svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศาลให้ประกัน "ตร.พฐ." ทำร้าย-พาพวกขืนใจเมีย สั่งห้ามเข้าใกล้เหยื่อ

14 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลให้ประกัน ตร.พฐ. สมุทรปราการ ทำร้ายร่างกาย เรียกพวกรุมขืนใจเมีย วงเงิน 3 เเสน กำหนดเงื่อนไขห้ามเข้าใกล้เหยื่อ หลังสน.โชคชัยยื่นฝากขัง เเต่ไม่ค้านประกัน.

14 ตุลาคม 2566 จากกรณี "กัน จอมพลัง" นำเมียของตำรวจยศ "ส.ต.ท." เหยื่อโดนทำร้ายและขืนใจ เข้าร้อง กก.ดส. หลังถูกสามีตำรวจทำร้ายร่างกาย และยังพากลุ่มชายอื่นรุมขืนใจ ถ่ายคลิปแล้วนำไปขายต่อ หลังเข้าแจ้งความถึง 6 ครั้ง แต่คดีไม่คืบหน้า เกรงว่าจะมีการช่วยเหลือกัน เพราะคนก่อเหตุเป็นลูกชายตำรวจระดับรองผู้การ 

ต่อมา  ส.ต.ท.ณัฐนนท์ (สงวนนามสกุล) ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน หรือ พฐ. ได้มอบตัวตำรวจ พร้อมปฏิเสธทุกข้อหา คือ “เป็นธุระจัดหา ,ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว” โดยยืนยันว่า เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมาย ก่อนที่จะรับราชการตำรวจมานานกว่า 10 ปี ระบุฝ่ายหญิงสมยอม รับเคยมีปากเสียง แต่ไม่รุนแรง และไม่มีการข่มขู่ 

จากนั้น พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้คุมตัว ส.ต.ท.ณัฐนนท์ ไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาฯ ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

กัน จอมพลัง พาเหยื่อ ขอความเป็นธรรม -แฟ้มภาพ

ล่าสุด ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก  พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้นำตัว ส.ต.ท.ณัฐนนท์ ผู้ต้องหา ไปฝากขังต่อศาลครั้งแรก เป็นเวลา 12 วันตั้งแต่วันที่14 -25 ตุลาคมนี้ ในความผิดฐาน ดังนี้ 

  • เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิง โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย หรือใช้วิธีข่มชื่นใจด้วยประการ อื่นใด
  • ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ
  • หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย
  • ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะ เกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกชมขืนใจหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษรัายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น 

ศาลให้ประกัน \"ตร.พฐ.\" ทำร้าย-พาพวกขืนใจเมีย สั่งห้ามเข้าใกล้เหยื่อ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดตั้งแต่ปี 64 ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านถนนนาคนิวาส เขตลาดพร้าว ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาใหการปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ทั้งนี้ ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวน ไม่คัดค้านการประกันตัวชั่วคราว เเต่ขอให้ศาลออกข้อกำหนดห้ามติดต่อใกล้ชิดผู้เสียหายโดยตรง เเต่ผู้เสียหายยื่นคัดค้านการปล่อยชั่วคราวเนื่องจากเกรงเรื่องความปลอดภัยเเละเกรงกลัวถูกผู้ต้องหาคุกคามทำร้ายร่างกาย 

ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ฝากขังได้

ต่อมาทนายความของส.ต.ท.ณัฐนนท์ ผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ ขอปล่อยชั่วคราวระหว่างฝากขัง ศาลพิจารณาแล้ว มีคำสั่งอนุญาตให้ ส.ต.ท.ณัฐนนท์ ประกันตัวไปโดยตีราคาประกัน 3 แสนบาทโดยมีคำสั่งห้ามผู้ต้องหาติดต่อหรือข่มขู่ผู้เสียหายมิเช่นนั้นจะผิดสัญญาประกัน 

ศาลให้ประกัน \"ตร.พฐ.\" ทำร้าย-พาพวกขืนใจเมีย สั่งห้ามเข้าใกล้เหยื่อ

 

logoline