svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เบนซ์ เรซซิ่ง" ได้รับอิสรภาพ เจ้าตัวถามหาคนเยียวยาสิ่งที่สูญเสียไป

24 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เบนซ์ เรซซิ่ง" ได้รับการปล่อยตัวพ้นเรือนจำแล้ว เจ้าตัวโผเข้ากอดแม่ พร้อมถามหาคนเยียวยาสิ่งที่สูญเสียไป เผยที่ผ่านมาไม่เคยให้ลูกชายมาเยี่ยม เพราะไม่อยากให้เห็นภาพไม่ดี

24 ตุลาคม 2566 ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เมื่อเวลา 19.30 น. น.ส.สุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช มารดาของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมเพื่อน ๆ เดินทางมารับ เบนซ์ เรซซิ่ง กลับบ้าน

หลังศาลฎีกาพิพากษายกฟ้อง "เบนซ์ เรซซิ่ง" ข้อหาสมคบค้ายาเสพติด ส่วนข้อหาฟอกเงิน จำคุก 3 ปี 4 เดือน รับโทษเกินแล้ว มีกำหนดปล่อยตัวช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งภายหลังได้รับการปล่อยตัว เบนซ์ เรซซิ่ง มีสีหน้าสดใส สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีชมพูอ่อน นุ่งกางเกงยีนส์ และสวมกอดแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการปล่อยตัวพ้นเรือนจำ
เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการปล่อยตัวพ้นเรือนจำ


 

เบนซ์ เรซซิ่ง กล่าวว่า ตลอด 6 ปีที่ต่อสู้คดีมา ตนเสียเงินและเวลา แต่อยู่ได้ด้วยความหวังว่าจะชนะคดี และได้ประกันตัว ซ้ำยังเสียเงินกับคนไม่หวังดีที่เข้ามา นอกจากนี้ ยังเสียความน่าเชื่อถือ หลังมีข่าวไปคบค้าสมาคม กับผู้ค้ายาเสพติด ตนไม่อาจเปลี่ยนใจใครได้   

ตอนนี้ศาลยกฟ้องแล้ว ก็ขอให้เคารพคำตัดสินของศาลด้วย พร้อมกันนี้ ต้องถามว่า จะมีหน่วยงานใดมาชดใช้สิ่งที่ตนสูญเสียไป ทั้งโอกาสในการเลี้ยงดูลูกชายเพียงคนเดียว ที่ตนไม่ได้สอนให้เรียกพ่อ สอนให้วิ่งให้เดินและปั่นจักรยาน ทั้งหมดนี้ตีมูลค่าและย้อนเวลากลับไปไม่ได้ หลังจากนี้จะปรึกษาทนายว่า จะทำเรื่องรับเงินชดเชยเยียวยาอย่างไร ส่วนจะฟ้องร้องเจ้าหน้าที่รัฐกลับหรือไม่ ยังให้คำตอบไม่ได้
เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการปล่อยตัวพ้นเรือนจำ
เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการปล่อยตัวพ้นเรือนจำ
 

เบนซ์ เรซซิ่ง กล่าวอีกว่า สำหรับน้องเรซซิ่งตนไม่เคยให้มาเยี่ยม เพราะไม่อยากให้มาจดจำสิ่งเหล่านี้ หลังจากนี้จะกลับไปหาลูกที่บ้าน อยากใช้เวลากับครอบครัว และไปทานข้าวกัน ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนชีวิตใหม่ ต้องปรับตัวสักพักเพราะเหมือนว่าเพิ่งตื่นจากฝัน

ขณะที่ น.ส.สุพรเพ็ญ กล่าวทั้งน้ำตาว่า วันนี้ตนก็ลุ้นว่า จะได้ออกจากคุกหรือไม่ ก็เตรียมใจไว้หมดแล้ว ตอนนี้หัวใจแทบวาย ดีใจจนลืมทานข้าว 
\"เบนซ์ เรซซิ่ง\" ได้รับอิสรภาพ เจ้าตัวถามหาคนเยียวยาสิ่งที่สูญเสียไป
\"เบนซ์ เรซซิ่ง\" ได้รับอิสรภาพ เจ้าตัวถามหาคนเยียวยาสิ่งที่สูญเสียไป

logoline