ถูกก่อเหตุแทงดับ ในซอยเทิดราชัน เขตท้องที่ สน.ดอนเมือง ออกมาปฏิเสธ ไม่ได้ร่วมในเหตุรุมทำร้าย แทงเหยื่อจนเสียชีวิต อ้าง พฤติกรรมแปลก จากการดมกาว ชอบหาเรื่องให้โดนทำร้าย เพื่อหวังเรียกค่าเสียหาย เคยถูกแจ้งจับมาแล้ว

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ภายหลัง นางแก้ว ภรรยาของนายจักราวุธ ราชูภิมนต์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ดอนเมือง  เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลที่ทำร้ายตนและนายจักรวุธ จนทำให้เสียชีวิต จากนั้นได้เดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุตั้งแต่จุดที่ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุกระโดดถีบรถจักรยายนต์ จุดที่ไล่ตีไปจนถึงจุดที่เสียชีวิตรวมระยะทาง 30 เมตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:



ล่าสุด นายเอ(นามสมมติ) คู่กรณี ซึ่งเป็นฝ่ายที่ภรรยาของนายจักราวุธ ราชูภิมนต์(ผู้ตาย) ออกมาเปิดตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยระบุว่า ตนคือบุคคลที่มีปัญหาชกต่อยกับผู้ตายในช่วงก่อนเกิดเหตุ พร้อมยืนยันว่า จากเหตุการณ์รุมทำร้ายจนทำให้เสียชีวิต ตนไม่ได้ร่วมก่อเหตุ แต่ยอมรับว่า ช่วงเย็นตนมีเหตุชกต่อยกับผู้ตายจริง 

คู่กรณีปฏิเสธฆ่า ชี้ ผู้ตายซอยเทิดราชัน \"ดมกาว-อาละวาด\" เคยถูกแจ้งจับ

เริ่มจากที่ตนเป็นไรด์เดอร์ฟู้ด โดยช่วงรอรับออเดอร์(คำสั่งซื้อ) ตนจึงไปนั่งเล่นภายในวัดนาวง จากนั้นเผลอหลับไปไม่ถึง 5 นาที ผู้ตายย่องเข้ามาใช้แก้วน้ำสแตนเลส ฟาดเข้าที่ศีรษะ 1 ครั้งจนเกิดเป็นแผลแตก เลือดไหลนอง มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากคลองรังสิต ก่อนที่ตนเดินทางไปหาหมอเพื่อรับการรักษาเย็บบาดแผล 3 เข็ม 

“ตนมารู้ที่หลังว่า ในระหว่างนั้น เพื่อนๆ ที่ทราบเรื่องว่าตนถูกตี คงไปแก้แค้นให้ แต่ไม่เชื่อว่าจะเป็นการวางแผนก่อเหตุขนาดนั้น” ฝ่ายตรงข้าม ชี้แจง


คู่กรณีปฏิเสธฆ่า ชี้ ผู้ตายซอยเทิดราชัน \"ดมกาว-อาละวาด\" เคยถูกแจ้งจับ

นายเอ กล่าวอีกว่า ส่วนที่ตนถูกนายจักราวุธ(ผู้ตาย)ทำร้าย สาเหตุอาจมาจากการที่ ผู้ตายมีพฤติกรรมดมกาว ไม่แน่ใจว่ามีการใช้สารเสพติดด้วยหรือไม่ เพราะผู้ตายมักมีอาการแปลกๆ ชอบหาเรื่องพวกตนแล้วให้พวกตนทำร้าย ก่อนจะเรียกเงิน 

ก่อนหน้านี้ เพื่อนตนก็เคยถูกเรียกเงินหรือเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขาอาลละวาด มีการแจ้งให้ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ มีการวิ่งไล่จับ ตนก็เข้าไปช่วยด้วย นั่นจึงอาจเป็นสาเหตุให้ผู้ตายโกรธแค้น และมาตีหัวตนในช่วงเย็นของวันเกิดเหตุ

ภาพจากคลิปวงจรปิด ที่ฝ่ายคู่กรณีอ้างว่า เป็นพฤติกรรมดมกาวของผู้ตาย ปมเหตุทำให้เกิดเรืองครั้งนี้
ภาพจากคลิปวงจรปิด ที่ฝ่ายคู่กรณีอ้างว่า เป็นพฤติกรรมดมกาวของผู้ตาย ปมเหตุทำให้เกิดเรืองครั้งนี้

logoline