svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บุกสปาแฝงค้ากาม ทุ่งสง รวบเจ้าของร้านลวงหลานสาววัย 16 ขายบริการทางเพศ

24 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ปคม.บุกทลายสปาแฝงค้ากาม อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของร้าน ลวงหลานสาวแท้ๆ วัย 16 มาขายบริการ อ้างจะให้มาขายน้ำปั่น เหยื่อเผยหากหยุดงานต้องเสียค่าปรับ

24 ตุลาคม 2566 ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(บก.ปคม.) พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการให้พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.เกริก เสนาะสําเนียง รอง ผกก.5บก.ปคม.พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกําลังเข้าตรวจค้นร้านเรือนสบาย คาราโอเกะ & นวดสปา ตั้งอยู่ในพื้นที่อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมจับกุม น.ส.หยาดพิรุณ ราชวงศ์ หรือ "ตั๊ก" อายุ 38 ปี ซึ่งแสดงตนเป็นเจ้าของร้าน

โดยเจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือ หญิงสาว ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งตกเป็นเหยื่อถูกลวงมาค้าบริการทางเพศได้อีก 3 ราย คือ น.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 16 ปี หลานสาวแท้ๆ ของผู้ต้องหา ,น.ส.บี(นามสมมติ) อายุ 16 ปี และน.ส.ซี อายุ 18 ปี

บุกสปาแฝงค้ากาม ทุ่งสง รวบเจ้าของร้านลวงหลานสาววัย 16 ขายบริการทางเพศ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบข้อมูลสื่อสังคมออนไลน์ ในชื่อบัญชี “Yadpirune Narak” ในกลุ่มรับสมัครงาน ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.หยาดพิรุณ โพสต์ข้อความชักชวนหญิงสาวให้มาทำงานบริการที่ร้าน โดยระบุเพิ่มเติมว่า “เน้นงานออฟ” จึงทำการตรวจสอบก็พบว่า เปิดให้บริการแฝงการค้าประเวณีในรูปแบบร้านคาราโอเกะ มีทั้งหญิงสาวนั่งดริ้งก์ และให้บริการนวดสปา มีทั้งแบบปกติ และแบบพิเศษคือ นวด-นาบ

ต่อมา เจ้าหน้าที่วางแผนเข้าจับกุม โดยปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวเข้ามานั่งดื่มกิน ระหว่างนั้นพบ น.ส.หยาดพิรุณ ผู้ต้องหาเข้ามาเชียร์บริการทางเพศกับพนักงานของร้าน ราคาค่าซื้อบริการครั้งละ 1,500 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงตกลงขอซื้อบริการกับ น.ส.เอ โดยทางร้านจัดเตรียมถุงยาง และห้องพักบนชั้นสองไว้ให้เสร็จสรรพ เมื่อส่งตัว น.ส.เอ ขึ้นมาบนห้องพักแล้ว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที

บุกสปาแฝงค้ากาม ทุ่งสง รวบเจ้าของร้านลวงหลานสาววัย 16 ขายบริการทางเพศ

หลังการจับกุม น.ส.หยาดพิรุณ ให้การยอมรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหาค้ามนุษย์ โดยเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทําแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่ถึง 18ปีฯ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

ส่วน น.ส.เอ ผู้เสียหาย ให้การว่า อาตั๊กเป็นน้องสาวแท้ๆ พ่อ ซึ่งต้องจากบ้าน ที่ จ.สกลนคร หลังไม่มีงานทำ จึงได้รับคำแนะนำจากอาตั๊กให้ตนและเพื่อนคือ น.ส.บี เดินทางไปยัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช อ้างว่ามีร้านขายน้ำปั่น และจะให้ฝึกเรียนนวดแผนโบราณ  ตนเห็นว่าน่าสนใจจึงชักชวนเพื่อนเดินทางมาตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ปรากฎว่า อาตั๊กกลับพูดจาโน้มน้าวให้ตนและเพื่อน รับงานขายบริการทางเพศ ซึ่งครั้งแรก ตนก็กลัว แต่หลังจากนั้นก็เลยไม่กล้าปฏิเสธอะไร

น.ส.เอ ให้การต่อว่า สำหรับค่าตัวครั้ง 1,500 บาท พวกตนจะถูกหักค่านายหน้า ครั้งละ 400 บาท ถ้ามีประจําเดือน อาตั๊กจะให้ใส่ลูกเจี๊ยบ(วัสดุเหมือนฟองน้ำ ใช้สอดช่องคลอดแทนผ้าอนามัย เมื่อต้องการมีเพศสัมพันธ์ขณะที่มีประจำเดือน)เพื่อรับงานอีกด้วย หากจะหยุดงานโดยที่ไม่มีอาการเจ็บป่วย ก็ต้องจ่ายเงินค่าปรับตั้งแต่ 800-1,000 บาท อีกด้วย

บุกสปาแฝงค้ากาม ทุ่งสง รวบเจ้าของร้านลวงหลานสาววัย 16 ขายบริการทางเพศ

logoline